TOP trò chơi thú cưng với đồ họa phong cách dễ thương

  • 1 Đánh giá

Đối với những người yêu động vật, chỉ riêng những hành động hay biểu cảm của chúng cũng đã đủ sự đáng yêu. Cộng hưởng vào điệu đó, đồ họa dễ thương, lối chơi thú vị trong các trò chơi thú cưng làm người chơi không thể rời mắt.

Những nhân vật, sinh vật đáng yêu trong các game được vẽ bằng tay, tông màu pastel, thân hình nhỏ xíu, đầu to và khuôn mặt ngây thơ với đôi mắt lấp lánh làm trái tim bất kỳ người chơi nào cũng phải rung rinh.

Bề ngoài đơn giản nhưng đáng yêu, chúng nổi bật trong đồ chơi, phim ảnh và một số trò chơi điện thoại. Hãy cùng khám phá những trò chơi hay nhất với phong cách dễ thương, đốn tim người chơi.

Otter Ocean

Otter Ocean có lối chơi tương tự như Kleptocats, nhưng thay vì mèo con, mọi người sẽ thu thập những chú rái cá đáng yêu. Chúng sẽ đi sâu vào những điểm lặn đặc biệt để khám phá hiện vật, vỏ sò, thức ăn và những người bạn bị mất do một trận bão.

Otter Ocean có rất nhiều hoạt động như thu thập tất cả rái cá, tìm những sinh vật mất tích, khám phá các cánh cửa bí mật và mở khóa chúng bằng cách sử dụng mật mã. Mọi người cần đối xử tốt với các sinh vật, làm sạch chúng và chữa khỏi bệnh cho chúng.

Everytown Sweet

Everytown Sweet là một trò chơi giải đố ghép 3 đáng yêu. Trò chơi kết hợp xây dựng thành phố với cơ chế giải đố match-3 với rất nhiều động vật và nhân vật chibi dễ thương. Everytown tráng lệ đã bị biến thành đống đổ nát bởi Tiến sĩ Oh độc ác. Mọi người sẽ phải xây dựng lại bằng cách sử dụng huy chương nhận được khi chơi.

Điểm thu hút chính của trò chơi là các khối động vật hoạt hình. Các cấp độ game có nhiều mục tiêu khác nhau, như giải cứu động vật bị mắc kẹt, tìm vật liệu để xây dựng lại nhà và năng lượng. Cùng với những sinh vật dễ thương, trò chơi còn có 40 nhân vật khác nhau và mỗi nhân vật có một sức mạnh riêng có thể giúp người chơi hoàn thành các câu đố.

Sailor Cats

Mèo vốn đã vô cùng đáng yêu, nhưng độ dễ thương của chúng đạt mức tối đa trong Sailor Cats. Trò chơi nhấn để thu thập này xoay quanh cuộc phiêu lưu của một chú mèo đánh cá cô đơn, đang giương buồm khám phá nhiều hòn đảo khác nhau, mở rộng hạm đội của mình, săn tìm rương kho báu, chiến đấu với quái vật biển và khám phá thế giới mới.

Sailor Cats rất dễ chơi, chỉ đơn giản bằng một lần nhấn. Cùng với việc thu thập nhiều loại mèo khác nhau, người chơi sẽ nâng cấp con tàu đánh cá của mình. Người chơi có thể sưu tầm các vật phẩm, kho báu chứa trang phục và rất nhiều đồ chơi.

Kawaii Kitchen

Kawaii Kitchen cho phép người chơi điều hành cửa hàng bánh mì kẹp thịt với những đầu bếp và khách hàng đáng yêu. Đây là một trò chơi trí nhớ dễ thương, trong đó mọi người sẽ phải hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng bằng cách sắp xếp các nguyên liệu theo đúng thứ tự và phục vụ họ trước khi hết giờ.

Mọi người sẽ bắt đầu với một căn bếp nhỏ và thực hiện các đơn đặt hàng đơn giản, nhưng khi tiến bộ, các đơn hàng sẽ phức tạp hơn và phải đảm bảo thêm đúng nguyên liệu theo thứ tự trước khi phục vụ chúng cho khách hàng. Căn bếp trong trò chơi có hơn 100 loại bánh mì kẹp thịt khác nhau và sẽ ngày càng khó khăn trong việc phục vụ chúng cho tất cả khách hàng. Khi mở rộng nhà bếp, các đầu bếp có kỹ năng tuyệt vời sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi người.

Food Truck Pup

Nếu yêu thích những chú chó Shiba dễ thương thì Food Truck Pup là trò chơi dành cho mọi người. Đây là một game mô phỏng nấu ăn kết hợp quản lý kinh doanh với đồ họa pixel. Người chơi sẽ phải làm việc với những chú chó và các động vật khác để thúc đẩy kinh doanh bánh crepe của mình. Số tiền kiếm được sau đó có thể dùng để mua quần áo cho thú cưng và đồ trang trí cho xe bán đồ ăn.

Food Truck Pup mô phỏng mọi thứ mà một người sẽ làm để mở rộng kinh doanh, nhưng theo cách dễ thương. Người chơi sẽ phải thu thập nguyên liệu, phát tờ rơi cho khách qua đường, chuẩn bị bánh crepe và thuê những chú chó xinh xắn làm việc bán thời gian. Trò chơi cũng có một chế độ nấu ăn đặc biệt và chế độ chơi match-3 khiến mọi người không thể rời mắt.

Showa Candy Shop

Showa Candy Shop kể về cuộc đời của một người bà muốn chuyển một cửa hàng kẹo cũ kỹ, trống rỗng thành một cửa hàng mà tất cả trẻ em đều thích ghé thăm. Giúp bà ấy lấp đầy cửa hàng của mình bằng đồ chơi và đồ ngọt Nhật Bản với mục tiêu kiếm tiền từ những vị khách ghé thăm cửa hàng và mở khóa các mặt hàng khác nhau.

Khi bạn tiến bộ, người chơi sẽ nhận được những lá thư để dần làm sáng tỏ câu chuyện tình cảm sâu sắc xung quanh bà. Các nhân vật của trò chơi rất thu hút, đặc biệt là người bà dễ thương và những đứa trẻ. Về mặt hình ảnh, đây là một trong những trò chơi có đồ họa đẹp nhất trong danh sách này.

Furistas Cat Cafe

Furistas Cat Cafe là một trò chơi đầy những chú mèo nhỏ dễ thương, nhìn là muốn âu yếm. Người chơi thể nhận nuôi nhiều mèo và nuôi chúng trong quán cà phê của mình. Mỗi con mèo có một câu chuyện thú vị và cũng có một tính cách rất riêng.

Khi khách hàng đến để nhận nuôi một con mèo, người chơi sẽ phải ghép con mèo phù hợp với tính cách của khách hàng để tăng niềm vui trong quán cà phê. Khách hàng và mèo càng vui vẻ, mọi người sẽ mở khóa được càng nhiều mèo.

Cùng với việc nhận nuôi mèo, người chơi cũng có những trách nhiệm khác như trang trí quán cà phê để tạo cảm giác thoải mái cho mèo và thu hút khách hàng. Dọn dẹp cửa hàng, thêm đồ giải khát, trang trí sàn và tường, đặt nội thất theo chủ đề để thu hút khách hàng. Furistas Cat Cafe khuyến khích việc nhận nuôi động vật thông qua trò chơi này và các nhà phát triển đã rất thành công trong việc truyền tải thông điệp của họ.

FeeDog

Một trò chơi dành riêng cho người yêu chó. Những chú chó bị đói đang thực hiện một nhiệm vụ và chỉ người chơi mới có thể giúp chúng. Một ác ma muốn chó con ăn tất cả các loại đồ có hại để nó có thể sống lâu. Khi vật phẩm được ném về phía con chó, hãy nhấn để ngăn chúng ăn phải vật phẩm độc hại và làm điều này cho đến khi ác ma cạn kiệt năng lượng xấu.

Khi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được một đồng xu ngôi sao được dùng mua thêm chó. Mỗi chú chó cũng có một thiên thần hộ mệnh bảo vệ một lần. Bên cạnh mini-game gây nghiện, quản lý mỗi chú chó con sống hạnh phúc là công việc chính của người chơi.

Cập nhật: 30/08/2021
  • 76 lượt xem