Fortress Under Siege cho Windows 8 Game xây thành phòng thủ

Tải về

3,9 (8) EasyTech Miễn phí 491 Dung lượng: 99,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Fortress Under Siege là game chiến thuật trên máy tính với nhiệm vụ cứu vương quốc khỏi âm mưu của những thế lực thù địch.

Game phòng thủ trên máy tính
Game chiến thuật sử thi Fortress Under Siege cho Windows 8

Nếu bạn yêu thích các game chiến thuật và muốn thử thách khả năng bày binh bố trận của 1 mãnh tướng thì Fortress Under Siege sẽ là chiến trường cam go thử thách trí tuệ của bạn. Khi vương quốc đặt trong sự bao vây của kẻ thù, người tướng lĩnh như bạn có thể làm gì để cứu quốc vương cùng toàn thể nhân dân?

Đặc điểm game chiến thuật Fortress Under Siege cho Windows 8

  • Xây tháp phòng thủ và sử dụng đội quân chiến đấu bảo vệ vương quốc.
  • 3 chế độ chơi Story Mode, Glory Mode và Crusader Mode.
  • 22 kiểu đơn vị quân đội.
  • Nhiều boss khó nhằn.
  • 47 loại bản đồ chiến đấu.
  • Nhiều AI thông minh.
  • Chế độ nâng cấp các đơn vị quân đội và các tòa tháp phòng thủ.

Giới thiệu game chiến đấu Fortress Under Siege cho Windows 8

Một âm mưu đen tối đang đưa vương quốc vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Là người mãnh tướng trung thành, bạn và đội quân của mình sẽ là hy vọng cuối cùng để cứu lấy vương quốc. Đội quân kẻ thù đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến và không còn cách nào khác, bạn phải mau chóng bắt tay vào lên kế hoạch chiến đấu. Trong game, người chơi sẽ tiến hành xây tháp, dựng các bức tường, pháo đài, thiết lập các rào cản, vũ khí để sẵn sàng phóng hỏa khi kẻ thù tấn công. Có rất nhiều kiểu tháp mà bạn có thể sử dụng để giúp phòng thủ cho đội quân, nâng cao sức chiến đấu cho toàn đội. Magic Tower có thể sử dụng 1 số phép thuật trong khi Arrow TowerRound Tower lại có thể dựng lên những đường phòng thủ vô cùng kiên cố.

Xây các tòa thành để phòng thủ
Xây thành để phòng thủ cho đội quân trước kẻ thù

Chế độ xây tháp đặc biệt sẽ cho phép người chơi xây những chiếc tháp độc đáo của riêng mình, mang đến cảm giác tự hào khi hàng nghìn đối thủ phải ngậm ngùi bỏ cuộc trước bức tường kiên cố. Ngoài ra, các cung thủ cũng sẵn sàng phục sẵn trên đỉnh các tòa tháp để bắn đối thủ từ xa. Việc nâng cấp cho quân lính cũng như thêm chức năng cho các tòa tháp cũng sẽ củng cố sức mạnh cho vành đai phòng thủ của đội quân.

Hàng rào thép gai kiên cố
Xây dựng các hàng rào gai để phòng thủ

Đội quân của Fortress Under Siege có thể bao gồm những kỵ binh, cung thủ cùng với nhiều loại vũ khí phục vụ cho cuộc chiến như máy ném đá, máy đào hố hoặc các vòi phun nước. Kết hợp giữa chiến đấu và phòng thủ, Fortress Under Siege sẽ đòi hỏi người chơi phải biết sử dụng sức người, sức của hợp lý, kết hợp giữa đánh và phòng thủ để đạt được chiến thắng sau cùng.

Game mang đến 3 chế độ chơi là Story Mode, Glory ModeCrusader Mode. Trong chế độ Story, người chơi sẽ lần lượt tham gia vào các chiến dịch. Chế độ Glory lại khắt khe về mặt thời gian khi bạn chỉ có 20 ngày để chiến đấu. Cuối cùng là chế độ Crusader với nhiệm vụ bảo vệ vùng đất thần thành Holy Land chống lại đội quân Mamelukes.

Ba chế độ chơi của game
Fortress Under Siege mang đến 3 chế độ chơi

Với 22 kiểu đơn vị quân đội và nhiều boss khó nhằn, Fortress Under Siege chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người chơi. Chiến trường rộng lớn, đội quân hùng hậu và hiệu ứng âm thanh hoành tráng của game sẽ khiến bạn nóng lòng muốn ném mình vào trận chiến sử thi này.

Nguyễn Thúy

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,5 MB
  • Lượt xem: 615
  • Lượt tải: 491
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm