Flaticon Kho ảnh icon phong phú và miễn phí

Truy cập

3,8 (4) Flaticon Miễn phí 1.323 Ngày:

Có tính năng tương tự IconFinderIconArchive, Flaticon là trang web tải ảnh icon miễn phí, cung cấp hàng chục nghìn hình biểu tượng vector có độ phân giải cao ở định dạng SVG, PSD, PNG, EPS hoặc dưới dạng Font Icon.

flaticon.com có giao diện đơn giản và dễ sử dụng
flaticon.com có giao diện đơn giản và dễ sử dụng

Tính năng chính của Flaticon

Sử dụng miễn phí

Hầu hết các biểu tượng trong kho biểu tượng flaticon.com đều được sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ghi nguồn khi sử dụng nó. Nếu không muốn ghi nguồn mỗi khi sử dụng một biểu tượng, bạn sẽ phải nâng cấp gói đăng ký.

Cơ sở dữ liệu khổng lồ

Flaticon có một cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm các icon đa dạng nằm trong các gói biểu tượng khác nhau. Để tìm một icon, tất cả những gì bạn phải làm chỉ là tìm kiếm nó trong khung tìm kiếm hoặc trong gói biểu tượng thích hợp. Bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng một trang web tương tự sau khi sử dụng Flaticon.

Hầu hết icon trong các kho biểu tượng của Flaticon đều miễn phí
Hầu hết icon trong các kho biểu tượng của Flaticon đều miễn phí

Dễ dàng sử dụng

Không giống nhiều trang web icon khác yêu cầu nhiều bước để tải hình, flaticon.com có một trong những phương pháp đơn giản nhất. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm một icon phù hợp với nhu cầu của mình, nhấp vào biểu tượng đó, chọn định dạng và chọn kích thước. Sau đó icon sẽ được tải xuống ngay lập tức. Ngoài ra, nếu đăng ký tài khoản miễn phí, bạn có thể tạo bộ sưu tập icon của riêng mình và tải tất cả cùng lúc.

Nhiều định dạng

Flaticon cho phép bạn tải các icon yêu thích ở nhiều định dạng như PNG, SVG, EPS, PSD, Base 64,... Nếu tải biểu tượng ở định dạng PNG, bạn có thể tùy chọn kích thước mình muốn (16px, 24px, 32px, đến 512px) và màu sắc trước khi tải xuống.

Flaticon cho phép bạn tải các icon yêu thích ở nhiều định dạng
Flaticon cho phép bạn tải các icon yêu thích ở nhiều định dạng

Tạo icon

Bạn có thể tạo các mẫu icon tùy chỉnh bằng cách sử dụng các biểu tượng trên web. Chỉ cần xem video được hiển thị trên web để dễ dàng tạo ra các mẫu icon tuyệt vời trong vòng vài phút.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.942
  • Lượt tải: 1.323
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Flaticon

Tham khảo thêm