Chi tiết nhân vật Changli trong Wuthering Waves: Kỹ năng, chuỗi Resonance…

  • 1 Đánh giá

Wuthering Waves, một game nhập vai hành động đang khuấy động cộng đồng game thủ toàn cầu thời gian gần đây. Trò chơi liên tục cập nhật các nhân vật mới. Changli là nhân vật mới trong Wuthering Waves sẽ sớm được ra mắt ở nửa sau phiên bản cập nhật 1.1. Đây là những thông tin rò rỉ về bộ kỹ năng, lối chơi và chuỗi Resonance… của nhân vật.

Wuthering Waves cho Android

Wuthering Waves cho iOS

Changli là ai trong Wuthering Waves

Changli là một Resonator với nguyên tố Fusion và sử dụng Kiếm. ô đóng vai trò cố vấn cho Jinzhou Magistrate,thể hiện tài năng sử dụng bản chất con người để gài bẫy kẻ thù.

Nhân vật Changli trong game Wuthering Waves
Nhân vật Changli trong game Wuthering Waves

Là người cố vấn của Jinhsi, Changli vừa có sức thuyết phục vừa kiên nhẫn, hướng dẫn người mà mình cố vấn với quyết tâm không lay chuyển. Khát vọng không ngừng nghỉ giúp cô luôn vững vàng trong cuộc đấu tranh không ngừng chống lại thời gian và sự hỗn loạn.

Khi nào Changli có mặt trong Wuthering Waves?

Changli dự kiến sẽ đến Wuthering Waves vào ngày 18/7/2024, một phần của nửa sau của bản cập nhật phiên bản 1.1, với sự xuất hiện của Jinhsi. Bản cập nhật này sẽ hé lộ những khả năng đặc biệt và cơ chế chơi trò chơi của Changli, đồng thời bổ sung vào danh sách nhân vật với mỗi bản cập nhật tiếp theo.

Khả năng của Changli trong Wuthering Waves

Lối chơi của Changli xoay quanh việc gây Fusion DMG và tận dụng các khả năng độc đáo như True Sight. Cô kết hợp sự nhanh nhẹn với những đòn tấn công mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả chiến đấu của mình.

Changli trong Wuthering Waves hoạt động như một Resonator mạnh mẽ, xuất sắc
Changli trong Wuthering Waves hoạt động như một Resonator mạnh mẽ, xuất sắc

Với việc tập trung vào Fusion DMG và các thao tác chiến lược, Changli mang đến trải nghiệm chơi game năng động và hấp dẫn. Dưới đây là các khả năng tổng thể của Changli trong Wuthering Waves:

ATK: Blazing Enlightment

  • Đòn đánh cơ bản: Thực hiện tối đa 4 đòn đánh liên tiếp, gây sát thương tổng hợp. Sau khi giải phóng đòn tấn công cơ bản mặt đất giai đoạn 4, Changli tiến vào True Sight, tồn tại trong 12 giây.
  • Đòn tấn công hạng nặng: Giữ đòn tấn công cơ bản trên mặt đất để tiêu hao Stamina để thực hiện đòn tấn công hướng lên trên, gây Fusion DMG. Sử dụng đòn Tấn công cơ bản trong một thời gian nhất định để giải phóng đòn tấn công giữa không trung Giai đoạn 3.
  • Tấn công giữa không trung: Tiêu hao Stamina để thực hiện tối đa 4 đòn tấn công liên tiếp trên không trung, gây ra Fusion DMG. Sau khi tung ra đòn tấn công giữa không trung Giai đoạn 4, Changli tiến vào True Sight, tồn tại trong 12 giây.
  • Né tránh: Sử dụng đòn tấn công cơ bản sau khi né thành công để tấn công mục tiêu, gây ra Fusion DMG.

Kỹ năng Tripartite Flames

  • True Sight: Capture: Sau khi sử dụng Kỹ năng Resonance của cô ấy, Changli thực hiện các cuộc tấn công nhanh chống lại kẻ thù khi ở chế độ True Sight, kéo dài trong 12 giây. Kết thúc thời gian này, cô ấy thực hiện Plunging Attack gây Fusion DMG. Khả năng này có 2 lần thử đầu tiên và có thể được sử dụng tối đa 2 lần, với một lần thử bổ sung sẽ đạt được sau mỗi 12 giây.
  • Đòn tấn công cơ bản: True Sight - Conquest: Khi ở chế độ True Sight, nếu Changli thực hiện Đòn tấn công cơ bản trên mặt đất, cô ấy sẽ kích hoạt True Sight: Conquest. Động tác này liên quan đến việc nhanh chóng tiếp cận kẻ thù và gây ra Fusion DMG, được coi là Resonance Skill DMG. True Sight kết thúc sau khi sử dụng True Sight: Conquest.
  • Đòn tấn công cơ bản: True Sight - Charge: Khi Changli ở chế độ True Sight và nhảy hoặc sử dụng Đòn tấn công cơ bản khi đang ở giữa không trung, cô ấy sẽ kích hoạt True Sight - Charge. Hành động này liên quan đến việc lao về phía kẻ thù và gây ra Fusion DMG. Chế độ True Sight kết thúc sau khi thực hiện True Sight: Charge.

Kỹ năng tối thượng Radiance of Fealty

Gây Fusion DMG cho các mục tiêu ở gần để nhận được 4 điểm cộng dồn [Enflamement] và tiến vào Fiery Feather.

Fiery Feather

Khi Changli tung ra đòn tấn công hạng nặng Flaming Sacrifice trong vòng 10 giây. ATK của cô ấy tăng thêm 25% sau khi Fiery Feather kết thúc

Core: Flaming Vow

  • Đòn tấn công hạng nặng: Flaming Sacrifice: Changli giải phóng Flaming Sacrifice khi thực hiện một đòn tấn công hạng nặng trong khi mang theo 4 điểm cộng dồn Enflamement. Mỗi điểm cộng dồn Enflamement sẽ bị tiêu hao trong quá trình di chuyển này, gây ra Fusion DMG.
  • Enflamement: Changli có thể chứa tối đa 4 điểm Enflamement, có được thông qua nhiều hành động khác nhau. Cô nhận được 1 điểm Enflamement cho mỗi đòn tấn công cơ bản: True Sight – Conquest và cũng có 1 điểm cho mỗi đòn tấn công cơ bản: True Sight – Charge. Ngoài ra, Changli còn nhận được 4 điểm Enflamement cho mỗi Resonance Liberation Radiance of Fealty.

Kỹ năng thụ động

Secret Strategist

Khi Changli tung ra đòn tấn công cơ bản True Sight-Conquest hoặc Basic Attack: TrueSight-Charge cho mỗi điểm cộng dồn [Enflamement], Fusion DMG của Changli tăng thêm 5%.

Sweeping Force

Khi Changli tung ra đòn tấn công hạng nặng Flaming Sacrifice hoặc Resonance Liberation Radiance of Fealty, Fusion DMG bổ sung của Changli tăng thêm 20% và Changli bỏ qua 15% DEF của mục tiêu khi gây sát thương.

Chuyển đổi các kỹ năng

Tuân thủ các quy tắc

Changli xuất hiện giữa không trung, tấn công mục tiêu và tiến vào True Sight, tồn tại trong 12 giây.

Chiến lược nhị nguyên

Kỹ năng Outro của Changli tăng 20% Fusion DMG của Resonator đã bật và 25% Resonance Liberation DMG. kéo dài trong 10 giây. Chuyển sang Resonator khác sẽ kết thúc hiệu ứng này.

Chuỗi Resonance của Changli

Chuỗi Resonance của Changli trong Wuthering Waves giúp tăng cường đáng kể khả năng chiến đấu của cô ấy. Các kỹ năng Resonance của Changli bao gồm Tripartite Flames và Resonance Liberation Radiance of Fealty tăng đáng kể sát thương của cô ấy, trong khi đòn đánh hạng nặng Flaming Vow và Intro Skill cung cấp thêm ATK cho cô ấy và đồng đội.

Chuỗi ResonanceHiệu ứng
S1: Hidden ThoughtsKỹ năng Resonance Tripartite Flames và đòn tấn công hạng nặng Flaming Vow tăng 10% sát thương gây ra của Changli và khả năng chống cự gián đoạn.
S2: Pursuit of DesiresEnflamement tăng 30% CRIT DMG của Changli, tồn tại trong 8 giây.
S3: Learned SecretsResonance Liberation Radiance của Fealty DMG được tăng thêm 80%.
S4: Polished WordsKỹ năng giới thiệu tăng 20% ​​ATK của tất cả thành viên trong nhóm, kéo dài trong 30 giây.
S5: Sacrificed GainsHệ số nhân của đòn đánh hạng nặng Flaming Vow được tăng thêm 50%. Khi Flaming Vow tăng, ATK của Changli được tăng thêm 50%.
S6: Realized PlansKỹ năng Tripartite Flames, đòn đánh Flaming Vowa, Resonance Liberation Radiance of Fealty bỏ qua thêm 40% DEF của mục tiêu khi gây sát thương.

Ngoài ra cơ chế Enflamement của cô ấy tăng CRIT DMG và mở ra các hiệu ứng mạnh mẽ như bỏ qua một phần DEF của mục tiêu. Nhìn chung, chuỗi Resonance của Changli giúp cô tăng lượng sát thương, khả năng chống cự gián đoạn và lợi thế chiến lược trong trận chiến.

Tóm lại, Changli trong Wuthering Waves hoạt động như một Resonator mạnh mẽ, xuất sắc trong việc đối phó Fusion DMG bằng các động tác chiến đấu nhanh nhẹn và chiến lược. Các khả năng của cô ấy như True Sight, cơ chế Enflamement và chuỗi Resonance giúp tăng cường đáng kể lượng sát thương gây ra và mang lại lợi thế chiến lược trong các trận chiến.

Cập nhật: 30/06/2024
  • 20 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves