Block'em All cho Android 1.62 Game chặn bóng vào rổ thú vị

Tải về

4 (1) Rollic Games Miễn phí

Block'em All là một trò chơi hành động đơn giản nhưng vui nhộn. Bạn vào vai một cầu thủ bóng rổ với nhiệm vụ ngăn đội đối phương đưa bóng vào rổ và ghi điểm.

Cản phá và ngăn đối phương ném bóng vào rổ trong game Block em All 

Cách chơi game Block'em All rất đơn giản chỉ bằng cách vuốt vào màn hình. Bạn chạm ngón tay vào màn hình và vuốt từ dưới lên trên để nhân vật nhảy lên chặn đường ném bóng của đối phương. Bạn có thể vuốt theo chiều thẳng đứng, chéo sang trái hoặc phải tùy ý, cản bóng bằng tay, đầu chân, lưng hoặc bất cứ bộ phận nào, miễn là đừng để bóng vào rổ.

Ngoài ra, để ngăn cản đối phương hiệu quả, người chơi còn cần chú ý đến thời điểm vuốt để nhân vật của mình nhảy lên đúng lúc, không nhảy quá sớm hoặc quá muộn hoặc lao vào chỗ đội đối thủ đang đứng dẫn đến phạm luật và để cho đối thủ ghi điểm.

Mở khóa nhiều cầu thủ mới, giày mới, bóng mới

Tải game Block'em All cho Android

Thách thức ở mỗi level trong game Block'em All rất đa dạng: Khi thì đối phương sẽ xếp hàng và lần lượt ném bóng vào rổ, hoặc họ sẽ chuyền bóng qua 2 bước rồi mới ném, hoặc cản bóng được bắn từ chiếc máy ném bóng. Bạn đừng hy vọng các đối thủ sẽ ném bóng ra ngoài bởi đây toàn là những tay chơi bóng chuyên nghiệp. Chỉ cần bạn cản phá trượt, đối thủ lập tức sẽ ghi điểm.

Trong quá trình chơi, gamer sẽ có cơ hội mở khóa các cầu thủ mới, giày mới hoặc bóng mới độc đáo, giúp trải nghiệm chơi của bạn thú vị, hấp dẫn hơn.

Tải game thể thao bóng rổ Block'em All và chứng minh là một cầu thủ cản phá bóng xuất sắc ngay bây giờ!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Rollic Games
  • Version: 1.62
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92 MB
  • Lượt xem: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Block'em All

Liên quan, thay thế