Fashion Fantasy cho Android 1.16.100 Game thời trang lung linh cho bạn gái

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 38

Fashion Fantasy cho Android là game mô phỏng chủ đề thời trang hấp dẫn đến từ nhà phát triển Libii, nơi người chơi có thể thỏa sức thể hiện phong cách của bản thân thông qua việc kết hợp vô số trang phục và phụ kiện sành điệu.

Bước vào thế giới thời trang hào nhoáng trong game Fashion Fantasy cho Android
Bước vào thế giới thời trang hào nhoáng trong game Fashion Fantasy cho Android

Các tín đồ thời trang thân mến, hãy tham gia cuộc phiêu lưu thú vị trong Fashion Fantasy, nơi thời trang gặp gỡ những điều kỳ diệu. Là một biểu tượng thời trang, bạn cần hoàn thành mọi nhiệm vụ bằng cách kết hợp các trang phục để tạo nên bộ cánh hoàn hảo, thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ tuyệt vời của bản thân và mở khóa các chương mới, nhằm khám phá những câu chuyện bí mật phía sau sự hào nhoáng của giới thời trang.

Mỗi màn chơi trong game Fashion Fantasy lại là một cuộc phiêu lưu khác nhau và toàn bộ thế giới này là chính là sàn diễn của bạn. Hãy mang đến nhiều niềm vui cho cuộc hành trình này với nhiều hoạt động đa dạng: bỏ phiếu bình chọn cho trang phục đẹp nhất trong các thử thách phong cách, mua sắm những bộ cánh tuyệt vời tại Fashion Boutique, và bạn thậm chí có thể tự tay thiết kế các bộ trang phục của riêng mình.

Vô số trang phục lộng lẫy đang chờ bạn khám phá trong Fashion Fantasy Android

Tính năng nổi bật của game Fashion Fantasy cho Android

Tham gia một cuộc phiêu lưu thời trang thú vị

Nếu thời trang là một cuộc phiêu lưu, bạn sẽ khám phá theo phong cách nào? Mặc theo yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ và trải nghiệm các nền văn hóa kỳ lạ khi đi du lịch vòng quanh thế giới cùng Lizzy.

Cạnh tranh với bạn bè

Tạo ra một vẻ ngoài sẽ đưa bạn đến đỉnh cao trong các thử thách phong cách với vô số trang phục, phụ kiện, kiểu tóc và trang sức sang trọng. Kết nối với Facebook và mời bạn bè tham gia cùng bạn. Tặng quà và cạnh tranh với bạn bè sẽ làm cho trải nghiệm chơi game của bạn tuyệt vời hơn.

Kết nối với cộng đồng

Diễn đàn chính thức của Fashion Fantasy for Android cho phép bạn truy cập vào cộng đồng người chơi của game, nơi bạn có thể thảo luận và chia sẻ thông tin với những game thủ khác.

Thu thập những bộ cánh tuyệt vời

Ghé qua Fashion Boutique để mặc thử và sở hữu những bộ cánh mới nhất, hoặc hoàn thành nhiệm vụ để kiếm nguyên vật liệu, nhằm tạo ra các thiết kế của riêng bạn. Thu thập những bộ trang phục tuyệt vời thuộc nhiều phong cách khác nhau để lấp đầy tủ quần áo. Ngoài ra, bạn có thể dọn dẹp nơi chứa đồ bằng cách gấp những trang phục không mặc đến để dành chỗ cho các bộ cánh mới.

Tham gia thử thách thời trang cùng người chơi khác trong game Fashion Fantasy

Hãy tải game Fashion Fantasy về máy và trở thành biểu tượng thời trang đẳng cấp thế giới!

Người chơi có thể tham khảo các game thời trang thú vị khác của Libii như: Blair's Halloween Boutique, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Salon World, Super Fashion Show,…

Lưu ý:

Fashion Fantasy Androidgame bạn gái được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa và nâng cao trải nghiệm chơi của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16.100
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fashion Fantasy

Liên quan, thay thế