TOP trang web tạo font chữ đẹp mắt cho tiểu sử trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Hiện nay, Instagram chỉ dùng một phông chữ mặc định cho mọi nội dung của nó như tiểu sử, bài đăng, nhận xét,...

Mặc dù phông chữ này đã được tối ưu hóa sao cho phù hợp với tất cả người dùng và thể hiện vai trò là làm đồng nhất và chuẩn hóa cấu hình của ứng dụng. Tuy nhiên, một chút thay đổi nhỏ về font chữ có thể làm hồ sơ cá nhân trên Instagram của mọi người trở nên độc đáo và thu hút hơn.

Nếu cảm thấy phần tiểu sử của mình có phần đơn điệu và nhàm chán, hãy cùng khám phá danh sách những trang web tạo font chữ đẹp mắt cho Instagram, và bắt đầu tạo nên khác biệt để thu hút thêm người theo dõi.

TOP trang web tạo font chữ cho Instagram

IG Fonts

IG Fonts là một trong những tùy chọn dễ sử dụng nhất cho những ai đang muốn tạo điểm nhấn cho trang cá nhân qua font chữ. Cách sử dụng IG Fonts cực kỳ đơn giản, chỉ cần truy cập trang web, viết mô tả bản thân hoặc bất kỳ điều gì mình muốn. Sau đó, một danh sách dài hiển thị nội dung đó theo các font chữ khác nhau sẽ xuất hiện.

Người dùng chỉ cần sao chép font chữ ưng ý và dán vào bài đăng hoặc bio Instagram của mình. Điểm đặc biệt của trang web này là tính năng tự tạo font chữ để người dùng thỏa thích sáng tạo. Mọi người chỉ cần nhấn vào design your own font để bắt đầu tùy chỉnh phông chữ.

Fonts for Instagram

Fonts for Instagram được tạo ra theo một cách rất thú vị. Giao diện của nó trông rất giống Google Dịch, nhưng ở đây, khi mọi người nhập văn bản thì sẽ được chuyển đổi sang rất nhiều biến thể của nội dung đó trên các phông chữ khác nhau.

Tương tự như các trang tạo font chữ khác, Fonts for Instagram rất dễ sử dụng. Chỉ cần nhập nội dung, lựa chọn kiểu chữ ưng ý, sao chép và dán nó vào vị trí mong muốn, và mọi người đã có một phần tiểu sử độc đáo và thu hút.

Fontify

Fontify là ứng dụng phông chữ trên các thiết bị Android. Mặc dù nó không đi kèm các biểu tượng cảm xúc nhưng lại sở hữu danh sách font chữ vô cùng phong phú.

Vì là ứng dụng trên điện thoại nên người dùng có thể dễ dàng truy cập mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm đường link tới trang web như các tùy chọn trên trong danh sách.

Fonts & Keyboard

Fonts & Keyboard là một ứng dụng độc quyền của iOS và nó cũng là một trong những tùy chọn tốt nhất trong danh sách này để tạo phông chữ mới cho Instagram.

Ứng dụng có hơn 100 phông chữ khác nhau với hơn 1000 biểu tượng cảm xúc để người dùng có thể tạo điểm nhấn đặc biệt cho hồ sơ cá nhân của mình.

Ngoài ra, một sự khác biệt rõ ràng khác trong Fonts & Keyboard là nó cho phép kết hợp một số yếu tố từ các phông chữ khác nhau để đạt được kết quả cuối cùng. Nó cũng hỗ trợ thay đổi font chữ cho phần nhận xét, mô tả bài đăng.

Cool Fancy Text Generator

Cool Fancy Text Generator cung cấp một bàn phím ảo rất hoàn chỉnh để viết văn bản với các phông chữ khác nhau. Và điểm đặc biệt là không giống như các tùy chọn khác, giờ đây người dùng thực sự có thể tìm hiểu tên của phông chữ đang sử dụng là gì.

Cũng như các trang web và ứng dụng font chữ khác, nó dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị, chỉ cần sao chép và dán vào vị trí mong muốn. Nếu nhấn nút Decorate bên cạnh mỗi kiểu chữ, người dùng có thể tự thiết kế lại phông chữ đó theo sở thích của mình.

Instagram Fonts Top

Instagram Fonts Top phân loại các loại phông chữ khác nhau theo hình dạng của chúng, chẳng hạn như phông chữ in nghiêng, in đậm, cách điệu, với biểu tượng cảm xúc hoặc trang trí,... để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những gì mình mong muốn. Đây là một công cụ khác có thể được sử dụng trên web.

Instagram Fonts Top cũng miễn phí và chỉ cần nhập nội dung văn bản, chọn kết quả thích nhất, sao chép và sau đó dán nó vào bất cứ đâu trên mạng xã hội.

Instafonts

Ngoài việc cung cấp nhiều lựa chọn phông chữ được tạo sẵn, Instafonts còn cho phép người dùng tự tạo kiểu chữ của riêng mình. Nếu không ưng ý với các mẫu chữ có sẵn, hãy nhấn vào nút Design Your Own Font nằm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình và bắt đầu thỏa sức sáng tạo phông chữ cá nhân độc đáo.

Cập nhật: 19/01/2022
  • 270 lượt xem