Flower Garden 1.1.0.5 Game kim cương trong vườn hoa

Tải về

3 (2) Crazy Owl Miễn phí 522 Dung lượng: 24,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Flower Garden là game kim cương phong cách mới, khi bạn sẽ chơi với những bông hoa, trong tia nắng ấm áp của mặt trời. Tham gia vào game và thưởng thức những màu sắc tươi sáng của mùa hè nhé.

Giao diện game Flower Garden
Giao diện game miễn phí cho Windows 8 Flower Garden

Những tựa game kim cương như Bejeweled, Ancient Jewels: The Mysteries Of Persia đã trở nên quá quen thuộc với người chơi, bởi sự đơn giản và những thử thách không quá khó. Nếu bạn vẫn yêu thích trò chơi kinh điển này nhưng lại muốn tìm một điều gì mới mẻ thì hãy thử trò chơi vườn hoa mang lối chơi của game kim cương, Flower Garden, đảm bảo bạn sẽ thích mê.

Những tính năng chính của game kim cương Flower Garden

  • 50 cấp độ đẹp như những bông hoa mùa hè, cộng với một cấp độ đóng gói khi hoàn thành tất cả các cấp độ.
  • Nhiều thử thách thú vị để bạn vượt qua.
  • Nhiều hiệu ứng độc đáo khi ăn những bông hoa.
  • Hiệu ứng âm thanh kết hợp với đồ họa tươi sáng mang đến không khí vui vẻ cho trò chơi.

Các cấp độ trong game kim cương Flower Garden
Các cấp độ trong trò chơi kim cương Flower Garden

Video giới thiệu game xếp hoa Flower Garden

(Bạn nhớ chọn chế độ HD để xem video cho nét nhé)

Cách chơi game Flower Garden

Bạn sẽ sử dụng chuột để chơi game. Cách chơi game thì giống như những game kim cương khác, bạn sẽ phải xếp ít nhất ba bông hoa giống hệt nhau thành một hàng ngang hoặc một hàng dọc để thu hoạch chúng.

Nếu đã từng chơi Candy Crush Saga thì bạn sẽ làm quen với Flower Garden rất nhanh vì những thử thách trong Flower Garden có phần giống với Candy Crush.

Ban đầu mục tiêu của mỗi màn chơi chỉ là đạt được một số điểm nhất định nào đó, và khá dễ dàng để vượt qua. Sau đó, độ khó sẽ tăng dần khi mức điểm cần đạt được cao lên, trong vườn hoa xuất hiện thêm nhiều hiện tượng lạ. Có khi là những miếng gỗ, hoa bị đóng băng, bị rễ cây quấn quanh.

Bạn sẽ phải ăn được những bông hoa bên cạnh miếng gỗ để phá hủy chúng, ăn những bông hoa bị đóng băng, bị rễ quấn để tháo chúng ra. Nếu bạn không phá băng và rễ thì chúng sẽ tạo thành một bức tường chắn, những bông hoa tiếp theo sẽ không thể di chuyển xuống được.

Những thử thách trong game Flower Garden
Những thử thách xuất hiện dày đặc trong game xếp hoa Flower Garden

Có khi bạn sẽ phải đưa những bông hoa mặt trời đi xuống phía dưới. Rồi vườn hoa sẽ xuất hiện những chú bọ cánh cứng, nếu bạn không nhanh chóng tiêu diệt chúng, chúng sẽ phá tan tành những bông hoa xinh đẹp của bạn. Để tiêu diệt bọ, bạn chỉ cần ăn những bông hoa xung quanh chúng là được.

Hoa mặt trời
Đưa những bông hoa mặt trời đi xuống dưới cùng của bảng

Thành tích trong mỗi màn chơi sẽ được quy ra số ngôi sao. Ba sao là mức cao nhất, số sao đạt được tương ứng với số hoa bạn ăn và số điểm kiếm được. Có một thanh đo điểm ngay góc trên bên trái màn hình, do đó bạn gần như chắc chắn biết được số sao mình có được là bao nhiêu, thậm chí trước khi trò chơi kết thúc.

Có một chi tiết thú vị của Flower Garden, mặc dù bông hoa bị đóng băng nhưng bạn vẫn có thể đổi vị trí của nó với những bông hoa khác. Điều này khiến cho trò chơi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu nó bị bọc bởi rễ cây thì sẽ không thể di chuyển được.

Hoa bị rễ quấn
Hoa bị rễ cây quấn thì không thể đổi vị trí

Để kiếm được nhiều điểm hơn bạn nên tìm những cách kết hợp hoa tối ưu nhất. Ví dụ, kết hợp bốn bông hoa cùng màu bạn sẽ tạo ra được một bông hoa có khả năng ăn 9 bông hoa xung quanh nó, nếu nó được ăn. Kết hợp hoa theo hình chữ T hoặc L cũng sẽ tạo được những bông hoa có sức mạnh đặc biệt như ăn cả một hàng dọc, một hàng ngang hay ăn tất cả những bông hoa cùng màu. Hơn nữa, nếu bạn kết hợp hai bông hoa đặt biệt sẽ tạo nên một sức mạnh khủng khiếp, có thể thổi bay một mảng rộng những bông hoa.

Bông hoa đặc biệt
Những bông hoa với khả năng đặc biệt trong Flower Garden

Hiệu ứng của game rất bắt mắt, mang đến cho người chơi cảm giác như đang ở giữa một vườn hoa ngập tràn màu sắc và ánh nắng vậy.

Mặc dù là trò chơi miễn phí, nhưng Flower Garden không có chứa những quảng cáo khó chịu, ngoại trừ một liên kết đến các ứng dụng khác cùng nhà phát hành.

Tóm lại, Flower Garden là một trò chơi kim cương thú vị, nhiều màu sắc, không quá thách đố người chơi và có nhiều kiểu kết hợp hoa thú vị. Download Flower Garden và tận hưởng những giây phút thư giãn với những bông hoa vô cùng xinh đẹp.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,2 MB
  • Lượt xem: 702
  • Lượt tải: 522
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm