Blood Strike cho iOS 1.003.23 Game bắn súng Battle Royale mới của NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 295

Blood Strikegame bắn súng góc nhìn thứ nhất Battle Royale của NetEase Game - ông lớn trong làng game đến từ Trung Quốc, nổi tiếng với các trò chơi như Cyber Hunter, King of Hunters, LifeAfter… Trong Blood Strike, bạn chọn đặc vụ của mình trong số nhiều nhân vật mạnh mẽ khác nhau và tham gia vào trận chiến. Phiên bản iOS của trò chơi hiện đã có sẵn để game thủ tải về máy và trải nghiệm.

Blood Strike là một game bắn súng Battle Royale cổ điển được phát triển hoàn hảo
Blood Strike là một game bắn súng Battle Royale cổ điển được phát triển hoàn hảo

Game Blood Strike được xây dựng dựa trên khung roguelike theo phong cách Battle Royale và có các yếu tố gameplay của Call of Duty: Warzone, nhưng được cải tiến một số điểm quan trọng giúp nó thân thiện hơn với thiết bị di động.

Để mang đến trải nghiệm bắn súng bùng nổ, Blood Strike cung cấp một kho vũ khí độc đáo. Bạn bắt đầu trận đấu với một khẩu súng ngắn và nguồn cung đạn dược hạn chế khi hạ cánh trên bản đồ. Tiếp đó, bạn di chuyển trong môi trường game và tìm kiếm những vũ khí, phụ kiện mạnh hơn để tăng cường trang bị, sức mạnh chiến đấu của mình.

Tùy chỉnh vũ khí theo phong cách chơi của riêng bạn
Tùy chỉnh vũ khí theo phong cách chơi của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Project: Bloodstrike cho iOS

Chọn đặc vụ khác nhau trong Project: Bloodstrike

Thể loại game Battle Royale hiện khá phổ biến, vì thế, nhà phát triển phải bổ sung tính năng đặc biệt vào trò chơi để nó trở nên nổi bật hơn trong thị trường đông đúc này. Project: Bloodstrike có nhiều điểm chung với các game Battle Royale khác trên thị trường nhưng nó cũng có những đặc trưng riêng.

Chẳng hạn, Project Bloodstrike cho phép bạn lựa chọn đặc vụ mà mình sẽ chơi cùng trong suốt trận đấu trong một danh sách nhiều nhân vật. Mỗi đặc vụ có những phẩm chất và kỹ năng riêng biệt, tùy thuộc vào cách người chơi có thể sử dụng chúng để làm lợi thế cho mình, có thể thay đổi toàn bộ diễn biến của trận chiến. Do đó, việc lựa chọn đặc vụ không chỉ dựa vào diện mạo bắt mắt của họ.

Chiến đấu công bằng trên chiến trường
Chiến đấu công bằng trên chiến trường

Tăng cường trang bị bằng tiền thu thập được trên bản đồ

Một khía cạnh khác của trò chơi là gamer có thể kiếm tiền trong các trận đấu bằng cách ghé vào các địa điểm khác nhau và nhặt vật phẩm có giá trị như vũ khí và thiết bị quý hiếm. Công cụ này cực kỳ hữu ích và có thể so sánh với việc sử dụng súng bắn pháo sáng trong PUBG Mobile.

Đồ họa chất lượng cao

Để mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game phong phú, Project: Bloodstrike còn có đồ họa năng động và môi trường thời tiết thay đổi liên tục trong các cấp độ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.003.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 697,7 MB
  • Lượt xem: 424
  • Lượt tải: 295
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blood Strike

Liên quan, thay thế