FFVII The First Soldier cho iOS 1.0.0 Game Final Fantasy phong cách Battle Royale

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 13

Final Fantasy VII The First Soldier là một game Battle Royale lấy bối cảnh 30 năm trước khi các sự kiện xảy ra trong Final Fantasy VII, tại thành phố Midgard. Người chơi cần phải chiến đấu với nhau để trở thành người lính đầu tiên được tuyển mộ vào tổ chức Cloud.

Game FFVII The First Soldier có yếu tố Battle Royale, yêu cầu bạn chiến đấu cho tới khi tìm ra người cuối cùng sống sót
Game FFVII The First Soldier có yếu tố Battle Royale, yêu cầu bạn chiến đấu cho tới khi tìm ra người cuối cùng sống sót

Lối chơi của game FFVII The First Soldier là kết hợp cốt lõi của hầu hết các trò chơi chiến đấu sinh tồn (battle royale) nổi bật trên di động như PUBG Mobile, Fortnite, Free FireCreative Destruction, với các yếu tố khác thường thấy ở thể loại MOBA, như kẻ thù xuất hiện trên bản đồ, phép thuật,các khả năng đặc biệt, thậm chí cả tính năng triệu hồi. Kết quả là tạo ra một trò chơi thực sự độc đáo.

Tải game Final Fantasy VII The First Soldier cho iOS

Một trong những điểm ấn tượng của game Final Fantasy VII The First Soldier là khi vũ khí, áo giáp và phép thuật cho phép bạn tùy ý sử dụng. Người chơi có súng lục, súng máy, shotgun và súng bắn tỉa, nhưng cũng có thể dùng các vật phẩm như phép thuật lửa, băng hoặc sét. Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng vô số vũ khí chiến đấu khác, hầu hết được lấy cảm hứng từ những thứ được sử dụng bởi các nhân vật trong game Final Fantasy gốc.

Tiêu diệt kẻ thù bằng những nhà triệu hồi
Tiêu diệt kẻ thù bằng những nhà triệu hồi

Một điểm nữa khiến các gamer muốn lao vào trận chiến ngay tức khắc là phong cảnh, đồ họa của game. Midgar là một trong những thành phố mang tính biểu tượng nhất trong game và trong The First Soldier, bạn có thể khám phá một số địa điểm nổi tiếng nhất mà mình chưa từng thấy trước đây. Chẳng hạn, bạn có thể đến thăm Nhà thờ ở Aerith lần đầu tiên, vùng ngoại ô Don Corneo, quán bar Seventh Heaven…

Bắt một con chocobo để lao đi và lướt qua chiến trường
Bắt một con chocobo để lao đi và lướt qua chiến trường

Nói tóm lại, Final Fantasy VII The First Soldier là một sự mạo hiểm của Square-Enix, bởi họ đang sở hữu những phần Final Fantasy được yêu thích nhất. May mắn thay, với sự dũng cảm và sự độc đáo, họ đã tạo ra một game trực quan, ngoạn mục trên di di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế