FINAL FANTASY XIII-2 Game nhập vai kinh điển Final Fantasy

Tải về

5 (1) Square Enix Tính phí 162 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

FINAL FANTASY XIII-2 không còn là những cuộc đối đầu với định mệnh nữa. Người chơi siêu phẩm nhập vai FINAL FANTASY XIII-2 sẽ tạo ra 1 tương lai mới và thay đổi thế giới.

Game nhập vai Final Fantasy XIII-2

Game FINAL FANTASY XIII-2 sở hữu gameplay mới mẻ cùng đồ họa và âm thanh xuất sắc. Trong game, người chơi sẽ thoải mái lựa chọn năng lực và đường đi cho nhân vật. Tất nhiên những lực chọn này không chỉ ảnh hưởng đến môi trường chơi game mà còn tác động đến cả thời gian và không gian.

Tính năng chính của game FINAL FANTASY 13-2

Game nhập vai hay cho PC

Ngoài những nội dung tương tự như bản Final Fantasy trên hệ máy chơi game, người chơi còn được lựa chọn giọng lồng tiếng Anh hoặc Nhật, đồ họa 60 fps và độ phân giải 720p, 1080p…

Môi trường chơi game rộng lớn và tương tác tốt hơn

Có rất nhiều con đường để bạn khám phá cũng như bí mật cần được hé lộ. Game FINAL FANTASY XIII-2 cho người chơi cơ hội được xây dựng chuyến phiêu lưu của riêng mình.

Gameplay mới mẻ, cải tiến

Chu du xuyên thời gian và không gian

Trong game Final Fantasy 13, tình huống, bối cảnh, điều kiện thời tiết, không gian… đều thay đổi phụ thuộc vào nơi bạn sẽ đến.

Hệ thống chiến đấu nâng cấp

1 số yếu tố mới như chuỗi hành động kiểu điện ảnh, đồng hồ tính giờ, hệ thống thưởng và phạt sẽ tạo ra 1 gameplay phong phú cho người chơi khám phá.

Chiêu mộ quái

Có hơn 150 quái khác nhau sẽ thống trị game. Bạn có thể chiêu mộ chúng và dùng chiến lược hợp lý. Mỗi con quái sẽ có năng lực và kỹ năng riêng để khai thác trong chiến đấu.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 667
  • Lượt tải: 162
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm