Formula Team Game đua xe F1 mới đồ họa chân thực

Tải về

5 (1) PlayWay Miễn phí 143 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Formula Teamgame quản lý đội đua xe công thức một, trong đó thành công của toàn đội sẽ phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn là một người hâm mộ các cuộc đua công thức quy mô lớn và luôn hào hứng với tốc độ, vậy trò chơi này được tạo ra dành cho bạn! Game sẽ phản ánh chân thực sự hồi hộp thực sự của môn thể thao này.

Formula Team là game quản lý đội đua xe công thức một có đồ họa tinh xảo
Formula Team là game quản lý đội đua xe công thức một có đồ họa tinh xảo

Download game Formula Team

Trong game mô phỏng đua xe Formula Team Steam, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc khó quên. Bạn sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch, điều phối, hậu cần và thậm chí cả màu sắc của chiếc xe, theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, bạn cũng cần đam mê, cam kết và kinh nghiệm để thành công. Game sẽ cung cấp một cách tiếp cận rất thực tế đối với thế giới đua xe thể thao.

Tự do tùy chỉnh xe đua theo cách bạn thích
Tự do tùy chỉnh xe đua theo cách bạn thích

Hãy thành lập đội của riêng bạn, chọn tài xế, điều chỉnh mọi thứ theo sở thích của riêng bạn và tham gia vào các cuộc đua tàn nhẫn. Tốc độ và sự phấn khích của Formula Team sẽ khiến game trở nên khác biệt so với tất cả các loại trò chơi đua xe khác. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh trong game kết hợp với đồ họa chất lượng cao cũng sẽ tạo nên trải nghiệm đua xe thực sự nhập vai.

Hiệu ứng âm thanh và đồ họa chất lượng cao sẽ tạo nên trải nghiệm đua xe ấn tượng
Hiệu ứng âm thanh và đồ họa chất lượng cao sẽ tạo nên trải nghiệm đua xe ấn tượng

Tính năng chính của game Formula Team

Cải thiện tốc độ

Để hoạt động tốt nhất, xe đua của bạn phải ở trong tình trạng tốt nhất. Để đạt được điều đó, bạn có cơ hội sửa chữa tất cả các khía cạnh của phương tiện, bao gồm bánh xe, động cơ, tay lái, thậm chí đổi màu sơn,...

Trở thành tay đua chuyên nghiệp

Nếu bạn là một người yêu thích đua xe, Formula Team Steam sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm đua xe thực tế mà không cần ngồi trực tiếp ngồi trên xe. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào các cuộc đua tàn nhẫn và vươn tới sự vĩ đại bằng cách giành vị trí đầu tiên trong các cuộc đua!

Để hoạt động tốt nhất, xe đua của bạn phải ở trong tình trạng tốt nhất
Để hoạt động tốt nhất, xe đua của bạn phải ở trong tình trạng tốt nhất

Tùy chỉnh xe đua

Có thể bạn đã tìm thấy một chiếc xe đua mà bạn yêu thích, nhưng bạn vẫn cảm thấy còn thiếu một thứ gì đó, vậy thì có một tin vui cho bạn đây! Trong game Formula Team, bạn sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về việc tùy chỉnh chiếc xe.

Tham gia các cuộc đua

Nếu việc tham gia các cuộc đua quốc tế là điều khiến bạn hứng thú, thì Formula Team cho phép bạn bay đến các địa điểm khác nhau trên thế giới để tranh tài, tuy nhiên trước tiên bạn phải nắm vững các kỹ thuật lập kế hoạch, xây dựng và quản lý hoạt động vận chuyển xe theo đường hàng không với ngân sách khả dụng.

Tham gia các cuộc đua tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới
Tham gia các cuộc đua tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới

Nếu yêu thích thể loại game đua xe công thức như Formula Team cho PC, bạn có thể tham khảo các trò chơi tốc độ nổi bật như: F1 Manager 2022, F1 22, F1 Race Stars, F1 Racing Challenge, Grand Prix Racing, Speed Nitro game, Red Bull Racers, Stock Car Extreme,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 143
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Formula Team

Liên quan, thay thế