Free Fire: Top vật phẩm cần có trong người

  • 12 Đánh giá

Những vật phẩm nào cần có trong người khi bước chân vào cuộc chiến trong Free Fire? Nếu bạn là một tân thủ thì những vật phẩm dưới đây là những thứ không thể thiếu khi bắt đầu tham gia cuộc chiến sinh tử cùng "500 anh em".

Tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire được vinh danh là tựa game yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2021 vừa qua. Sức hút của game Free Fire ngày một tăng cao, phiên bản dành cho thiết bị cấu hình cao Free Fire Max cũng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ. Hãy cùng Download.com.vn tìm hiểu qua các vật phẩm cần có trong mỗi trận đấu Free Fire nhé.

Danh sách vật phẩm quan trọng cần có trong Free Fire

Hộp cứu thương

  • Hộp cứu thương là vật phẩm được sử dụng nhiều nhất trong Free Fire, đây là một vật phẩm thiết yếu mà bạn luôn phải có trong balo để phòng cho những trường hợp chạy bo hay khi bị kẻ địch gây sát thương lên bản thân.
  • Hộp cứu thương sẽ mất 4 giây để sử dụng sau đó đem lại cho bạn 75 máu hồi phục.Nếu bạn đem theo Maxim và Kapella thì việc sử dụng hộp cứu thương sẽ giúp cuốn máu nhanh hơn và hồi phục nhiều máu hơn.
Giao diện nhân vật sử dụng hộp cứu thương
Giao diện nhân vật sử dụng hộp cứu thương

Hộp sửa chữa

  • Hộp sửa chữa có khả tăng tăng lượng giáp cho người chơi, đặc biệt các game thủ chơi hệ tấn công thì đừng quên mang theo Hộp sửa chữa.
  • Hộp Sửa Chữa sẽ mất 1s để sử dụng và giúp hồi phục 30% máu của giáp, giúp cho giáp của bạn có thể hồi phục lại siêu nhanh và có thể tiếp tục xông pha vào chiến trận.
Giao diện nhân vật sử dụng hộp sửa chữa
Giao diện nhân vật sử dụng hộp sửa chữa

Mặt nạ cứu thương

  • Mặt nạ cứu thương sẽ giúp người chơi vừa di chuyển vừa hồi máu, nó đặc biệt hữu ích khi bạn đang rượt đuổi theo vòng bo. Mặt nạ cứu thương giúp hồi lại 25 máu và 25 EP cùng lúc và sử dụng được khi đang di chuyển.
Giao diện nhân vật sử dụng mặt nạ cứu thương
Giao diện nhân vật sử dụng mặt nạ cứu thương

Hộp thông tin

  • Hộp thông tin cho phép bạn và đồng đội biết trước được vòng bo tiếp theo. Bạn và đồng đội sẽ phải có chiến lược và cách di chuyển vào trong vòng bo tiếp theo khi mà những kẻ địch vẫn còn đang đoán mò.
Giao diện nhân vật sử dụng hộp thông tin
Giao diện nhân vật sử dụng hộp thông tin
Cập nhật: 23/02/2022
  • 2.102 lượt xem
Xem thêm: Free Fire FF