Track & Share Lite for iOS 4.0.0 Quản lý cuộc sống toàn diện trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Track and Share Apps Miễn phí 36 Dung lượng: 13,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Track & Share Lite for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trải nghiệm ứng dụng quản lý cuộc sống hữu ích, toàn diện và miễn phí.

Có thể nói, Track & Share Lite for iOS là ứng dụng quản lý cuộc sống cá nhân hoàn hảo nhất trên cửa hàng App Store. Trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của mình, người dùng có thể tạo nhật ký hàng ngày cho toàn bộ các khía cạnh trong cuộc sống như công việc, sức khỏe, tâm trạng và đời sống riêng tư...

Track & Share Lite for iOS hỗ trợ quản lý và theo dõi các hoạt động mang tính chất trực quan hóa, theo dõi những tiến triển trong đời sống thường ngày theo các nhãn độc lập. Hàng ngàn người dùng đã trải nghiệm Track & Share Lite for iOS để tự giải quyết các công việc cá nhân, sử dụng để huấn luyện, giáo dục, chăm sóc các đối tượng: chăm sóc người già, vận động viên thi đấu thể thao, người bệnh, theo dõi các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo...

Nhờ khả năng tùy biến cao, người dùng có thể sử dụng Track & Share Lite để theo dõi mọi vấn đề trong cuộc sống. Giao diện người dùng hoàn toàn mới và đẹp mắt khiến Track & Share Lite for iOS trở thành ứng dụng cần có cho mọi người dùng iOS.

Ứng dụng mạnh mẽ và độc đáo

Track & Share Lite for iOS có khả năng thay đổi cuộc sống của chính bạn. Chương trình được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả - thể hiện ở nhiều khía cạnh từ các mục tùy biến, nhóm, màn hình, kết hợp cùng khả năng báo cáo mạnh mẽ, biểu đồ minh họa cho đến các công cụ xuất dữ liệu. Người dùng có thể dễ dàng chọn các khu vực để theo dõi như thói quen ăn uống, trọng lượng cơ thể, lịch ngủ, các bài tập, chế độ thu nạp Vitamin... Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập màn hình để hiển thị những nội dung cần nhớ đầu tiên vào buổi sáng, cả ngày, vào buổi tối...

Ứng dụng cá nhân hữu ích nhất

Quy trình thực hiện theo dõi được trình bày rõ ràng, trực tiếp, hiệu quả và đơn giản hóa toàn bộ các bước thu thập cũng như phân tích dữ liệu, do đó bất kỳ ai cũng có thể làm quen với công cụ này. Việc sử dụng kết quả sẽ mang lại cho bạn những thay đổi mang tính tích cực.

Track & Share Lite for iOS hỗ trợ theo dõi mọi nội dung liên quan tới người dùng. Bạn chỉ cần sử dụng thao tác một chạm để nhập dữ liệu, tạo ghi chú cá nhân ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào, chia sẻ kết quả và ghi chú dưới dạng biểu đồ mạnh mẽ hoặc các xu hướng chính, tìm hiểu về mối liên hệ giữa các vấn đề và mục tiêu cuối cùng là thay đổi cuộc sống của chính bạn và cải thiện chúng ngày một tốt hơn!

Track & Share Lite for iOS

Tính năng chính của ứng dụng Track & Share Lite for iOS:

Thiết lập 5 danh mục

My Health Items (sức khỏe) - My Mood Items (tâm trạng) - My Sleep Items (giấc ngủ) - My Food Items (thực phẩm) - My Gratitude Diary (nhật ký cá nhân).

Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo các mục tùy chỉnh cho riêng mình từ các bộ biểu tượng tính điểm. Các phạm vi bao gồm: không vấn đề, rất nhiều, đau, nghiêm trọng, hoàn thành, xấu - tốt, các cấp độ, lớp, thời tiết, thấp - cao, nhẹ - nặng.

Biểu tượng và số lượng theo dõi

Sử dụng 60 biểu tượng tính điểm để mô tả trạng thái của bạn, cùng với các định dạng khác nhau để nhập số lượng với tổng số 250 biểu tượng.

Biểu đồ mạnh mẽ

Cho phép người dùng so sánh tức thời các mục khác nhau theo chế độ dọc hoặc ngang màn hình.

Các vị dụ về biểu đồ: quá cân, đồ uống có ga, chứng thèm ăn, trầm cảm, thời gian làm việc quá giờ, quá tải công việc. Biểu đồ sẽ được phân bổ theo ngày, tuần và tháng.

Thống kê trực quan

Chạm vào các biểu tượng để tính toán chu kỳ thông qua mức độ trung bình, tối đa, tối thiểu, tổng số và tính toán gần nhất.

Lịch trực quan

Cho phép xem tức thời toàn bộ các giá trị và ghi chú, đồng thời dễ dàng nhập nội dung cho các ngày trong quá khứ.

Chia sẻ nhật ký

Thực hiện thao tác chụp màn hình cho biểu đồ và chia sẻ chúng qua thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm cho bất cứ ai mà bạn muốn.

Track & Share Lite for iOS cũng hỗ trợ tính năng xuất dữ liệu với khả năng bảo vệ bằng mật khẩu, ghi chú các mục có chứa hình ảnh...

Phiên bản miễn phí Track & Share Lite for iOS cho phép quản lý 12 nội dung cho mỗi mục. Người dùng có thể nâng cấp lên bản Pro để trải nghiệm ứng dụng toàn diện hơn.

Tính năng mới trong phiên bản 4.0.0:

  • Nâng cấp thiết kế toàn diện - theo dõi cuộc sống hàng ngày hiệu quả hơn và hấp dẫn hơn. Hỗ trợ sao lưu dữ liệu sang dịch vụ đám mây iCloud Dropbox để chia sẻ và lưu thông tin. Nâng cấp biểu đồ nghệ thuật, sử dụng lịch trực quan và trình nhắc hàng ngày hiệu quả.
  • Hỗ trợ cho phiên bản mới: sửa lỗi treo ứng dụng do người dùng thông báo.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Cách sử dụng Track & Share Lite for iOS:

Di chuyển mục quan trọng nhất lên vị trí trên cùng trong màn hình theo dõi

Ví dụ: đưa thời lượng giấc ngủ vào mục đầu tiên của màn hình giấc ngủ. Bổ sung các mục có liên quan tới chủ đề chính và thiết lập mục tiêu cho mỗi mục. Một số ví dụ cho mục tiêu liên quan tới chủ đề giấc ngủ: thời gian ngủ - 7 giờ, áp lực - mức độ nhẹ, cà phê - 2 tách, bài tập - thứ 3 và thứ 5.

Đọc phần mô tả để khám phá cách bạn có thể tùy chỉnh ứng dụng Track & Share cũng như cách tạo ra ứng dụng quản lý cuộc sống tốt nhất.

Tạo một nội dung mới trong danh sách theo dõi

Khi khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ truy cập ngay vào màn hình theo dõi. Chạm vào một mục trong danh sách để thêm nội dung. Chọn giá trị, lưu và hoàn thành. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhập một ghi chú hoặc thay đổi ngày tháng cho nội dung trước khi lưu. Nếu muốn tạo nhiều nội dung cho một ngày, chạm lại vào mục đó. Đối với mục ghi chú, bạn có thể lưu trữ ảnh hoặc biểu tượng cho từng nội dung. Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào mục ghi chú mặc định khi tạo một nội dung. Ứng dụng cũng cho phép xem toàn bộ nội dung và hình ảnh từ chế độ xem lịch.

Tạo một nội dung trên lịch

Chạm vào biểu tượng lịch ở phía trên bên phải của màn hình theo dõi. Khi ở màn hình lịch, chạm đúp vào trường ngày tháng để tạo một nội dung mới, hoặc chạm vào trường ngày tháng một lần và sử dụng nút "tạo nội dung". Di chuyển giữa các mục khác nhau bằng cách vuốt qua bên phải tên mục. Duyệt các danh mục bằng cách vuốt qua thanh tiêu đề. Duyệt giữa các tháng bằng cách chạm vào nút bên trái và phải của lịch tháng. Mọi nội dung sẽ được hiển thị bên dưới dịch. Chạm vào nội dung bất kỳ để chỉnh sửa tương ứng. Đối với các mục ghi chú, khi chạm vào nội dung, bạn có thể thêm ghi chú hoặc xem ảnh cỡ lớn hơn được lưu vào nội dung ghi chú đó. Vuốt sang một nội dung để xóa.

Thiết lập một mục mới

Chạm vào nút chỉnh sửa trên màn hình theo dõi. Chạm vào nút "thêm một mục mới". Chọn loại mục, cụ thể người dùng có thể chọn mục Yes / No, phạm vi trực quan (mức độ bệnh, thời tiết, mức độ nghiêm trọng) hoặc mục số (thời gian, cân nặng, $, tách, thập phân, đếm số lượng) hay mục ghi chú.

Chia sẻ

Chế độ xem này cung cấp một số tùy chọn để chia sẻ dữ liệu với mọi người thông qua thư điện tử hoặc mạng xã hội Twitter.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,4 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm