Glamland: Fashion Games cho Android 2.5.0 Game thời trang lộng lẫy cho bạn gái

Tải về

5 (1) Glamland Miễn phí 06 Dung lượng: 59 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Glamland: Fashion Games là game mô phỏng lung linh cho bạn gái, nơi bạn có thể tạo ra nhiều bộ cánh thời trang cho những người mẫu nổi tiếng để họ chụp ảnh với đủ loại chủ đề.

Tạo ra những bộ cánh thời thượng nhất trong game Glamland: Fashion Games
Tạo ra những bộ cánh thời thượng nhất trong game Glamland: Fashion Games

Download game Glamland: Fashion Games cho Android

Lối chơi trong Glamland: Fashion Games tương tự như các game khác cùng thể loại như Fashion Fantasy, Princess Salon World hay Fashion Tycoon. Sự khác biệt chính là, trong trò chơi này, ngay cả sau khi chọn đồ cho người mẫu, công việc của bạn vẫn chưa hoàn thành.

Đó là bởi vì trong Glamland for Android, trang phục mà người chơi chọn phải cạnh tranh với trang phục do chính ứng dụng chọn, cả hai đều phải tham gia bỏ phiếu để bầu chọn bộ cánh đẹp nhất. Khi giành chiến thắng trong các cuộc thi này, bạn sẽ tiến lên màn chơi mới và nhận được đơn đặt hàng mới cho các buổi chụp ảnh tiếp theo.

Nhìn chung, Glamland: Fashion Games Android là một trò chơi thời trang có đồ họa tuyệt đẹp với vô số lựa chọn trang phục đa dạng. Và nhờ vào gameplay đơn giản nhưng lôi cuốn, đây là trò chơi hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nữ.

Glamland: Fashion Games Android có vô số lựa chọn trang phục đa dạng

Tính năng nổi bật của game Glamland: Fashion Games cho Android

Chọn những bộ đồ phong cách nhất

Chọn những trang phục đẹp nhất và sành điệu nhất ở Glamland. Khiếu thẩm mỹ và đầu óc nhạy bén với thời trang sẽ giúp bạn trở thành người chiến thắng.

Tạo ra bộ cánh hoàn hảo

Chọn từ hàng ngàn quần áo và phụ kiện quyến rũ, cũng như kiểu tóc và phong cách trang điểm sang trọng cho những người mẫu tuyệt vời, phù hợp với nhiều thử thách thời trang khác nhau như chụp ảnh, dự tiệc cocktail và tham dự thảm đỏ.

Bầu chọn cho bộ cánh đẹp nhất

Bầu chọn cho bộ đồ bạn cảm thấy tuyệt nhất trên sân khấu Covet Fashion! Glamland Android cung cấp hàng trăm ngàn mẫu trang phục cho mỗi thử thách thời trang!

Bầu chọn cho bộ đồ bạn cảm thấy tuyệt nhất trên sân khấu Covet Fashion

Chơi với bạn bè

Bạn muốn nhận được lời khuyên về trang phục hoặc ăn mừng chiến thắng? Tham gia Fashion House để kết bạn hoặc kết nối với Facebook để trò chuyện về mọi thứ trong giới thời trang.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Glamland

Liên quan, thay thế