All Football cho iOS 3.1.6 Ứng dụng cập nhật tin tức và tỷ số bóng đá miễn phí

Tải về

3 (1) All Football Miễn phí 05

All Football for iOS là ứng dụng cập nhật tin tức và tỷ số bóng đá miễn phí hàng đầu trên App Store, với hơn 20 triệu lượt download từ hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt bộ môn thể thao vua, thì không nên bỏ qua ứng dụng giải trí này.

Cập nhật tin tức mới nhất về bóng đá với All Football Theo dõi tỷ số trận đấu bóng đá trực tiếp Trò chuyện với người sử dụng All Football khác
Cập nhật tỷ số và tin tức mới nhất về bóng đá với All Football

All Football cho iOS cung cấp cho bạn những tin tức bóng đá toàn diện và mới nhất, tỷ số trận đấu, video và thông tin nổi bật. Với ứng dụng thể thao All Football iOS, bạn có thể theo dõi đội tuyển và cầu thủ yêu thích của mình, nắm bắt tỷ số trực tiếp và kết quả từ mọi trận đấu, cũng như giải đấu, và cả những tin tức bóng đá mới nhất trên toàn thế giới.

Tính năng chính của All Football cho iOS

Tin tức bóng đá

All Football for iPhone cung cấp tin tức bóng đá mới nhất trên toàn cầu. Bạn cũng có thể tìm kiếm nội dung cá nhân dựa trên đội tuyển mà mình ủng hộ như Real Madrid, FC Barcelone, Manchester United, Chelsea, Liverpool, Dortmund, LA Galaxy hoặc New York City, và những cầu thủ yêu thích như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, David Villa, Kaka… Với All Football, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một tin tức nào về đội tuyển hay siêu sao bóng đá yêu thích.

Trận đấu trực tuyến

Bạn có thể xem tỷ số trực tiếp của tất cả trận đấu bóng đá thuộc mọi mùa giải bao gồm MLS, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Champions League và nhiều hơn nữa.

Nắm bắt các chi tiết về trận đấu phóng đá Theo dõi các chỉ số về đội tuyển và cầu thủ yêu thích All Football là một ứng dụng thể thao mà người hâm mộ bóng đá cần có
All Football là một ứng dụng thể thao mà người hâm mộ bóng đá cần có

Chi tiết về trận đấu bóng đá

Bình luận trực tiếp bằng văn bản, đội hình ra sân của đội tuyển, phân tích trận đấu và tỷ lệ cá cược… - tất cả đều có trong Match Center của app. Bạn cũng có thể xem các cảnh tại chỗ trong GIFs. Theo dõi trận đấu bạn có hứng thú và nhận thông báo đẩy ngay lập tức về tỷ số và tất cả các sự kiện khác.

Phòng chat

Bạn có thể tương tác với người chơi khác trong khi xem bình luận bằng text trực tiếp. Chia sẻ niềm vui của bạn trong bóng đá và kết bạn tại đây.

Cửa sổ chuyển nhượng

All Football cho iPhone cung cấp tin tức chuyển nhượng mới nhất. Bạn có thể xem tất cả các thông tin chuyển nhượng chính thức và tin đồn về MLS, Top 5 giải đấu của Châu Âu trong cửa sổ Transfer.

Chỉ số chuyên nghiệp

Nhận lịch thi đấu, đội tuyển, kết quả, profile của cầu thủ và chỉ số hiệu suất trong ứng dụng App Football.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85,4 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: All Football

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm