FNaF 6: Pizzeria Simulator cho iOS 1.0.1 Game quản lý tiệm bánh pizza kinh dị

Tải về

3 (2) CLICKTEAM Tính phí 758

Five Nights at Freddy’s: Pizzeria Simulator là phần chơi mới nhất trong series game kinh dị được rất nhiều người yêu thích là Five Nights at Freddy’s. Tuy nhiên, không phải là các cuộc phiêu lưu rùng rợn như các phần trước, trong FNaF 6: Pizzeria Simulator, bạn có nhiệm vụ quản lý và phát triển nhà hàng pizza của riêng mình.

Lưu ý: Vì có yếu tố kinh dị bất ngờ có thể khiến người chơi sợ hãi ám ảnh, nếu bạn bị yếu tim hay có một vài vấn đề sức khỏe sức khỏe khác nên cân nhắc trước khi tham gia FNaF 6: Pizzeria Simulator. Thiết bị của bạn cần có tối thiểu 1GB RAM để chơi game.

Game kinh dị kết hợp quản lý nhà hàng FNaF 6: Pizzeria Simulator cho iOS
Game kinh dị kết hợp quản lý nhà hàng FNaF 6: Pizzeria Simulator cho iOS

Vì bản chất vẫn là một game kinh dị nên dù là mọi thứ dù là đáng yêu nhất trong Freddy Fazbear's Pizzeria Simulator đôi lúc cũng khiến bạn rùng mình hay ám ảnh. Công việc của người chơi trong game là mua nhà, mua nội thất, nguyên liệu, trang trí cửa tiệm, đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt và sau đó mở cửa.

Hãy bắt tay vào làm pizza, bán đủ lượng bánh mỗi ngày và đừng quên bảo trì các máy móc đúng kỳ hạn... Sau một ngày bận rộn, bạn sẽ hoàn tất công việc giấy tờ và đóng cửa, thường là vào đêm khuya. Số tiền kiến được từ việc bán bánh hàng ngày sẽ được tái đầu tư vào nhà hàng, giúp việc kinh doanh bán bánh pizza ngày càng phát đạt và đưa cơ ngơi của mình thành một đế chế. Five Nights at Freddy’s: Pizzeria Simulator cung cấp cho bạn tất cả công cụ và kiến thức để có thể xây dựng và điều hành một cửa tiệm an toàn, thành công.

Xây dựng và phát triển cửa hàng pizza của riêng bạn
Xây dựng và phát triển cửa hàng pizza của riêng bạn

Tải game FNaF 6: Pizzeria Simulator cho iOS

Nói chung, FNaF 6: Pizzeria Simulator không khác mấy những trò chơi quản lý như Food Diary, Yokai Kitchen hay Papa's Donuteria To Go!, chỉ cần bạn có kỹ năng quản lý nhà hàng ở mức ổn là mọi việc sẽ êm xuôi. Tuy nhiên, nếu không tập trung và nỗ lực tối đa để hoàn thành, bạn sẽ phải đón nhận những hậu quả cực kỳ thảm khốc, đúng chất kinh dị của tựa game này.

Làm ra chiếc pizza của riêng bạn
Làm ra chiếc pizza của riêng bạn

Ngoài các hoạt động nhà hàng thú vị như làm món ăn, bán pizza cho thực khách, trang trí và mở rộng cửa hàng, FNaF 6 cũng có những pha dọa người chơi thót tim, ví dụ như sự xuất hiện của con búp bê với giọng nói ma quái, hình ảnh mang tính creepy... Hoặc bạn có thể tìm kiếm thêm một số hoạt động thú vị khác như bảo trì máy móc trong cửa hàng, chơi các mini-games trong máy chơi game, ký kết hợp đồng mới... Tất cả sẽ làm giảm bớt sự nhàm chán cho công việc quản lý thường nhật.

Thưởng thức nhiều mini-games hấp dẫn
Thưởng thức nhiều mini-games hấp dẫn

Game FNaF 6: Pizzeria Simulator hiện được bán với giá $2.99 nhưng những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại rất xứng đáng để bạn bỏ tiền ra và thưởng thức. Tải trò chơi này về máy và bắt đầu xây dựng đế chế pizza của mình ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 166,5 MB
  • Lượt xem: 1.924
  • Lượt tải: 758
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x/14.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm