FreeSSHD 1.3.1 Phần mềm máy chủ cho máy tính

Tải về

3 (1) Kresimir Petric Miễn phí 183 Dung lượng: 856,3 KB Ngày: Yêu cầu: Windows NT

FreeSSHD là ứng dụng miễn phí hỗ trợ cho máy chủ SSH. Ứng dụng này có tính năng mã hóa và xác thực mạnh mẽ trên các mạng không an toàn kiểu như Internet.

Xem trạng thái của máy chủ bằng ứng dụng miễn phí cho máy tính FreeSSHd
Xem trạng thái của máy chủ bằng ứng dụng miễn phí cho máy tính FreeSSHd

Khi sử dụng phần mềm máy chủ FreeSSHd, người dùng có thể mở bàn giao tiếp từ xa hoặc thậm chí là truy cập các tập tin từ xa nhờ có máy chủ SFTP được tích hợp.

Ứng dụng này có thể chạy trên hệ điều hành từ Windows NT phiên bản 4.0 trở lên và không có yêu cầu đặc biệt gì về phần cứng. Chỉ cần chiếc máy tính có khả năng chạy hệ điều hành WinNT là đủ. Ứng dụng máy chủ FreeSSHd sử dụng rất ít tài nguyên của hệ thống nhưng bạn cần lưu ý đến mức độ hao tốn bộ nhớ của các ứng dụng mà người dùng ở xa sẽ sử dụng và số lượng người dùng.

Xem danh sách người dùng bằng ứng dụng máy chủ cho máy tính FreeSSHd
Xem danh sách người dùng bằng ứng dụng máy chủ cho máy tính FreeSSHd

Nếu bạn chạy máy chủ Microsoft Windows từ xa, muốn kiểm soát hoàn toàn dòng lệnh, có thể tải lên và tải xuống các tập tin từ máy chủ thì FreeSSHD chính là ứng dụng máy chủ mà bạn đang tìm kiếm.

Dù chỉ là một ứng dụng nhỏ nhưng người dùng sẽ có máy chủ SSHD, TelnetSFTP. Ngoài hệ thống xác thực và mã hóa mạnh mẽ, ứng dụng freeSSHd còn hỗ trợ cho nhiều người dùng và cho phép quản lý họ từ trong phần mềm tách biệt với hệ điều hành. Bạn cũng có thể hạn chế kết nối đến cho một số địa chỉ IP hoặc chặn các địa chỉ IP độc hại. Ứng dụng này có tùy chọn ghi lại tất cả các sự kiện và thao tác của người dùng từ xa.

Thêm nữa, ứng dụng máy chủ freeSSHd còn cho phép tính năng tự động kiểm tra phiên bản mới mà không cần xác nhận. Các tiêu chuẩn bảo mật của ứng dụng này rất cao. Bạn có thể tải FreeSSHd để sử dụng các tính năng hữu ích của phần mềm máy chủ cho máy tính này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 856,3 KB
  • Lượt xem: 506
  • Lượt tải: 183
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm