Fildo for Windows Phone 7 Hỗ trợ tải nhạc MP3 trên nền tảng Windows Phone 7

Tải về

3,4 (11) SergioZgz Miễn phí 3.278 Dung lượng: 2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 7.5 or higher

Khi bạn không muốn mất nhiều thời gian để truy cập hay tìm kiếm từng trang web âm nhạc thì có lẽ Youtube đã không còn xa lạ và là nguồn cung cấp kho nhạc khổng lồ, tốt nhất đối với những ai đam mê và yêu thích âm nhạc online. Đó là lí do tại sao lại có nhiều chương trình hỗ trợ Youtube chạy trên nền tảng Windows Phone 7, và một trong số các ứng dụng đó cũng cho phép người dùng thỏa sức tải về những bản nhạc audio định dạng MP3. Tuy nhiên, khi bạn lướt qua Youtube hoặc các dịch vụ tương tự thì vẫn còn tình trạng đòi hỏi bạn 1 thời gian nhất định hoặc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác và sự chuyển đổi qua lại từ định dạng video sang âm thanh MP3 thường không được mượt mà cho lắm.

Nhưng với chương trình Fildo, 1 ứng dụng mới dành cho nền tảng Windows Phone 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho cho những ai có nhiềm đam mê âm nhạc trở thành sự nhật.

Chương trình Fildo này sẽ được hỗ trợ và đi kèm theo là cả một bộ sưu tập những bài nhạc MP3 mà bạn có thể lướt qua hoặc tải về ngay trên thiết bị của bạn. Nhưng đó chưa phải là tất cả, với Fildo còn được sử dụng để chuyển đổi qua cả Nhạc và Video của Windows Phone 7, khi mà bạn có thể tạo những danh sách chơi nhạc ( playlist) , vừa nghe những bài hát ngay trên nền Windows Phone 7 hoặc ở chế độ khóa màn hình và vừa có thể xem lời bài hát đó nữa.

Fildo for Windows Phone 7

Với giao diện dễ sử dụng và không gặp bất kì khó khăn nào khi sử dụng chương trình. Giao diện của Fildo sẽ hiển thị một Menu đơn giản và đầy đủ chỉ với 2 chức năng quan trọng chính .

Như hình bên trên, từ danh mục Playlists, người dùng có thể tiện quản lý các file tải về và sắp xếp chúng theo 1 trật tự .Tuy nhiên, chức năng giải trí chính bắt đầu trong mục Search của ứng dụng. Từ menu này , bạn có thể tìm kiếm bất kì các track hoặc ca sĩ , nhạc sĩ yêu thích . Kết quả sau khi tìm kiếm của từ khóa tìm kiếm hiển thị tối đa là 200 nội dung và điều đó có nghĩa bạn có thể kiếm được nhiều kết quả mà bạn đang tìm.

Fildo for Windows Phone 7

Mọi bài hát MP3 bạn lướt qua đều có thể thưởng thức và tải về khi sử dụng Fildo.Tất nhiên, nó không có hỗ trợ cho bạn xuất các bài hát sang trình nghe nhạc music player, nhưng điều đó cũng ko quan trọng , bởi vì với những ứng dụng và chương trình nghe nhạc của Fildo thì cũng rất là tuyệt vời.

Từ những kết quả hiển thị tìm kiếm bên dưới, thì bạn chỉ việc click chuột 1 mục là có thể thưởng thức ngay bài nhạc yêu thích.Fildo hỗ trợ nghe nhạc liên tục , tự động nghe hết bài này sang bài khác trong danh sách hiển thị kết quả tìm kiếm.

Để có thể xem được lời bài hát đang phát, người dùng chỉ việc kéo sang phải màn hình Search . Những bài hát được bạn tải về nếu bạn nhấn and giữ ngón tay lên trên tựa bài hát và sau đó nhất biểu tượng save thì ngay tức thì tựa bài hát sẽ được hiển thị lên.

Fildo for Windows Phone 7



Ngoài ra bạn cũng có thể tạo cho mình 1 danh sách nhạc yêu thích bằng cách nhấn bất kì tựa bài hát nào và nhấn nút ‘+’.

Không giống như chương trình chơi nhạc music player của Windows Phone 7, chương trình Fildo còn cung cấp nhiều tùy chọn cho phép bạn có thể sắp xếp lại trật tự các danh sách nhạc ngay bên trong ứng dụng.

Mặc dù bộ sưu tập của Fildo có thể không thật sự hoàn hảo, nhưng bạn sẽ tìm được những điểm hài lòng từ Fildo, và như chúng tôi đã đề cập, chương trình Fildo cũng như kho nhạc MP3, ứng dụng hoàn toàn là miễn phí.

Theo XHTT

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 3.302
  • Lượt tải: 3.278
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5 or higher
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm