FNAF Into the Pit: Cách tìm 5 đồ vật của bố

  • 1 Đánh giá

Có nhiều kết thúc trong Five Nights at Freddy's: Into the Pit, và để có được Ending tốt nhất, người chơi phải thu thập tất cả 5 đồ vật của bố được giấu trong Pizzeria. Nếu chưa biết các item là vật phẩm cần thiết để thay đổi kết thúc của trò chơi, bạn có thể dễ dàng bỏ qua chúng. Vì vậy bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho game thủ cách tìm được chính xác cả năm đồ vật cần thiết để mở khóa kết thúc ba sao trong FNATF Into the Pit.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách tìm năm đồ vật của bố trong FNATF Into the Pit
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách tìm năm đồ vật của bố trong FNATF Into the Pit

Nơi tìm 5 đồ vật của bố trong FNAF Into the Pit

Dưới đây là tất cả các vật phẩm bạn cần thu thập để có được Good Ending trong FNAF: Into the Pit. Cả sáu vật phẩm đều được tìm thấy trong quá khứ (của Freddy) thay vì hiện tại (của Jeff).

  • Ví của bố
  • Ảnh chụp Oswald
  • Ảnh kỳ nghỉ gia đình
  • Nhẫn cưới của bố
  • Thẻ tên của bố
  • Bức ảnh kỳ lạ

Vị trí Ví của bố

Bạn có thể tìm thấy Ví của bố ở Backstage bắt đầu từ Đêm thứ nhất. Nó nằm ở trên sàn ở ngay giữa phòng, vì vậy rất khó để không nhìn thấy. Dù sao thì bạn cũng phải đi qua Backstage để đến Tầng hầm trong Đêm thứ nhất.

Vị trí Ảnh chụp Oswald

Ảnh chụp Oswald được tìm thấy trong Kho bắt đầu từ Đêm thứ Hai. Bức ảnh này hơi khó tìm vì các cánh cửa dẫn đến Kho bị khóa. Để đến Kho, hãy tới Lối vào, sử dụng Tua vít lấy được từ Đêm thứ Nhất để mở lỗ thông hơi nằm ở góc trên bên trái căn phòng. Bạn có thể sử dụng lỗ thông hơi để đi đến Kho. Ảnh chụp Oswald nằm trên sàn cạnh những món quà ở góc trên bên trái căn phòng, gần Golden Freddy.

Bạn phải thu thập đủ 5 item nếu muốn có Good Ending
Bạn phải thu thập đủ 5 item nếu muốn có Good Ending

Vị trí Ảnh kỳ nghỉ gia đình

Game thủ có thể tìm thấy Ảnh kỳ nghỉ gia đình trong Bếp từ Đêm thứ Ba. Hãy vào Bếp qua Hành lang Bữa tiệc sau khi làm Chica mất tập trung vào Đêm thứ Hai. Bức ảnh này nằm ở phía bên trái của căn phòng, giữa lò nướng và cửa.

Vị trí Nhẫn cưới của bố

Chiếc nhẫn cưới của bố có thể được tìm thấy ở khu vực An ninh bắt đầu từ Đêm thứ tư. Nó nằm trên sàn cạnh đứa trẻ đang khóc ở phía bên phải của căn phòng.

Các đồ vật này có thể dễ bị bỏ qua hoặc khó tìm kiếm
Các đồ vật này có thể dễ bị bỏ qua hoặc khó tìm kiếm

Vị trí Thẻ tên của bố

Thẻ tên của bố có thể được tìm thấy trong Kho từ Đêm thứ năm. Lần này, cửa không khóa nên việc đến Kho dễ hơn nhiều so với Đêm thứ hai. Thẻ tên của bố nằm ở góc dưới bên phải của căn phòng.

Vị trí Bức ảnh lạ

Bức ảnh lạ có thể được tìm thấy trong Hành lang Bữa tiệc vào Đêm thứ năm. Nó sẽ chỉ xuất hiện sau khi bạn thu thập đủ 5 vật phẩm của bố. Khi đã có đủ cả 5 item, bức ảnh này sẽ nằm ở phía bên trái xa nhất của Hành lang, gần lỗ thông hơi.

Nếu có 6 đồ vật (bao gồm Bức ảnh lạ), bạn sẽ giải cứu được bố con Oswald
Nếu có 6 đồ vật (bao gồm Bức ảnh lạ), bạn sẽ giải cứu được bố con Oswald

Với 6 vật phẩm này, người chơi sẽ nhận được Ending 3 sao của Five Nights at Freddy's: Into the Pit sau khi hoàn thành Đêm thứ năm - Oswald và bố cậu sẽ trốn thoát an toàn khỏi Pizzeria!

Cập nhật: 12/08/2024
  • 111 lượt xem