Flash cho Android Ứng dụng chế ảnh siêu độc của Facebook

Tải về

3 (1) Facebook Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Flash cho Android được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Snapchats. Nó có chức năng chế và chia sẻ ảnh vui nhộn và hoàn toàn miễn phí. Flash cho Android chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Flash cho Android chụp ảnh đẹpFlash cho Android có nhiều hình dán đẹp
Ứng dụng chế và chia sẻ ảnh độc đáo - Flash cho Android

Download ứng dụng chia sẻ ảnh độc đáo Flash cho Android

Nếu bạn đang lo ngại trước sự phát triển của đối thủ cạnh tranh, ắt hẳn bạn sẽ có ý định sao chép sản phẩm của họ và cố gắng làm chúng tốt hơn bạn gốc. Facebook cũng vậy. Rõ ràng, tập đoàn công nghệ hàng đầu này đang e sợ Snapchat vì họ đã tạo không chỉ một, hai mà tới ba bản sao Snapchat trong những năm gần đây. Và Flash cho Android là một trong số những ứng dụng này.

Đầu tiên là Poke, Slingshot, rồi tới Flash cho Android - ứng dụng chia sẻ ảnh thú vị. Với dung lượng thấp, chưa tới 25MB, Facebook hi vọng người dùng nó sẽ không muốn tải Snapchat nữa. Việc tối ưu hóa dung lượng chỉ bằng 1/3 đối thủ mang tới Flash cho Android rất nhiều ưu điểm. Thứ nhất là không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống, thứ hai là hoạt động nhanh ngay cả trong điều kiện Internet tốc độ thấp.

Mặt khác, Facebook còn lấp đầy Flash cho Android bằng rất nhiều hình dán ngộ nghĩnh từ đáng yêu tới hài hước, đủ làm thỏa mãn tất cả sở thích của người dùng. Bạn có thể chụp hình ngay trên ứng dụng bằng một chạm. Sau đó, áp dụng nhiều mặt nạ điên cuồng và hài hước lên bức ảnh tự hủy, rồi ngay lập tức chia sẻ để “troll” bạn bè. Đặc biệt, người dùng có thể thêm hiệu ứng ngay tại thời gian thực. Nó tự động nhận diện khuôn mặt và đặt các emoji vào vị trí phù hợp.

Flash cho Android tương thích với mọi điện thoạiFlash cho Android chia sẻ nhanh
Flash cho Android chứa nhiều hiệu ứng độc, lạ và bá đạo

Tính năng nổi bật của ứng dụng chia sẻ ảnh Flash cho Android

  • Chia sẻ mọi khoảnh khắc với bạn bè bằng ảnh tự chụp, video hoặc trò chuyện online
  • Dễ dàng thêm nhiều mặt nạ hài hước, vẽ và gửi tin nhắn tự hủy
  • Hoạt động nhanh và ổn định trên mọi điện thoại Android

Dễ thấy, với tất cả chức năng kể trên, Flash cho Android có khả năng cao sẽ đánh bại được Snapchat sau hai lần thất bại đau đớn. Bạn đọc quan tâm có thể download Flash cho Android miễn phí bằng cách nhấn vào liên kết bên dưới để trải nghiệm ngay lập tức.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm