Papa's Donuteria To Go! cho iOS 1.0.0 Game quản lý tiệm bánh donut mới nhất

Tải về

Papa's Donuteria To Go! cho iOS là game mô phỏng mới nhất trong series game nấu ăn Papa Louie. Bạn hãy sẵn sàng để tiếp nhận công việc quản lý và phát triển tiệm bánh donut.

Game quản lý tiệm bánh donut mới nhất của Papa Louie - Papa's Donuteria To Go!
Game quản lý tiệm bánh donut mới nhất của Papa Louie - Papa's Donuteria To Go!

Bạn đã sẵn sàng tiếp nhận việc quản lý và kinh doanh tại một cửa hàng mới trong chuỗi nhà hàng Papa Louie chưa? Papa's Donuteria To Go! iOS là tiệm bánh donut mới mở thuộc chuỗi cửa hàng của Papa Louie bao gồm Papa's Wingeria To Go!, Papa's Pancakeria To Go!, Papa's Scooperia To Go! và nhiều chi nhánh khác. Tại đây, bạn vừa là quản lý vừa là đầu bếp - người sẽ chiên và phục vụ các món bánh donut nhiều hương vị cho khách hàng mỗi ngày.

Bạn vừa nhận được một công việc mới tại Papa’s Donuteria nằm trong công viên giải trí của thị trấn Powder Point kỳ quái. Lương và chính sách đãi ngộ rất tốt, nhưng công việc khá bận rộn vì bạn không chỉ đảm nhận công việc Line-Jump Pass cho công viên giải trí ngay bên ngoài cửa hàng, mà còn kiêm công việc làm bánh donut mỗi ngày để phục vụ mọi khách hàng điên cuồng trong thị trấn giống 4 mùa lễ hội này.

Phục vụ 121 vị khách có sở thích khác nhau trong Papa's Donuteria To Go!
Phục vụ 121 vị khách có sở thích khác nhau trong Papa's Donuteria To Go!

Bạn sẽ cần làm bánh donut có hình dạng khác nhau bằng cách sử dụng nhiều loại bột, sau đó ném chúng vào nồi chiên và chiên vàng cả 2 mặt. Quy trình làm bánh chưa dừng tại đây, bạn còn phải thêm nhân bánh, rắc bột đường và đồ topping trước khi phục vụ cho những khách hàng đói bụng đang xếp hàng dài chờ đợi.

Mới đầu, khách hàng có thể chỉ gọi một chiếc bánh để ăn thử, nhưng khách quen đã nghiện hương vị bánh của cửa tiệm không cảm thấy thỏa mãn cơn thèm với một chiếc bánh và sẽ gọi nhiều bánh donut cùng một lúc. Hãy sẵn sàng cho những ngày làm việc bận rộn khi danh tiếng của tiệm bánh tăng lên nhanh chóng và ngày càng có nhiều khách hàng ghé vào cửa hàng mua bánh.

Thị trấn Powder Point cũng tổ chức nhiều lễ hội khác nhau trong năm. Chính vì thế, bạn sẽ mở khóa nhiều nguyên liệu dành riêng cho lễ hội khi ngày lễ đó đến.

Thực hiện mọi bước trong quy trình làm bánh donut
Thực hiện mọi bước trong quy trình làm bánh donut

Download Papa's Donuteria To Go! for iOS

Tính năng mới

Tất cả các tính năng yêu thích của bạn từ những phiên bản nhà hàng khác của Papa đều có trong Papa's Donuteria To Go! for iOS, nhưng đã được thiết kế lại và thay đổi để phù hợp với thiết bị di động có màn hình nhỏ hơn.

Hương vị lễ hội

Chào đón các mùa tại Powder Point với nhiều hương vị lễ hội thơm ngon. Khách hàng của bạn sẽ đặt bánh donut với một loạt nguyên liệu theo mùa. Bạn sẽ mở khóa hình bánh donut, nhân, kem phủ icing và topping mới cho từng ngày lễ trong năm. Và khách hàng của bạn sẽ thích được thử những hương vị mới.

Phục vụ công thức đặc biệt

Kiếm công thức đặc biệt từ khách hàng và chế biến để phục vụ thực khách với thực đơn đặc biệt đó trong Donuteria. Mỗi công thức đặc biệt có phần thưởng riêng mà bạn sẽ nhận được từ các vị khách thưởng thức nó.

Rán bánh donut, thêm nhân, phủ kem và topping trước khi phục vụ khách hàng
Rán bánh donut, thêm nhân, phủ kem và topping trước khi phục vụ khách hàng

Tùy chỉnh nhân viên của bạn

Hóa thân thành Toni hoặc Scooter, hay tạo nhân vật tùy chỉnh của riêng bạn để làm việc trong tiệm bánh donut. Bạn cũng có thể thể hiện tinh thần ngày lễ của mình với vô vàn trang phục và đồng phục cho nhân viên với chủ đề ngày lễ. Chọn các sự kết hợp màu độc đáo cho từng item thời trang và tạo nên phong cách của riêng bạn với hàng triệu sự kết hợp.

Giao hàng đặc biệt

Một số khách hàng không muốn đi đến tận công viên giải trí để thưởng thức món bánh donut. Khi bạn triển khai phương thức đặt hàng qua điện thoại, nhiều khách hàng sẽ gọi đến để order bánh donut. Do đó, bạn cần thuê shipper để giao hàng tới tận nhà của họ.

Thu thập sticker

Hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thành tích trong khi chơi game để kiếm các nhãn dán đầy màu sắc cho bộ sưu tập của bạn. Mỗi khách hàng có một bộ 3 sticker yêu thích. Kiếm cả 3 sticker đó và bạn sẽ được thưởng một bộ trang phục hoàn toàn mới cho khách hàng.

Thu thập các công thức đặc biệt và sticker từ thực khách
Thu thập các công thức đặc biệt và sticker từ thực khách

Trang trí cửa tiệm

Tùy chỉnh sảnh chờ của Donuteria với đồ trang trí và nội thất theo chủ đề của từng lễ hội trong năm. Kết hợp để tạo ra phong cách yêu thích của bạn hoặc thêm vật phẩm phù hợp với ngày lễ hiện tại để giữ chân khách hàng lâu hơn nữa.

Phiếu ưu đãi

Khách quen của bạn không quay trở lại? Gửi cho họ một Phiếu ưu đãi với sự giúp đỡ của người giao thư Vincent. Khách hàng luôn thích những ưu đãi hấp dẫn và sẽ nhanh chóng đến nhà hàng để đặt món ăn khác. Các Phiếu ưu đãi đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành nhiệm vụ kiếm sticker và nâng cấp khách hàng.

Mini-game hàng ngày

Chơi các mini-game nổi tiếng của Foodini sau mỗi ngày làm việc để kiếm đồ nội thất mới cho sảnh chờ và quần áo mới cho nhân viên trong Papa's Donuteria To Go! for iPhone.

Tính năng chính của Papa's Donuteria To Go! cho iOS

  • Quản lý cửa hàng bánh donut mới nhất trong vũ trụ Papa Louie.
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau từ chuẩn bị, rán bánh đến thêm nhân và topping.
  • Tùy chỉnh đầu bếp và tài xế.
  • Mở hóa 12 lễ hội trong năm. Mỗi ngày lễ có nguyên liệu riêng.
  • Kiếm và làm chủ 40 công thức đặc biệt.
  • Hoàn thành nhiệm vụ để thu thập 90 sticker đầy màu sắc.
  • Phục vụ 121 khách hàng có đơn đặt hàng khác nhau.
  • Sử dụng sticker để mở khóa trang phục mới cho khách hàng.
  • Mở khóa 117 nguyên liệu.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 90,5 MB
  • Lượt xem: 505
  • Lượt tải: 286
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm