Font Squirrel Font miễn phí cho mục đích thương mại

Truy cập

5 (1) Font Squirrel Miễn phí 221

Giống như Google Fonts hay Font Space, Font Squirrel cung cấp cho người dùng 1 kho font miễn phí, đa dạng với nhiều phông chữ hỗ trợ tiếng Việt. Truy cập Font Squirrel để tải font miễn phí và sử dụng trực tiếp trong thiết kế, đồ họa, in ấn và hơn thế.

Font Squirrel cung cấp font chữ miễn phí dùng cho mục đích thương mại
Font Squirrel cung cấp font chữ miễn phí dùng cho mục đích thương mại

Font Squirrel là kho font miễn phí, được tuyển chọn cẩn thận với chất lượng cao, có thể dùng cho mục đích thương mại như thiết kế website, đồ họa 2D và 3D hay trong đời sống hàng ngày.

Font Squirrel - Download font miễn phí

Font Squirrel được chia làm 2 phần riêng biệt:

Free font cho mục đích thương mại

Bộ sưu tập phông chữ dùng cho thương mại được chia thành 4 mục: Hot, Recent, Popular và Tags. Tại đây, người dùng có thể tải font hot, mới nhất, phổ biến hoặc tìm kiếm theo tag vô cùng tiện lợi.

Khám phá kho font chữ hỗ trợ tiếng Việt tiện lợi
Khám phá kho font chữ hỗ trợ tiếng Việt tiện lợi

Nguồn và công cụ

Không chỉ cung cấp font miễn phí tạo sẵn, Font Squirrel còn tích hợp công cụ tạo webfont, nhận diện font và font talk để đáp ứng nhu cầu cao hơn trong thiết kế.

Font Squirrel bản địa hóa font sang nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là truy cập phần Vietnamese để khám phá ngay những phông chữ Việt hóa để sử dụng ngay trong thiết kế, dự án của mình.

Đây là kho tài nguyên quý và hoàn toàn free cho dân thiết kế. Chỉ cần tải font free là có thể dùng ngay trong các phần mềm đồ họa bên thứ 3.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 728
  • Lượt tải: 221
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Font

Tham khảo thêm