Food Truck: Street Kitchen Cooking Game nấu ăn đường phố

Tải về

3 (1) Vector Labs Games Miễn phí 66 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Food Truck: Street Kitchen Cooking là game nấu ăn hấp dẫn đang được phát hành trên Microsoft Store. Game Food Truck: Street Kitchen Cooking sẽ mô phỏng và mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với chiếc xe nấu ăn di động dành cho những người đam mê ẩm thực. Tải game Food Truck: Street Kitchen Cooking để bắt đầu thể hiện tài năng nấu ăn của bạn với thực khách trên toàn thế giới.

Trò chơi xe tải nấu ăn
Trò chơi xe tải nấu ăn

Những chiếc xe bán đồ ăn di động còn khá lạ lẫm với các bạn trẻ Việt Nam, tuy nhiên nếu bạn đã từng đến với thiên đường ẩm thực Thái Lan chắc hẳn sẽ thấy nó khá quen thuộc và gần gũi. Chúng ta có thể thưởng thức mọi món ăn đường phố với chiếc xe bán đồ ăn đó và game Food Truck: Street Kitchen Cooking sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm này mà không cần phải di chuyển đến đất nước Thái xa xôi.

Game mô phỏng nấu ăn Food Truck: Street Kitchen Cooking
Game mô phỏng nấu ăn Food Truck: Street Kitchen Cooking

Trong game Food Truck: Street Kitchen Cooking bạn chính là một đầu bếp tài năng rong ruổi khắp mọi nơi cùng nhà hàng lưu động của mình. Chúng ta sẽ làm rất nhiều các món ăn nhanh và đồ uống hấp dẫn như: Cà phê, Pizza, Sandwich, Bánh, BBQ, Burger, Khoai tây chiên, vv để phục vụ các thực khách muôn phương.

Game Food Truck: Street Kitchen Cooking
Game Food Truck: Street Kitchen Cooking

Trò chơi hiện tại cung cấp đến 700 công thức nấu ăn đầy hấp dẫn cùng 600 cấp độ chơi để bạn lần lượt mở khóa và phiêu lưu đến những vùng đất mới. Công thức nấu ăn và nguyên liệu mới sẽ được mở ra khi bạn hoàn thành thử thách. Cùng đó các thiết bị nhà bếp hiện đại phù hợp với căn bếp di động của bạn sẽ liên tục được mở ra để người chơi xây dựng được một không gian nấu ăn như ý. Nếu yêu thích nấu ăn và trải nghiệm khám phá phong tục địa phương ở những vùng đất khác nhau thì Food Truck: Street Kitchen Cooking chính là đề xuất tuyệt vời dành cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 315
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế