Fortnite cho Mac 10.15.2 Game bắn súng sinh tồn miễn phí cho Mac

Tải về

Fortnite for Mac 10.15.2 là game bắn súng sinh tồn tuyệt hay và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là game nhiều người chơi hoàn toàn miễn phí, nơi bạn và những người khác phối hợp để tạo thành thế giới Fortnite trong mơ hoặc chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Game bắn súng sinh tồn Fortnite for Mac
Game bắn súng sinh tồn Fortnite for Mac

Download Fortnite

Chơi Fortnite Battle Royale và Fortnite Creative hoàn toàn miễn phí với nút Tải về phía trên. Sẵn sàng quăng mình vào chiến trường Fortnite hành động sôi nổi, bắn súng tiêu diệt game thủ khác và giành chiến thắng xứng đáng!

Tương tự như PUBG hay Rules of Survival (RoS), Fortnite cho Mac là trò chơi sinh tồn phối hợp phong cách sandbox. Game do Epic Games và People Can Fly phối hợp phát triển, Epic Games phát hành. Cài đặt Fortnite thông qua Epic Games Launcher để quăng mình vào chiến trường sinh tồn khốc liệt cùng nhiều người chơi khác!

Tìm mọi cách sinh tồn trong thế giới hậu tận thế khắc nghiệt
Tìm mọi cách sinh tồn trong thế giới hậu tận thế khắc nghiệt

Fortnite đưa người chơi đến đấu trường sinh tử ở thời hiện đại. Một cơn bão xuất hiện đột ngột đã cuốn phăng đi 98% dân số thế giới, loạt sinh vật giống zombie đổ bộ và tấn công những người may mắn sống sót.

Dàn nhân vật Fortnite có tạo hình độc đáo, dễ thương
Dàn nhân vật Fortnite có tạo hình độc đáo, dễ thương

Game Fortnite được coi là sự kết hợp giữa Minecraft Left 4 Dead với phong cách chiến đấu trong thế giới mở và chất kinh dị trong cuộc chiến. Bạn có thể co-op với 3 người chơi khác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ trên bản đồ ngẫu nhiên. Giống nhiều trò chơi sinh tồn khác, chúng ta cần tích cực di chuyển để thu thập nguyên liệu và tài nguyên, xây dựng công trình phòng thủ để đối phó với cơn bão và bảo vệ những người còn sống sót, chế tạo vũ khí và bẫy chết người để đối đầu cùng bọn zombie mang mầm bệnh chết người.

Chế độ Fortnite Battle Royale giống PUBG và RoS
Chế độ Fortnite Battle Royale giống PUBG và RoS

Hoàn thành nhiệm vụ trong Fortnite để nhận thưởng và nâng cấp nhân vật, đội hỗ trợ và cả kho vũ khí, từ đó bạn có đủ tiềm năng để chinh phục những nhiệm vụ khó hơn. Tất nhiên cũng có con đường ngắn hơn để bạn phát triển trong game Fortnite, đó là mua item bằng tiền thật nhưng phương pháp này chỉ dành cho game thủ giàu có.

Ngoài phiên bản Fortnite gốc, bạn có thể trải nghiệm thêm chế độ Fortnite Battle Royale với phong cách Đấu trường sinh tử quen thuộc. Tính chất chiến đấu được thể hiện thông qua đấu trường 100 người, bắn súng và tiêu diệt đối thủ để trở thành người duy nhất sống sót trong Fortnite Battle Royale, bạn có thể chứ?

Mùa giải mới được cập nhật thường xuyên cho game Fortnite
Mùa giải mới được cập nhật thường xuyên cho game Fortnite

Giữa 1 rừng game sinh tồn và bắn súng sinh tồn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện tại, bạn sẽ chọn sản phẩm nào? Nếu còn phân vân, bạn hoàn toàn có thể download Fortnite để trải nghiệm game Battle Royale đúng nghĩa trên thiết bị cá nhân! Đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn, các mùa giải mới liên tục được cập nhật tạo ra gameplay phong phú chưa từng có cho Fortnite!

Loc Nguyen

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.15.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54,4 MB
  • Lượt xem: 3.671
  • Lượt tải: 1.328
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10/10.11, macOS 10.12, macOS 10.13, macOS 10.14
Tìm thêm: Fortnite

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm