Forest Survival Hunting 2 cho Android 1.1.3 Game săn quái vật sinh tồn trong rừng rậm 2

Tải về

3 (1) TryFoot Studios Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Forest Survival Hunting 2game nhập vai phiêu lưu hành động hấp dẫn, phần tiếp theo của trò chơi Forest Survival Hunting đến từ TryFoot Studios. Trò chơi sẽ kiểm tra các kỹ năng sinh tồn của bạn trong một thế giới đầy rẫy nỗi sợ hãi và cái chết.

Sắn quái vật khổng lồ đáng sợ trong game Forest Survival Hunting 2
Sắn quái vật khổng lồ đáng sợ trong game Forest Survival Hunting 2

Gamer sẽ đi qua các khu rừng ma quái, rừng rậm ma ám khi cố gắng trốn thoát khỏi những kẻ truy đuổi không ngừng và đối đầu với những con quái vật đáng sợ. Mục tiêu của người chơi là cố gắng sống sót qua những đợt tấn công kinh hoàng của quái vật thây ma trong khu rừng bị nguyền rủa.

Sinh tồn trong thế giới tận thế
Sinh tồn trong thế giới tận thế

Tải game Forest Survival Hunting 2 cho Android

Tiếp tục hành trình săn quái vật và sinh tồn trong rừng rậm tối tăm, người chơi Forest Survival Hunting 2 sẽ tìm mọi cách để khám phá và bảo toàn mạng sống trong một thế giới tận thế, tìm ra bí mật của những ngôi mộ cổ, tấn công zombie từ vùng đất chết - những kẻ sẽ làm đủ mọi cách để ngăn bạn khám phá bí mật ẩn giấu. Chiến đấu với người chết và quái vật to lớn trong khu rừng ma quái này.

Sử dụng các loại súng hỏa lực mạnh để loại bỏ mọi mối nguy hiểm
Sử dụng các loại súng hỏa lực mạnh để loại bỏ mọi mối nguy hiểm

Người chơi có thể sử dụng các loại súng hỏa lực mạnh để loại bỏ mọi mối nguy hiểm từ vùng đất chết. Forest Survival Hunting 2 rất dễ chơi nhờ cơ chế bắn tự động và hỗ trợ ngắm bắn, giúp bạn dễ dàng phát hiện kẻ thù và tiêu diệt chúng.

Bắn loạt đạn và tiêu diệt thây ma, quái vật và sinh vật chết chóc đang ẩn nấp trong rừng, làm sáng tỏ những truyền thuyết cổ xưa ở vùng đất bị nguyền rủa này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế