Fitter Fitness Calculator & Weight Tracker for iOS 1.3.5 Ứng dụng kiểm soát trọng lượng cơ thể cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) MigoApps Miễn phí 459 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Fitter Fitness Calculator & Weight Tracker for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một chương trình quản lý tập luyện và theo dõi cân nặng tiện ích và hoàn toàn miễn phí.

Fitter Fitness Calculator & Weight Tracker for iOS hoạt động như một nhật ký sức khỏe cá nhân, cho phép người dùng theo dõi trọng lượng cơ thể của mình thay đổi theo từng ngày với các chỉ số BMI, BMR, phần trăm chất béo và bộ quản lý tỷ lệ vòng eo và hông tương ứng.

Hãy cùng trải nghiệm hệ thống theo dõi cân nặng và tập luyện miễn phí tốt nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store.

Một số điểm nổi bật trong phiên bản Fitter Fitness Calculator & Weight Tracker for iOS mới:

  • Khóa bằng mã khóa: thiết lập một mật khẩu truy cập trong ứng dụng để bảo mật các dữ liệu riêng tư (tùy chọn mua ứng dụng).
  • Cân nặng trong biểu tượng bong bóng: xem số kg bạn đã giảm được hoặc số kg cần giảm để có thể đạt được mục tiêu đề ra ngay tại biểu tượng ứng dụng (tùy chọn mua ứng dụng).
  • Hỗ trợ iCloud (hỗ trợ các thiết bị iOS 5 trở lên): dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên dịch vụ đám mây iCloud. Tính năng này cho phép truy cập dữ liệu cá nhân từ bất kỳ thiết bị nào thông qua iCloud (tùy chọn mua ứng dụng).
  • Công cụ xuất dữ liệu (tùy chọn mua ứng dụng).
  • Trình nhắc hàng ngày: giờ đây người dùng có thể thiết lập một trình nhắc hàng ngày tiện lợi, cho phép bạn ghi nhớ việc đăng nhập vào bảng thống kê hàng ngày ngay trong ứng dụng.
  • Đồ họa đẹp mắt: bổ sung thêm nút "all-time" mới để hiển thị toàn bộ lược sử dữ liệu dưới dạng hình ảnh.
  • Nhập phần trăm chất béo trong cơ thể: người dùng có thể theo dõi chất béo trong cơ thể mình bằng cách sử dụng bộ theo dõi mới thay thế cho việc sử dụng máy tính thủ công.

Ứng dụng Fitter Fitness Calculator & Weight Tracker for iOS được người dùng đánh giá chung là công cụ mới và hiện đại để kiểm soát sức khỏe cá nhân ngay sau khi phát hành ra thị trường. Đây cũng là ứng dụng nổi bật và "hot" nhất trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

Fitter Fitness Calculator & Weight Tracker for iOS

Tính năng nổi bật của ứng dụng Fitter Fitness Calculator & Weight Tracker for iOS:

Hệ thống theo dõi cân nặng

Bộ theo dõi và kiểm soát trọng lượng cơ thể cho phép người dùng truy cập vào bảng thống kê cân nặng hàng ngày của mình. Bạn có thể lựa chọn một mốc cân nặng bất kỳ để làm mục tiêu hướng tới. Trong khi lựa chọn mục tiêu cân nặng, người dùng cũng đồng thời chọn tỷ lệ mà bạn muốn giảm hay tăng cân để đạt được mục tiêu đề ra. Bộ theo dõi cân nặng cũng bao gồm một biểu đồ riêng, hỗ trợ theo dõi những thông tin mà người dùng nhập vào mỗi ngày và hiển thị cho bạn thấy toàn bộ tiến trình đạt mục tiêu cân nặng này.

Bộ tính toán BMI (Body Mass Index - chỉ số khối cơ thể)

Bộ tính toán BMI sẽ giúp người dùng hiểu chỉ số khối cơ thể là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với bạn. Bạn sẽ tự tính toán chỉ số BMI của mình và khám phá phạm vi BMI của mình xem nó thuộc khoảng nào: thiếu cân, bình thường, thừa cân hay béo phí. Ngoài ra, người dùng cũng có thể theo dõi chặt chẽ các kết quả BMI của mình thông qua biểu đồ BMI trực quan. BMI cũng là phương pháp duy nhất để tính toàn cấp độ giảm cân tổng thể của bạn, đó là lý do vì sao ứng dụng Fitter Fitness Calculator & Weight Tracker đã kết hợp cùng các bộ tính toán khác để đo các cấp độ sức khỏe của bạn.

Bộ tính toán BMR (Basal Metabolic Rate - chỉ số biến đổi chất cơ bản)

Bộ tính toán BMI sẽ giúp người dùng hiểu chỉ số biến đổi chất cơ bản là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với bạn. Người dùng có thể khám phá chỉ số BMR cụ thể của mình và dựa vào các cấp độ vận động của mình để có thể xác định lượng calo mà cơ thể cần mỗi ngày để duy trì cân nặng hiện thời. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể theo dõi chỉ số BMR của mình và lượng calo cần thiết mỗi ngày bằng cách sử dụng biểu đồ BMR tương ứng để theo dõi các kết quả theo thời gian.

Bộ tính toàn phần trăm chất béo trong cơ thể

Bộ tính toán chất béo sẽ giúp người dùng hiểu phần trăm chất béo trong cơ thể người là gì và tại sao chỉ số này lại quan trọng với bạn. Người dùng có thể theo dõi phần trăm chất béo bằng cách nhập các giá trị đã biết hoặc sử dụng bộ tính toán có sẵn. Bộ tính toán chất béo trong cơ thể sử dụng các công thức được cung cấp bởi US Navy. Biểu đồ phần trăm chất béo và sơ đồ tương ứng sẽ giúp bạn xem toàn bộ tiến trình theo thời gian có liên quan tới phần trăm chất béo trong cơ thể.

Bộ tính toán tỷ lệ vòng eo và hông

Bộ tính toán tỷ lệ vòng eo và hông sẽ giúp người dùng hiểu được tại sao vóc dáng cơ thể lại quan trọng đối với sức khỏe tổng quan của bạn, điều mà nhiều người dùng không hề nghĩ tới. Bạn cũng có thể theo dõi tỷ lệ biến đổi theo thời gian cùng với biểu đồ tỷ lệ vòng eo và hông tương ứng.

Quản lý dữ liệu

Toàn bộ kết quả sẽ được lưu vào một biểu đồ để theo dõi tiến trình. Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, xóa và xuất dữ liệu đó.

Chia sẻ mạng xã hội

Chia sẻ các cấp độ giảm cân và tình hình sức khỏe được cải thiện của mình với bạn bè thông qua mạng xã hội Twitter Facebook.

Tính năng mới trong phiên bản 1.3.5:

  • Sửa một số lỗi nhỏ của phiên bản trước.
  • Sửa lỗi của bộ tính toán chỉ số BMI.
  • Sửa lỗi chia sẻ thông tin qua mạng xã hội Facebook.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành thông qua địa chỉ Email để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Trải nghiệm phiên bản Fitter+ Fitness Calculator & Weight Tracker for iOS mất phí để sử dụng đầy đủ các tính năng của ứng dụng.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 488
  • Lượt tải: 459
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm