Focus Effect cho iOS 4.2.8 Ứng dụng làm mờ hậu cảnh cho iPhone

Tải về

3 (1) Xin Zeng Miễn phí 194 Dung lượng: 27,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Focus Effect có thể giúp bạn tạo hiệu ứng blur/bokeh cho ảnh, giúp hình ảnh của bạn trông giống như được chụp bằng máy ảnh DSLR với ống kính khẩu độ lớn.

Tạo ra bức ảnh xóa phông đầy nghệ thuật bằng Focus Effect

Làm mờ ảnh nền hay xóa phông ảnh là thao tác làm mờ hậu cảnh giúp chủ thể của bức ảnh nổi bật, sắc nét và có chiều sâu hơn. Thông thường, chỉ máy ảnh DSLR hoặc những dòng smartphone cao cấp, được trang bị cụm camera kép, thậm chí là 3 hoặc 4 camera mới có khả năng chụp ảnh xóa phông.

Tuy nhiên, nếu chưa có điều kiện để sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp hay máy ảnh, bạn vẫn có thể tạo được những hiệu ứng xóa phông đẹp mắt cho ảnh nhờ ứng dụng Focus Effect.

Chỉ cần chọn đối tượng cần làm nét, Focus Effect for iOS sẽ tự động làm mờ các phần còn lại trên ảnh. Người dùng có thể điều chỉnh độ mờ bằng thanh trượt trên màn hình. Đặc biệt, khi bạn chọn các phần của đối tượng, tính năng phát hiện cạnh (edge detection) sẽ tự động phát hiện ranh giới của đối tượng, giúp cho các phần góc và mép của chủ thể cần làm nổi bật trên ảnh sắc nét không thua kém gì khi được chụp bằng máy ảnh DSLR. Chính điều này khiến cho Focus Effect nổi trội hơn nhiều ứng dụng chỉnh ảnh xóa phông khác trên điện thoại.

Cách sử dụng ứng dụng chụp ảnh Focus Effect cho iOS

  1. Chọn hình ảnh.
  2. Chọn đối tượng để làm rõ nét (chụm để thu phóng nhằm tinh chỉnh ranh giới), các khu vực còn lại sẽ được ứng dụng tự động làm mờ đi.
  3. Điều chỉnh độ mờ của background.

Focus Effect – trình chỉnh sửa làm mờ phông ảnh của TinyCrayon giúp tạo ra được những bức ảnh được làm mờ background một cách hoàn hảo, nghệ thuật không kém gì được chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Với cách sử dụng đơn giản, chỉnh sửa chỉ bằng vài thao tác, bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia với ứng dụng này. Đặc biệt, Focus Effect hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và sử dụng.

Ngoài Focus Effect, còn rất nhiều phần mềm, app chính sửa ảnh trên điện thoại cũng có chức năng này. Bạn có thể tham khảo một vài cái tên như Tadaa SLR, Blur Partly, Pics Craft... Nhưng để nói về sự đơn giản khi sử dụng và chất lượng ảnh thì Focus Effect hoạt động khá ấn tượng.

Tính năng mới

  • Sửa giao diện người dùng.
  • Loại bỏ banner quảng cáo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27,7 MB
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Focus Effect

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm