First Strike cho iOS 4.0.0 Game chiến tranh hạt nhân toàn cầu trực tuyến

Tải về

3 (1) Blindflug Studios Miễn phí 08

First Strike là một game RTS khi mà số phận thế giới được đặt trong lòng bàn tay bạn. Bạn sẽ đứng đầu một quốc gia sở hữu kho vũ khí hạt nhân đủ mạnh để thổi bay hành tinh. Vậy vấn đề ở đây là gì? Bạn không phải là quốc gia suy nhất sở hữu loại vũ khí hủy diệt này.

Tham gia cuộc chiến tranh hạt nhân toàn cầu trong game First Strike
Tham gia cuộc chiến tranh hạt nhân toàn cầu trong game First Strike

Tải game First Strike cho iOS

Gameplay của game First Strike tương đối giống với game Defcon năm 2016, đó là bạn cũng có thể bắt đầu kỷ nguyên hạt nhân Armageddon chỉ với một nút bấm. Tuy nhiên, trong trò chơi mới này, bạn có thể mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình bằng cách chinh phục các lãnh thổ khác, nghiên cứu công nghệ mới hoặc chế tạo tên lửa đạn đạo mới, cùng nhiều thứ khác.

Một khi chiến tranh hạt nhân bắt đầu, bạn thậm chí có thể cố gắng vô hiệu hóa các cuộc tấn công của các quốc gia khác nhắm vào lãnh thổ của mình.

Game chiến lược nhiều người chơi hấp dẫn
Game chiến lược nhiều người chơi hấp dẫn

Khi bắt đầu chơi, gamer cần chọn quốc gia mình muốn kiểm soát. Nếu chọn Mỹ thì tương đương với mức độ Dễ vì họ có công nghệ tiên tiến nhất, còn nếu chọn Triều Tiên thì tương đương với mức độ Khó, do quy mô nhỏ và thiếu tài nguyên. Khi đã chọn quốc gia của mình, chỉ cần chọn giữa các siêu vũ khí khác nhau theo ý mình và bắt đầu chơi.

Phá hủy kẻ thù của bạn
Phá hủy kẻ thù của bạn

Nói chung, First Strike là một game chiến lược xuất sắc, kết hợp các yếu tố cốt lõi từ các trò chơi 4X (mở rộng, khai thác, tiêu diệt và khám phá) trong một gameplay nhịp độ nhanh và tàn bạo hơn nhiều. Hơn nữa, First Strike còn sở hữu đồ họa tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 255,6 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: First Strike

Liên quan, thay thế