Find my Nest cho Windows 8 Game phiêu lưu cùng Pappu

Tải về

3 (1) CoolCrazyApps Miễn phí 32 Dung lượng: 1,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Find my Nest cho Windows 8 là tựa game phiêu lưu với khá nhiều công cụ hấp dẫn trên hành trình. Game là lựa chọn thích hợp để thư giãn những khi rảnh rỗi bởi 1 gameplay dịu mắt và không quá phức tạp.

Giao diện game Find my Nest cho Windows 8
Giao diện game phiêu lưu cùng Pappu Find my Nest cho Windows 8

Chú chim nhỏ mang tên Pappu trong Find my Nest đang cần quay trở về với chiếc tổ của mình, và bạn sẽ là người đồng hành cùng Pappu. Game sở hữu cách chơi đơn giản nhưng gameplay có khá nhiều công cụ bao gồm cả những công cụ hữu ích và cả những chướng ngại vật mà bạn cần tránh.

Giới thiệu game phiêu lưu Find my Nest cho Windows 8

Chơi Find my Nest, bạn có thể chọn cách thức kiểm soát nhân vật mà mình thấy dễ chịu nhất. Nếu không thích click chuột, hãy chọn nhấp phím mũi tên đi lên trên bàn phím. Hai cách này đều sẽ giúp Pappu bay lên. Để bắt đầu bàn chơi mới bạn sử dụng phím cách, Enter hoặc nhấp chuột vào Restart.

Gameplay của Find my Nest khá giống Flappy Bird nhưng hình ảnh những chiếc ống được thay bằng thân cây hoặc những ngọn giáo cho phù hợp với cốt truyện về chú chim Pappu. Ngoài ra điểm đáng chú ý là hành trình Find my Nest có nhiều công cụ hơn Flappy Birds.

Màn hình kết thúc game
Người chơi có thể theo dõi số điểm cao nhất mình từng đạt được khi hết game

Game có 3 nhân tố gọi là pakias - những nhân vật bất ngờ xuất hiện trên bàn chơi lần lượt mang tên Sad, Happy và Angry. Cả 3 đều sẽ có hại với khả năng kéo, đẩy hoặc giết Pappu nên bạn cần tuyệt đối tránh. Những luật đơn giản khác như tránh khúc gỗ, ngọn giáo hay không để Pappu bay quá cao hay quá thấp trên bàn chơi đều giống như trong Flappy Birds.

Ăn bóng để kiếm thêm coin
Ăn các viên bóng nhỏ để kiếm thêm coin

Điều làm nên sự khác biệt của Find my Nest là những công cụ hỗ trợ. Các viên bóng xuất hiện trên bàn chơi sẽ mang lại coin nếu bạn ăn được. Bóng màu vàng, hồng và đỏ sẽ lần lượt mang lại các mức coin là 50, 100 và 500. Ngoài ra, Find my Nest còn 2 công cụ vô cũng hữu ích khác là ngôi sao xanh và chùm nho tím.

Nho giúp giải quyết chướng ngại vật nhanh chóng
Ăn nho sẽ giúp mang đến những nhân vật Pappu khác trợ giúp phá chướng ngại vật

Ngôi sao xanh sẽ giúp nhân vật trở nên gần như trong suốt và có thể đi xuyên qua khúc gỗ hay ngọn giáo mà không vấn đề gì. Trong khi đó, ăn được chùm nho tím sẽ giúp mang tới những nhân vật Pappu khác dọn sạch chướng ngại vật phía trước cho Pappu. Tuy nhiên cần nhớ là các công cụ này chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn nên bạn phải luôn để ý bàn chơi.

Ngôi sao giúp Pappu gần như tàng hình
Ngôi sao xanh cho phép vượt qua mọi chướng ngại vật an toàn

Bàn chơi của Find my Nest không được thiết kế Full Screen mà luôn hiển thị mục About với các hướng dẫn chơi bên dưới. Tuy vậy nhìn chung thì Find my Nest là 1 game đáng chơi cho những ai thích game phiêu lưu nhẹ nhàng. Nếu chơi trên máy tính bảng và sử dụng khả năng chạm màn hình, game sẽ còn thú vị hơn nữa.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm