KangDaniel: Chạm đến giấc mơ KangDaniel: My Parade - Phim tài liệu về KangDaniel (Wanna One)

10/10 (1) Lượt xem: 32 Phát hành: CGV VietNam Năm: 08/09/2023 Đạo diễn: Jaeseok Park

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

KangDaniel: Chạm đến giấc mơ (KangDaniel: My Parade) là một bộ phim tài liệu chiếu rạp Hàn Quốc của đạo diễn Jaeseok Park. Đây là một bộ phim nói về sự nghiệp trở thành ca sĩ solo của KangDaniel, sau khi nhóm nhạc nam Wanna One tan rã. Sau khoảng thời gian chênh vênh trong những ngày đầu của sự nghiệp solo, "center quốc dân" một lần nữa đứng trước người hâm mộ với tour diễn thế giới "FIRST PARADE" đánh dấu cho một sự khởi đầu mới.

Ở trong bộ phim này, sẽ ghi lại hành trình mang "FIRST PARADE" đi khắp thế giới và những nỗ lực của KangDaniel trên con đường biến giấc mơ của anh ấy thành hiện thực. Phim này là những màn biểu diễn trên sân khấu và phỏng vấn của KangDaniel trong tour lưu diễn được thực hiện tại hơn 20 thành phố trên thế giới vào năm ngoái. Ngoài ra, đó còn là những câu chuyện cảm động đằng sau hậu trường về những cố gắng và nỗ lực của chàng ca sĩ Daniel để có thể đem đến cho khán giả những buổi biểu diễn hoành tráng và thành công nhất.

Bộ phim này, sẽ được công chiếu chính thức từ ngày 08/09/2023 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim KangDaniel: Chạm đến giấc mơ

Thông tin thêm phim KangDaniel: Chạm đến giấc mơ

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:KangDaniel
Đạo diễn:Jaeseok Park
Năm phát hành:08/09/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim KangDaniel: Chạm đến giấc mơ

Poster phim KangDaniel: Chạm đến giấc mơ
Poster phim KangDaniel: Chạm đến giấc mơ
  • 121 lượt xem
Link xem KangDaniel: Chạm đến giấc mơ