Frostpunk: Beyond the Ice cho Android 1.2.2.102147 Game sinh tồn thời hậu tận thế băng giá

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 596

Frostpunk Beyond the Ice là phiên bản di động chính thức của trò chơi bán chạy Top 3 trên Steam - Frostpunk. Trò chơi đưa bạn quay lại thời địa cách mạng công nghiệp lần thứ 2, khi một thảm họa khủng khiếp xảy ra trên toàn cầu, chỉ còn một số ít người sống sót. Bạn đứng đầu nhóm người sống sót này, dẫn dắt họ, xây dựng thành phố cuối cùng và trở thành hy vọng cháy bỏng của loài người.

Game Frostpunk: Beyond the Ice đang mở phiên bản thử nghiệm sớm tại Mỹ.

Xây dựng và quản lý xã hội thời hậu tận thế trong game Frostpunk: Beyond the Ice
Xây dựng và quản lý xã hội thời hậu tận thế trong game Frostpunk: Beyond the Ice

Frostpunk: Beyond the Ice là một game chiến thuậtsinh tồn, trong đó bạn phải duy trì hoạt động của thành phố để tránh mọi thứ biến thành băng. Kịch bản hậu tận thế trong trò chơi này không giống bất kỳ kịch bản nào khác mà bạn đã từng chơi: thảm họa kỷ băng hà thời hiện đại đã khiến thành phố bị cô lập hoàn toàn với mọi thứ xung quanh. Đây cũng là thành trì cuối cùng của nhân loại và nhiệm vụ của bạn là giúp càng nhiều người sống sót càng tốt, đồng thời đưa ra những quyết định khó khăn về mặt đạo đức khi chiến đấu để vượt qua từng ngày khắc nghiệt.

Lối chơi trong trò chơi sinh tồn này dựa trên việc xây dựng các tòa nhà, thu thập tài nguyên và đưa ra những quyết định khó khăn. Bạn không chỉ phải chọn tòa nhà nào để xây dựng mà còn phải quyết định phân công bao nhiêu công nhân cho mỗi tòa nhà. Như thường lệ trong trò chơi quản lý chiến lược, bạn sẽ phải đợi mỗi dự án xây dựng hoặc thu hoạch tài nguyên cho đến khi hoàn thành.

Mặt khác, việc quyết định luật pháp của thành phố cũng là một trong những khía cạnh thú vị và độc đáo nhất của trò chơi này. Các quy tắc bạn đặt ra có vẻ cực đoan so với luật pháp ngày nay, nhưng trò chơi này lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế, vì vậy gamer sẽ phải làm mọi thứ có thể để đảm bảo sự sống còn của mình. Cả quá trình ra quyết định và đưa ra luật lệ đều giống hệt với phiên bản gốc của trò chơi trên PC .

Nói chung, Frostpunk: Beyond the Ice là một game sinh tồn xuất sắc với tính chiến lược tốt. Để chinh phục mọi thử thách, bạn sẽ cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng trong thế giới băng giá này. Game nổi bật nhờ khả năng vô hạn cũng như độ khó của nó. Mặc dù thành phố của bạn có thể không tồn tại trong lần thử đầu tiên, nhưng mỗi lần chơi, bạn chắc chắn sẽ sống tốt hơn.​

Đặc trưng của game Frostpunk: Beyond the Ice cho Android

Phát triển  các công nghệ sinh tồn
Phát triển các công nghệ sinh tồn

Xây dựng và quản lý một xã hội ngày tận thế

Dưới ngày tận thế băng giá, những người sống sót phải đấu tranh khi đối mặt với cái lạnh cắt da cắt thịt. Cùng với các nguồn tài nguyên vô cùng hạn chế, hơi ấm yếu nhất đến từ chiếc máy phát điện duy nhất, với số ít người sống sót, bạn phải lãnh đạo và xây dựng nền văn minh nhân loại cuối cùng của thế giới.

Phát triển các công nghệ giúp sinh tồn

Sinh tồn yêu cầu phát triển; sự phát triển có được là nhờ những công nghệ tuyệt vời. Cùng với quy hoahcj và sự lãnh đạo chính xác, công nghệ steampunk sẽ đưa thành phố của chúng ta đến sự vĩ đại.

Định hình xã hội của bạn bằng luật pháp

Quyết định các điều luật mà thành phố của bạn nên ban hành, xem chúng định hình xã hội của bạn. Các điều luật cực đoan sẽ không còn cực đoan khi đối mặt với sự hủy diệt.

Quyết định số phận các công dân của bận

Không có câu trả lời đúng cho các câu hỏi về đạo đức. Mỗi điều chỉ được quyết định bằng sự phán xét của bạn. Xác định điều gì bạn nghĩ là đúng và chuẩn bị để gánh chịu hậu quả. Hãy chọn điều gì bạn nghĩ là tốt nhất.

Xây dựng thành phố và định hình xã hội bằng luật pháp
Xây dựng thành phố và định hình xã hội bằng luật pháp

Khám phá lãnh nguyên của những điều bí ẩn chưa biết

Có rất nhiều điều bên ngoài thành phố này. Vùng đất sương mù ẩn chứa rất nhiều bí ẩn, từ những di tích cổ xưa và đồ dùng bị lãng quên dành cho những người sống sót lang thang và những câu chuyện chưa kể. Đưa những con người đáng thương này về nhà và từng chút một, chúng ta hồi sinh lại sự vinh quang của nền văn minh loài người.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2.102147
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 192
  • Lượt tải: 596
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế