Tổng hợp cheat code GTA 3 Netflix và cách dùng

  • 1 Đánh giá

Bản làm lại bộ 3 game kinh điển của Rockstar Games cuối cùng đã có mặt trên iOS và Android thông qua Netflix Games và dưới dạng bản phát hành độc lập. Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition bao gồm GTA III, GTA Vice City và GTA San Andreas, sẽ mang lại những trải nghiệm hoài cổ cho thành viên đăng ký Netflix.

GTA 3 đưa game thủ vào cuộc phiêu lưu thế giới mở hoành tráng, được cập nhật cho thế hệ mới với các cải tiến toàn diện bao gồm nâng cấp môi trường và ánh sáng mới rực rỡ, với kết cấu có độ phân giải cao, tăng khoảng cách vẽ, điều khiển và nhắm mục tiêu kiểu Grand Theft Auto V, và hơn thế nữa.

Trở lại Liberty City và bắt đầu hành trình phạm tội trong GTA III – NETFLIX
Trở lại Liberty City và bắt đầu hành trình phạm tội trong GTA III – NETFLIX

Tất cả bắt đầu ở Liberty City, với quyền tự do mang tính cách mạng để đi bất cứ đâu và tấn công bất kỳ ai, Grand Theft Auto III đặt trung tâm của thế giới ngầm tội phạm trong tầm tay người chơi, nếu có đủ can đảm để chiếm lấy nó.

Cũng như GTA Vice City và GTA San Andreas, GTA 3 cũng có một danh sách cheat code để mọi người có thể tùy chỉnh một số yếu tố trò chơi. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết tất cả cheat code GTA III Netflix và bắt đầu biến đổi thế giới game theo ý muốn của mình.

Cách dùng cheat code GTA 3 Netflix

Các cheat GTA III Netflix cũng giống như phiên bản PC của trò chơi. Vì vậy, nếu là một cựu chiến binh GTA dày dặn kinh nghiệm, chắc hẳn mọi người sẽ không gặp khó khăn gì khi ghi nhớ chúng.

Để sử dụng cheat code, hãy tạm dừng trò chơi, đi tới Options, chọn tab Accessibility và nhập cheat code muốn dùng vào phần Enter Cheat Code. Phương pháp này áp dụng cho mọi trò chơi trong bộ ba GTA trên nền tảng Netflix.

Các cheat code GTA 3 Netflix

Hiệu ứngCheat code
Tất cả các loại vũ khíGUNSGUNSGUNS
250.000 USD tiền mặtIFIWEREARICHMAN
Full giápTORTOISE
Full sức khỏeGESUNDHEIT
Mức độ truy nã cao hơnMOREPOLICEPLEASE
Mức độ truy nã thấp hơnNOPOLICEPLEASE
Người đi bộ chiến đấu với nhau bằng vũ khíWEAPONSFORALL
Người đi bộ đánh nhauITSALLGOINGMAAAD
Người đi bộ ghét bạnNOBODYLIKESME
Bể nuôi tê giácGIVEUSATANK
Thay đổi ngoại hìnhILIKEDRESSINGUP
Thời tiết quang đãngSKINCANCERFORME
Thời tiết có sương mùPEASOUP
Thời tiết nhiều mâyILIKESCOTLAND
Thời tiết ẩm ướtILOVESCOTLAND
Chơi trò chơi chậm hơnBOOOOORING
Chơi trò chơi nhanh hơnTIMEFLIESWHENYOU
Tăng tốc thời gianMADWEATHER
Lái xe tốt hơnCORNERSLIKEMAD
Thổi bay tất cả ô tôBANGBANGBANG
Xe bayCHITTYCHITTYBB

Cách vô hiệu hóa cheat trong GTA 3 Netflix

Để vô hiệu hóa các cheat, người chơi cần nhập lại cheat một lần nữa. Mọi người có thể làm điều này đối với hầu hết các cheat, ngoại trừ các cheat dành cho người đi bộ. Một khi quyết định khiến những người đi bộ đánh nhau hoặc ghét bạn, người chơi sẽ không thể quay lại trừ khi tạo một trò chơi mới, vì vậy hãy cẩn thận với những cheat code Grand Theft Auto 3 Netflix mình sử dụng.

Cập nhật: 21/12/2023
  • 344 lượt xem