Chữ kiểu đậm, nghiêng, font chữ đẹp cho Facebook, Instagram... Công cụ tạo kiểu chữ

Truy cập

4 (2) Miễn phí 85

Hiện nay giới trẻ có rất nhiều lựa chọn thú vị để tạo nên sự khác biệt trên mạng xã hội bao gồm việc viết status Facebook bằng các kiểu chữ đặc biệt, ký tự teencode, đậm - nhạt - in nghiêng, vv. Với sự đặc biệt này bạn sẽ thu hút được nhiều người quan tâm, tương tác trên trang mạng xã hội của mình.

Công cụ tạo ký tự đặc biệt hay còn được biết đến là trang online tạo kiểu chữ do chính Download.com.vn phát hành chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều khi muốn trở nên nổi bật bằng việc tạo nên xu hướng, tạo nên dấu ấn của mình khi tham gia các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, vv.

Công cụ tạo ký tự đặc biệt này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng đặt tên game, đặt tên game hay khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Free Fire, PUBG Mobile, Tốc Chiến, vv.

Thông qua các font chữ đẹp được thiết kế sẵn, chúng ta sẽ tạo kiểu chữ Facebook riêng biệt. Không chỉ là phần tiêu đề bằng kí tự đặc biệt mà bạn có thể viết cả một đoạn văn, sau khi nhập một đoạn status Facebook bình thường, chỉ cần thao tác chuyển đổi với công cụ trên bạn sẽ có được đoạn văn ký tự đặc biệt theo ý mình.

Hàng trăm kiểu chữ, hàng nghìn ký tự được sáng tạo theo những cách khác nhau được lập trình sẵn trên công cụ tạo Chữ kiểu đậm, nghiêng, font chữ đẹp cho Facebook, Instagram, vv. Với cách làm này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn có được kiểu chữ status Facebook không giống ai.

Cách tạo ký tự đặc biệt cũng khá đơn giản với các bước sau đây:

Bước 1:

Nhập từ, cụm từ, câu bạn muốn chuyển sang dạng teencode - ký tự đặc biệt vào ô Nhập ký tự.

Nhập từ - cụm từ muốn chuyển đổi
Nhập từ - cụm từ muốn chuyển đổi

Bước 2:

Sau đó trên màn hình sẽ xuất hiện rất nhiều kiểu viết khác nhau, sao chép kiểu tên mà bạn muốn sử dụng:

Giao diện tạo ký tự đặc biệt
Giao diện tạo ký tự đặc biệt

Rất nhanh chóng và dễ dàng bạn đã có được từ chứa toàn ký tự đặc biệt để sử dụng theo mong muốn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 733
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm