Papa's Pizzeria To Go cho iOS 1.0.3 Game quản lý cửa hàng pizza vui nhộn

Tải về

3 (1) Flipline Studios Tính phí 113

Chào mừng bạn đến với tiệm bánh pizza Papa's Pizzeria To Go cho iOS - game mô phỏng quản lý nhà hàng pizza hấp dẫn. Tại đó, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm pizza thực thụ và phục vụ cho khánh hàng những chiếc bánh hoàn hảo nhất.

Đặt đồ topping

Mọi thứ sẽ trở nên lộn xộn nếu bạn không chú ý làm việc tại một trong những cửa hàng nổi tiếng của Papa's Pizzeria To Go. Nhận order, nướng bánh và phục vụ bánh không hề đơn giản chút nào mà đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các công đoạn. Chỉ cần sai sót ở một bước, mẻ bánh sẽ hỏng và khách hàng sẽ bỏ đi ngay lập tức.

Bạn sẽ cần phải thực hiện rất nhiều công việc giữa mỗi khu vực trong cửa hàng, với bộ điều khiển được thiết kế để bạn làm mọi thứ ngay trong lòng bàn tay. Đi tới Order Station để xem nhận đơn hàng từ khách hàng đang chờ đợi, chuyển sang Topping Station để thêm nhiều nguyên liệu tươi ngon cho mỗi bánh pizza. Tiếp đó, bạn cần nướng bánh trong lò nướng tại Bake Station cho đến khi bánh đạt độ chín hoàn hảo. Sau khi bánh đã hoàn thành, bạn cần chuyển sang Cutting Station để cắt bánh thành các phần giống nhau. Mỗi giai đoạn là một trải nghiệm thực tế, nơi bạn sẽ cần kéo, vuốt và chạm trong suốt quá trình làm pizza.

Nướng bánh

Luôn luôn giữ cho khách hàng được hài lòng sẽ điều vô cùng quan trọng. Nếu như vậy, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền và nâng cấp nhanh hơn. Dần dần, bạn sẽ mở khóa được nhiều nguyên liệu mới trong cửa hàng và khách hàng mới sẽ bắt đầu ghé vào Papa's Pizzeria To Go cho iOS ngày một đông hơn. Với mỗi chiếc bánh pizza hoàn hảo, bạn sẽ nhận được tiền típ, mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp và trang trí cửa hàng của mình.

Điều khiển bằng ngón tay cái

Bạn sẽ chuyển sang các giai đoạn sử dụng nút điều khiển ở trong góc màn hình với ngón tay cái của mình. Bạn cũng có thể sử dụng các nút ở các góc phía trên để nhanh chóng chuyển đổi giữa các phiếu order và bạn có thể xem mọi order trong chế độ phóng to.

Cắt bánh

Khu vực topping

Khu vực topping đã được thiết kế lại để phù hợp với màn hình nhỏ. Bạn có thể cuộn các khay đựng đồ topping để chọn topping, chạm nhiều lần vào bánh pizza để thêm đồ trực tiếp vào bánh. Bạn không cần kéo từng đồ topping vào bánh pizza. Với một cái vuốt nhanh, bạn sẽ nhanh chóng chuyển pizza sang Bake Station.

Khu vực nướng bánh

Bạn có thể mua một đồng hồ hẹn giờ để giúp bạn theo dõi thời gian nướng bánh trong lò. Đơn giản kéo đồng hồ vào một trong những bộ hẹn giờ lò nướng và bạn sẽ nghe thấy chuông thông báo khi pizze được nướng hoàn hảo. Mua Oven Booters mới để đẩy nhanh quá trình nướng bánh.

Trang trí sảnh chờ

Khu vực cắt

Bạn chỉ cần chạm và kéo một đường dọc chiếc bánh để quyết định chỗ cắt. Nếu bạn muốn cắt bánh được chính xác hơn thì bạn cũng có thể sử dụng 2 ngón tay hoặc ngón tay cái để di chuyển từng đầu của đường dọc cùng một lúc và thả tay để cắt pizza. Nếu bạn gặp rắc rối với việc cắt pizza chuẩn xác thì có thể mua Cutting Guides trong cửa hàng để giúp bạn hoàn thành việc này một cách hoàn hảo và nhanh chóng.

Nguyên liệu mới

Nhiều nguyên liệu mới đã được bổ sung. Bạn sẽ mở khóa 26 nguyên liệu để phục vụ khách hàng của mình.

Tùy chỉnh sảnh chờ

Bạn có thể đầu tư số tiền típ kiếm được để mua poster, đồ đạc và giấy dán tường để trang trí cho sảnh chờ trong cửa hàng. Sử dụng công cụ Lobby mới để thêm các đồ vật vào cửa hàng, di chuyển và sắp xếp chúng theo ý muốn. Chọn từ hơn 140 items tùy chỉnh và với mỗi item bạn thêm vào sảnh chờ sẽ làm tăng Waiting Score cho khách hàng của mình.

Nhiều tính năng được nâng cấp

Phục vụ các khách hàng khó tính cuối ngày, và cố gắng làm hài lòng nhà phê bình ẩm thực để kiếm một Blue Ribbon.

Tính năng chính của Papa's Pizzeria To Go cho iOS

  • Cửa hàng bánh pizza trong chuỗi cửa hàng Papa Louie.
  • Tất cả điều khiển mới và gameplay được thiết kế cho màn hình nhỏ.
  • Nhiêu công việc cần làm giữa đặt đồ topping, nướng bánh và cắt bánh.
  • Vào cửa hàng để mua đồ nâng cấp, đồ đạc và poster.
  • Lobby Editor mới để tùy chỉnh và trang trí cho cửa hàng.
  • 90 khách hàng để mở khóa với những đơn đặt hàng độc đáo.
  • Thử thách với nhà phê bình ẩm thực và khách hàng khó tính.
  • 75 thành tựu trong game để chinh phục.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 60,1 MB
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm