Vlufi 1.2.10 Phần mềm tải nhạc và video về máy tính

Tải về

3 (1) Vlufi Miễn phí 736 Dung lượng: 15,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1

Phần mềm Vlufi có tính năng độc đáo là hỗ trợ người dùng tải nhạc và video từ YouTube, SoundCloudFacebook về máy tính của mình. Đây là một phần mềm thiết thực, hiệu quả và thân thiện với người dùng.

Giao diện chính của Vlufi
Giao diện chính của phần mềm tải nhạc & video Vlufi

Vlufi là một phần mềm download nhạc hữu ích có giao diện thân thiện với người dùng. Phần mềm này được phát triển trong thời gian gần đây nên tính đến thời điểm này mới chỉ thu hút khoảng 6121 người dùng. Vlufi giúp bạn tải các video và bài hát trên Internet. Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng hỗ trợ cho nhiều trang web khác nhau để bạn không mất công chuyển sang sử dụng phần mềm khác mỗi khi đổi trang web.

Giao diện đồ họa người dùng trông đơn giản, dễ nhìn và dễ truy cập

Xét về mặt đồ họa và tính năng, có thể khẳng định rằng Vlufi là một phần mềm tải nhạc về máy tính tương đối hữu ích và dễ sử dụng. Vì các tính năng của phần mềm này khá dễ hiểu nên ngay cả những người có ít kinh nghiệm sử dụng phần mềm cũng có thể nhanh chóng nắm bắt và dùng tốt các tính năng.

Được tích hợp với hệ thống phím tắt của Windows, cửa sổ chính của phần mềm Vlufi cho phép người dùng dán liên kết của mục mong muốn hoặc danh sách phát bằng tổ hợp phím CTRL + V. Những ai có kinh nghiệm sử dụng phần mềm tải video này có thể tùy chỉnh thêm nhiều thứ khác bằng cách vào phần Settings.

Tải bài hát về máy tính bằng Vlufi
Tải nhiều bài hát và video về máy tính bằng Vlufi

Nhanh chóng tải các bài hát và video từ Internet

Ứng dụng Vlufi có khả năng hoạt động tốt đối với các URL từ Facebook và YouTube cũng như là SoundCloud. Dù không tự động phát hiện ra các liên kết trong clipboard nhưng ứng dụng có thể tìm ra liên kết trong danh sách phát. Nhờ vậy, ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn một trong hai phương án là tải toàn bộ danh sách phát hoặc chỉ tải một số bài.

Xét đến định dạng đầu ra, ứng dụng chuyển đổi định dạng nhạc Vlufi có khả năng xuất các file FLV, MP4, WebM và 3GP. Tuy nhiên, nhờ có tính năng chuyển hóa được tích hợp trong ứng dụng, bạn còn có thể lưu file của bạn thành nhiều định dạng âm thanh và video khác, ví dụ như MP3, M4A, AVI, AAC, MOV, OGG, WMV, WMA v.v...

Ứng dụng tải nhạc Vlufi cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều thông số xử lý, ví dụ như thư mục lưu, một số tác vụ hỗ trợ cùng một lúc, tùy chỉnh quá trình xử lý file bị trùng, siêu dữ liệu, chất lượng âm thanh và video.

Là ứng dụng có dung lượng nhẹ, có thể tải video từ YouTube, SoundCloud và Facebook

Nhìn tổng thể, Vlufi là một ứng dụng hữu ích có tính năng tuyệt vời là tải các nội dung đa phương tiện. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để lưu các video và bài hát yêu thích trên trang web về máy tính của bạn, xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc bao gồm cả việc quản lý các danh sách phát.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,8 MB
  • Lượt xem: 950
  • Lượt tải: 736
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm