TOP game chuyển thể từ phim hay nhất 2023

  • 1 Đánh giá

Không dễ để đưa một câu chuyện điện ảnh vào game mà vẫn làm hài lòng cả fan nguyên tác lẫn game thủ. Đó chính là lý do tại sao không có nhiều trò chơi điện tử hay chuyển thể từ phim. Bài viết này sẽ giới thiệu 10 trò chơi PC dựa trên phim hay nhất năm 2023.

Top game chuyển thể từ phim hay nhất

Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy diễn ra trong bối cảnh Thế giới phù thủy Harry Potter mang tính biểu tượng do JK Rowling tạo ra, vào thời điểm rất xa trước khi Harry và những người bạn được sinh ra. Trong thế giới rộng lớn và tráng lệ về mặt hình ảnh của game, có vô số địa điểm để bạn tìm kiếm các món đồ sưu tầm, các khu vực mới và nhiều loại phép thuật mới. Cảm giác chiến đấu hấp dẫn, nhịp độ chơi tốt và hơi đẫm máu so với tiêu chuẩn của vũ trụ này, Hogwarts Legacy chắc chắn là một tựa game không thể bỏ qua của các Potterhead.

Alien: Isolation

Alien: Isolation
Alien: Isolation

Về mặt đồ họa, Alien: Isolation sở hữu hình ảnh sắc nét và tuyệt đẹp. Phần chơi mới Isolation này được phát triển nhằm mục đích tái tạo phong cách ban đầu của Scott trong bộ phim Alien đầu tiên chủ đề kinh dị khoa học viễn tưởng, và trò chơi đã thể hiện một cách hoàn hảo.

LEGO Star Wars

LEGO Star Wars
LEGO Star Wars

LEGO Star Wars là một trò chơi tuyệt vời mang đến hàng giờ vui vẻ và giải trí cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Trò chơi đã được chế tạo một cách chuyên nghiệp để kết hợp cốt truyện thú vị của loạt phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) với sự hài hước và hấp dẫn của LEGO.

Jurassic World Evolution 2

Jurassic World Evolution 2
Jurassic World Evolution 2

Jurassic World Evolution 2 là một trò chơi mô phỏng kết hợp quản lý công viên khủng long, lấy bối cảnh trong thế giới phim Công viên kỷ Jura. Mọi thứ bạn có thể mong đợi từ loại phim đều có trong game, đặc biệt khủng long là điểm thu hút chính.

Mad Max

Mad Max
Mad Max

Mad Max sẽ đưa bạn vào vai nhân vật chính Max mang tính biểu tượng trong loạt phim Mad Max và đóng và khiến bạn cảm thấy gần gũi với vũ trụ này. Cốt truyện của trò chơi được viết khá tốt - nó sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trong thế giới của những bộ phim.

Marvel's Spider-Man Remastered

Marvel's Spider-Man Remastered
Marvel's Spider-Man Remastered

Những chi tiết từ series Spider Man của Marvel đã được thể hiện một cách đáng kinh ngạc Marvel's Spider-Man Remastered. Bạn có vô số nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ, có rất nhiều tội ác và khi đi qua thành phố, bạn có cảm giác rằng mình là một siêu anh hùng và thành phố cần sự giúp đỡ của bạn.

Batman: Arkham City

Batman: Arkham City
Batman: Arkham City

Arkham City có lẽ vẫn là trò chơi Batman cuối cùng cho đến nay dù đã được phát hành 11 năm trước. Arkham Asylum trước đây là một game đột phá và thực sự khiến bạn có cảm giác như mình là Người Dơi. Trò chơi này đã mở rộng dựa trên công thức sáng tạo đó nhưng biến nó thành thế giới mở và được đón nhận khá nồng nhiệt.

Middle-earth: Shadow of War

Middle-earth: Shadow of War
Middle-earth: Shadow of War

Trận chiến diễn ra trôi chảy và đủ thú vị để giúp người bình thường giải trí qua Act I, nhưng cốt lõi của Middle-earth: Shadow of War là Hệ thống Nemesis. Về cơ bản những gì Hệ thống Nemesis làm là khi kẻ thù giết bạn, chúng sẽ mạnh hơn, nhưng hơn thế nữa, chúng nhớ rằng chúng đã giết bạn. Chưa kể rằng kẻ thù của bạn đôi khi có thể đánh lừa thần chết nếu bạn giết chúng, và chúng sẽ nhớ rằng bạn đã giết chúng.

The Thing

The Thing
The Thing

Không giống như những bộ phim kinh dị khác, The Thing hoàn toàn phù hợp với thể loại game phiêu lưu hành động rùng rợn. Lấy bối cảnh ở một tiền đồn bị cô lập ở Nam Cực, trò chơi này có khả năng khiến bạn sợ hãi không phải bằng những gì bạn thấy, mà là khi bạn không nhìn thấy gì nhưng bạn biết mối nguy hiểm thực sự có thể đang đứng ngay bên cạnh bạn.

The Chronicles of Riddick: Assault on Dark Athena

The Chronicles of Riddick: Assault on Dark Athena
The Chronicles of Riddick: Assault on Dark Athena

Ngay cả khi bạn không phải là một người hâm mộ cuồng nhiệt Riddick hay thể loại stealth, thì vẫn có rất nhiều thứ để thưởng thức và đánh giá cao trong The Chronicles of Riddick. Phần lồng tiếng và cơ chế hành động lén lút tốt. Bầu không khí tối tăm và ảm đạm và lối chơi thì hoàn hảo, ít nhất là vào thời điểm đó - cũng như đồ họa thậm chí còn ngang ngửa với một số trò chơi được phát hành ngày nay.

Cập nhật: 29/03/2023
  • 45 lượt xem