Fruit Slice Game chém hoa quả 3D miễn phí

Tải về

4,5 (2) Racing Sports Games Studio Miễn phí 648 Dung lượng: 25,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Nếu yêu thích các trò chơi hành động nhẹ nhàng, đặc biệt là phong cách game chém hoa quả như Fruit Ninja thì bạn hoàn toàn có thể download Fruit Slice và trải nghiệm miễn phí trên thiết bị Windows 10 của mình!

Game chém hoa quả miễn phí

Fruit Slice for Windows 10 được coi là phiên bản “ăn theo” bom tấm chém trái cây Fruit Ninja. Đây là game vui phù hợp với tất cả mọi người, kể cả trẻ em và người cao tuổi. Bạn có thể giết thời gian, xả stress thoải mái với trò chơi siêu đơn giản này.

Đến với thế giới của Dojo và Ninja, trên nền đồ họa 3D chất lượng cao, mục tiêu của bạn là trở thành chuyên gia chém hoa quả hàng đầu trên đấu trường.

3 chế độ chơi chính trong game Fruit Slice là Arcade, Challenge và Memory. Nhiệm vụ của người chơi là chém thật chính xác các loại quả, rau củ xuất hiện trên màn hình. Với thanh kiếm sắc bén và kỹ năng của 1 Ninja thực thụ, bạn sẽ có những nhát chém chuẩn xác để thu thập thật nhiều trái cây thơm ngon.

3 chế độ chơi khác nhau mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm giải trí thú vị. Trong khoảng thời gian nhất định, bạn phải thật tập trung và nhanh tay nhanh mắt để chém được thật nhiều trái cây, tránh né bom và tạo combo khủng khi chém nhiều quả cùng lúc. Ở chế độ giới hạn mạng chơi, bạn không cần quá vội vàng mà hãy chú ý đến những quả bom từ trên trời rơi xuống. Bạn chỉ có 3 mạng vì vậy hãy sử dụng thật tiết kiệm nhé!

Gameplay vui nhộn, đơn giản

Cả 1 thế giới hoa quả khổng lồ đang chờ bạn chặt chém đã tay đã mắt trong game Ninja Slice Fruit 3D. Bạn có thể dùng thanh kiếm sắc bén của Dojo để chém cam, dứa, dừa, chuối, dưa hấu, các loại rau củ và nhiều hơn thế. Game sở hữu nhạc nền sôi động, vô cùng thích hợp cho 1 trò chơi vui vẻ, nhẹ nhàng như thế này!

Bạn có thể download Fruit Slice miễn phí và chơi trên Laptop hay tablet của mình. Chặt chém bằng chuột hoặc cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng để chứng minh mình là Ninja giỏi nhất! Càng chém được nhiều combo thì điểm số bạn ghi được càng cao. Đây là trò chơi đơn giản nhưng để lập kỷ lục mới lại không hề dễ dàng. Bạn cần tập luyện rất nhiều và 1 chút may mắn sẽ giúp bạn chinh phục Ninja Slice Fruit 3D!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,1 MB
  • Lượt xem: 1.718
  • Lượt tải: 648
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fruit Ninja

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm