Fast Photo Note for iOS 1.0.2 Quản lý ghi chú ảnh miễn phí cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) MOOncOw Interactive Miễn phí 45 Dung lượng: 1,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Fast Photo Note for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trình quản lý ảnh đa chức năng, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Với Fast Photo Note for iOS, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là chụp ảnh nhanh rồi chia sẻ chúng qua mạng xã hội Twitter hoặc Facebook, hay gửi ảnh qua thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm cho chính bạn hoặc người khác hay lưu trữ chúng nội bộ.

Fast Photo Note for iOS được đánh giá là một trong những trình quản lý ảnh tốt nhất hiện nay trên cửa hàng ứng dụng App Store, cung cấp đầy đủ các tính năng như lưu trữ, chụp ảnh và chia sẻ, tất cả đều được thực hiện dễ dàng ngay trên thiết bị iDevice của người dùng.

Khi khởi động chương trình Fast Photo Note for iOS, người dùng sẽ được cung cấp toàn bộ các thông tin quan trọng ngay trên thiết bị của mình: ở góc trên bên trái bạn sẽ thấy chế độ xem camera, góc trên bên phải chứa toàn bộ các nút gửi trực tiếp ảnh, và phần màn hình bên dưới là một bảng các ghi chú ảnh đã chụp trước đó. Để lưu phần ghi chú, người dùng có thể lưu và gửi nhanh ảnh với độ phân giải giữ nguyên là 640x960, đây là thông số phù hợp để chia sẻ ảnh nhanh mà vẫn giữ được chất lượng ảnh tốt.

Fast Photo Note for iOS

Chụp ảnh nhanh

Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác chạm vào chế độ camera để chụp ảnh nhanh và tức thời - ảnh sẽ được chụp và bổ sung vào bảng ghi chú ảnh với một tiêu đề mặc định. Để thay đổi tiêu đề mặc định này và gửi ghi chú, bạn chỉ cần chọn ảnh trong bảng - chế độ xem toàn màn hình cho ảnh sẽ xuất hiện, sau đó bạn có thể chỉnh sửa lại tiêu đề và gửi ghi chú ảnh bằng cách chọn một trong những nút gửi tương ứng. Chạm vào màn hình để ẩn thực đơn các nút gửi và tiêu đề ghi chú ảnh, chạm lại lần nữa để trộn chúng lại với nhau.

Gửi ảnh trực tiếp

Về bản chất, Fast Photo Note for iOS là một công cụ gửi ghi chú ảnh cực nhanh - đó là lý do tại sao các nút để chụp ảnh và gửi ảnh tức thời được bố trí ngay trên màn hình khởi động để người dùng tiện thao tác.

Chọn một trong các nút có sẵn, và sau khi nhập tiêu đề (hoặc nhấn nút OK để giữ tiêu đề mặc định), người dùng có thể (các nút được bố trí từ phần trên cùng bên trái đến dưới cùng bên phải):

  • Lưu ghi chú ảnh trong Fast Photo Note.
  • Lưu ghi chú ảnh vào Camera Roll.
  • Gửi ghi chú ảnh cho người khác thông qua thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm.
  • Gửi ghi chú ảnh cho chính bạn thông qua Email.
  • Tải ghi chú ảnh lên mạng xã hội Twitter hoặc Facebook.

Chế độ toàn màn hình

Bằng thao tác chạm vào các mũi tên màu xanh, người dùng có thể sử dụng chế độ máy ảnh hoặc chế độ bảng ghi chú hình ảnh toàn màn hình, và trở lại chế độ hiển thị nữa màn hình một cách dễ dàng.

Lưu ý

Trong mục thiết lập, người dùng có thể cài đặt địa chỉ thư điện tử cá nhân của mình để sử dụng khi gửi một ghi chú ảnh cho chính mình. Bên cạnh đó, người dùng có thể thiết lập số lượng tối đa các ghi chú ảnh để lưu trong ứng dụng, vì vậy danh sách này sẽ không phát triển quá dài.

Nâng cấp ứng dụng

Phiên bản miễn phí của ứng dụng Fast Photo Note for iOS chứa quảng cáo và cho phép người dùng quản lý tới 5 ghi chú ảnh. Để gỡ bỏ quảng cáo (và tăng thêm khoảng trống để hiển thị bảng ghi chú ảnh ở chế độ xem chính) cũng như quản lý số lượng ghi chú ảnh không giới hạn, người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản đầy đủ.

Liên hệ

Khi gặp vấn đề hoặc câu hỏi bất kỳ, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành thông qua địa chỉ Email.

Nếu muốn trải nghiệm thêm nhiều chức năng khác, bạn có thể sử dụng trực tiếp công cụ My Photo Note - giải pháp quản lý ghi chú ảnh cải tiến toàn diện, được đặc trưng bởi số lượng ảnh lớn trên mỗi ghi chú, tạo các tệp tin PDF cho ghi chú, một số cấp độ xem tổng quan, dễ dàng gắn thẻ địa điểm và nhóm các ghi chú ảnh với nhau, bộ lọc ảnh cải tiến và chức năng tìm kiếm thuận tiện cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.2:

  • Sửa một số lỗi nội bộ trong phiên bản trước.

Yêu cầu hệ điều hành hoặc thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 hoặc cao hơn.

Nguyễn Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm