TOP trò chơi LEGO hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

LEGO là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới, những khối xây dựng cầu kỳ đã tạo nên tên tuổi của món đồ chơi thú vị này. Sự phát triển của công ty là một quá trình phát triển dần dần và phải được thực hiện từng chút một, từ cải tiến các sản phẩm đồ chơi cốt lõi cho đến mở rộng sang các phương tiện truyền thông khác, chẳng hạn như phim hoạt hình và nhiều trò chơi điện tử. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP trò chơi Lego hấp dẫn nhất dành cho những ai đam mê các khối lắp ghép kỳ diệu này.

LEGO City Undercover

LEGO City Undercover là một phiên trò chơi LEGO theo phong cách Grand Theft Auto, hoàn chỉnh với trò cướp xe trơ tráo và là một trong những trò chơi điện tử vui nhộn nhất từng được tạo ra. Người chơi vào vai Chase McCain, một cảnh sát kỳ cựu được triệu tập trở lại Thành phố LEGO để đối phó với một tên tội phạm trốn thoát, Rex Fury, với quá khứ bất hảo.

Các vụ phạm tội nhỏ sẽ nhanh chóng biến thành một cốt truyện phức tạp đầy mê hoặc, với những tình tiết bất ngờ sẽ khiến game thủ mất cảnh giác trong suốt 20 giờ chơi. Bản thân LEGO City là một niềm vui khi dạo chơi với 20 quận để khám phá trên xe cảnh sát và săn đuổi tội phạm.

LEGO Star Wars: The Skywalker Saga

LEGO Star Wars: The Skywalker Saga có thời gian quay vòng lớn nhất so với bất kỳ dự án LEGO nào của TT Games, mất hơn 5 năm để tập hợp và có nhiều sự chậm trễ. Một khi bước vào trò chơi đó, mọi người sẽ sớm hiểu rõ lý do tại sao nó lại mất nhiều thời gian để thực hiện đến vậy. Đây thực sự là một trải nghiệm khổng lồ, vượt xa Complete Saga vốn đã rất quan trọng về mọi mặt và nó tạo ra một số bước ngoặt thực sự mang tính cách mạng đối với công thức lâu đời.

Tất cả 9 bộ phim chính hiện đều được trình chiếu và hành động đã chuyển sang góc nhìn thứ ba, từ sau vai, cho phép chiến đấu trở nên phức tạp hơn. Kẻ thù hiện làm rung chuyển các thanh máu, đồng thời có các đòn combo và cơ chế bắn súng để gây rối.

Ngoài ra, toàn bộ thiên hà là của game thủ, mang đến trải nghiệm thỏa sức đi lang thang, với hơn 30 hành tinh để chạm tới và thu thập các đồ sưu tầm. Game thủ thậm chí có thể tham gia vào các trận không chiến với những con tàu vốn khổng lồ ngoài không gian, sau đó bắt chúng cho hạm đội của riêng mình.

LEGO Star Wars: The Complete Saga

Không thể nói quá rằng LEGO Star Wars: The Complete Saga dành cho cả một thế hệ. Là bước đột phá đầu tiên vào TT Games Legoverse, nó đã thiết lập một công thức gần như hoàn hảo và vẫn được lặp lại cho đến ngày nay, kết hợp thiên hà Star War với một chút kỳ quặc, khác thường.

Mọi người sẽ xem qua tất cả 6 bộ phim chính (vào thời điểm đó), được thể hiện một cách đáng yêu bằng chất liệu nhựa tuyệt vời. Đấu tay đôi với Darth Maul trong nhà máy điện Naboo, nhảy qua những vách đá đang cháy ở Mustafar, thổi bay Death Star - tất cả đều ở đây và cực kỳ cuồng loạn. Trò chơi nổi bật với danh sách nhân vật đáng kinh ngạc (thậm chí Dexter frickin' Jettster cũng có thể chơi được) và hàng tấn các bộ đồ chơi nhỏ có thể sưu tầm.​

Cập nhật: 04/12/2023
  • 19 lượt xem
Xem thêm: LEGO