FlashScore cho iOS 4.3.0 Xem tỷ số trực tiếp các trận đấu thể thao

Tải về

3 (1) Livesport Miễn phí 20 Dung lượng: 89,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

FlashScore là ứng dụng giải trí dành cho những người yêu thể thao, giúp bạn cập nhật tỷ số nhanh nhất, số liệu thống kê và nhiều thông tin khác về hơn 30 môn thể thao và hơn 6.000 giải đấu từ khắp nơi trên thế giới.

Xem tỷ số, kết quả trận đấu thể thao trực tiếp qua ứng dụng FlashScore
Xem tỷ số, kết quả trận đấu thể thao trực tiếp qua ứng dụng FlashScore

Với Flash Score, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bàn thắng, trận đấu hay giải đấu thể thao nào! Chỉ cần chọn trận đấu yêu thích, đội bóng hoặc cầu thủ mình thần tượng, ứng dụng sẽ thông báo đến bạn mọi diễn biến quan trọng nhất của trận đấu.

Ứng dụng cung cấp đến bạn tỉ số trực tiếp các trận đấu đang diễn ra trên toàn thế giới của hàng chục bộ môn thể thao. So với các ứng dụng cùng thể loại khác như All Football, La Liga, FlashScore có tốc độ cập nhật siêu nhanh và chính xác, đồng thời bao phủ nhiều môn thể thao hơn thay vì chỉ mỗi bóng đá.

Bạn có thể sử dụng Flash Score cho iOS để cập nhật tỷ số bóng đá, xem kết quả trận đấu hay xếp hạng cầu thủ, đội tuyển yêu thích ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào!

FlashScore cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về trận đấu
FlashScore cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về trận đấu

Tính năng nổi bật của ứng dụng FlashScore cho iOS

Cập nhật kết quả nhanh chóng và chính xác

  • Bao phủ rộng khắp: Bạn có thể theo dõi thông tin tỷ số, số liệu thống kê... về nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, tennis, bóng rổ, khúc côn cầu, bóng bầu dục và 33 môn thể thao khác từ hơn 6000 giải đấu từ khắp nơi trên thế giới.
  • Tốc độ: Dù là bàn thắng mới được ghi, một chiếc thẻ đỏ vừa được rút ra, hiệp đấu hay séc đấu vừa kết thúc..., bạn sẽ được biết cùng lúc với các khán giả xem trực tiếp trên sân.
Xem bảng xếp hạng trực tiếp của giải đấu
Xem bảng xếp hạng trực tiếp của giải đấu

Không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu hoặc thông tin mới nào

  • Chọn đội và trận đấu bạn yêu thích: Để không tốn thời gian vào xem những đội khác hay trận khác, FlashScore cho bạn chỉ theo dõi các trận đấu, đội tuyển hay giải đấu mà bạn quan tâm.
  • Thông báo và báo cáo: Thông số trận đấu, đội hình xuất phát, bàn thắng... bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào. Chỉ cần chọn trận đấu yêu thích và xem tất cả thông tin về nó trên FlashScore for iOS.
  • Đồng bộ hóa: Bạn muốn sử dụng FlashScore xen kẽ giữa các thiết bị như máy tính, điện thoại máy tính bảng? Ứng dụng hoàn toàn đáp ứng được điều này. Hãy đăng ký một tài khoản, mọi thiết lập và dữ liệu cá nhân sẽ được tự động đồng bộ hóa trên tất cả thiết bị của bạn.
Chọn trận đấu yêu thích từ 6000 giải đấu khác nhau
Chọn trận đấu yêu thích từ 6000 giải đấu khác nhau

Chi tiết trận đấu và bảng thông kê

Xem bình luận trực tiếp: Nếu bạn không thể xem trực tiếp trận đấu trên TV, không vấn đề gì. FlashScore luôn cập nhật thông tin mới nhất về trận đấu kèm bình luận bằng văn bản trực tiếp chi tiết.

Đội hình xuất phát và thành tích đối đầu

Khán giả cũng sẽ được nghiên cứu về đội hình xuất phát trước khi trận đấu bắt đầu, lịch sử đối đầu của hai đội để bạn biết được cả hai đã thi đấu với nhau thế nào trong những lần chạm trán ở quá khứ.

Tùy chỉnh FlashScore cá nhân cho phù hợp với sở thích của riêng bạn
Tùy chỉnh FlashScore cá nhân cho phù hợp với sở thích của riêng bạn

Bảng xếp hạng trực tiếp

Các kết quả có thể thay đổi. Bảng thống kê trực tiếp của FlashScore sẽ cập nhật thứ hạng của các đội sau mỗi bàn thắng được ghi, cũng như bảng xếp hạng các vua phá lưới trong giải đấu.

Xem trước trận đấu và tóm tắt

Các số liệu thống kê rất quan trọng nhưng chúng không nói lên tất cả. Đó là lý do tại sao bạn cần tìm preview chi tiết cho mỗi trận đấu trong các giải đấu phổ biến nhất, và cả các báo cáo sau trận.

Nhận thông báo về tỷ số hay kết quả trận đấu thời gian thực qua FlashScore
Nhận thông báo về tỷ số hay kết quả trận đấu thời gian thực qua FlashScore

Tính năng cao cấp

Ứng dụng xem tỷ số xem kết quả bóng đá FlashScore chỉ cung cấp gói thuê bao có thời hạn 1 năm. Thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes khi xác nhận mua hàng. Việc đăng ký sử dụng tính năng nâng cấp sẽ được gia hạn tự động trừ khi bạn hủy tính năng gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Tài khoản sẽ được tính phí trong vòng 24 giờ sau khi kỳ sử dụng hiện tại kết thúc và xác định chi phí gói mới bằng với gói mà bạn đã đăng ký trước đó. Bạn có thể quản lý gói thuê bao của mình và tắt tính năng tự động gia hạn ở phần cài đặt tài khoản của người dùng sau khi mua.

Nói chung, FlashScore là ứng dụng không thể thiết trên điện thoại hoặc máy tính bảng của các tín đồ bóng đá và nhiều môn thể thao khác. Ứng dụng sẽ cho bạn xem tỷ số, kết quả các trận đấu đang diễn ra theo thời gian thực, trực tiếp ở mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng mới ở phiên bản Flash Score 4.3.0

  • Có thể bạn cũng cảm nhận được tốc độ truy cập app trong vài ngày gần đây chậm đi rõ rệt. Phiên bản mới này bao gồm một số cải thiện về mặt hiệu năng và sửa lỗi.
  • Mùa giải bóng đá mới sắp bắt đầu. Để thấy sự thay đổi của đội bóng, hãy xem tab "Chuyển nhượng" trong trang hồ sơ câu lạc bộ. Bạn sẽ thấy một danh sách những cầu thủ đến và đi.
  • Có đến hai sự thay đổi trong trang hồ sơ câu lạc bộ. Điểm mới thứ hai là bảng xếp hạng giải đấu: Chỉ cần click vào tab "Bảng xếp hạng" là xem được ngay.
  • Cuối cùng, lưu ý quan trọng dành cho người dùng iOS 9 và 10: Chỉ những thiết bị từ iOS 11 trở lên mới tải được những cập nhật mới trong tương lai.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89,2 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FlashScore

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm