Siêu phẩm FPS Delta Force: Hawk Ops trở lại Mobile, PC và Console

  • 1 Đánh giá

Siêu phẩm bắn súng FPS kinh điển năm 1998 Delta Force sẽ trở lại sau gần 25 năm với tên gọi Delta Force: Hawk Ops. Tuy nhiên, lần này trò chơi sẽ có sự thay đổi lớn, với lối chơi hiện đại và đa nền tảng bao gồm di động, PC và console, trong khi vẫn trung thành với gameplay bắn súng cốt lõi. Game đã được tiết lộ cho Trung Quốc vào tháng trước và giờ đây “đánh tiếng” trở lại với game thủ toàn cầu. Tiết lộ đầy đủ về Delta Force: Hawk Ops được lên kế hoạch vào Đêm khai mạc Gamescom LIVE năm nay ngày 22/8.

Delta Force: Hawk Ops sẽ có cả chế độ Chiến dịch và Nhiều người chơi

Delta Force: Hawk Ops cho bạn chiến đấu ở cả trên mặt đất, trên không và trên mặt nước
Delta Force: Hawk Ops cho bạn chiến đấu ở cả trên mặt đất, trên không và trên mặt nước

Delta Force ban đầu được biết đến với lối bắn “mũi nhọn” và lối chơi cốt lõi dự kiến cũng sẽ mang lại trải nghiệm tương tự trong tựa game mới này.

Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, nhà sản xuất trò chơi Shadow Guo đã tiết lộ rằng “Mục tiêu của chúng tôi là duy trì bản chất đích thực của trò chơi Delta Force gốc đồng thời truyền tải hương vị tương lai gần từ cả góc độ nghệ thuật và câu chuyện.

Các nhà phát triển tại TiMi Studios đang nỗ lực phát triển trò chơi và họ đang tạo ra một cốt truyện hấp dẫn có sự cân bằng hợp lý giữa lối chơi thực tế, kỹ thuật chụp ảnh để tạo thế giới 3D và các phong trào quân sự chiến thuật. Nhóm phát triển cũng đã nhận được sự giúp đỡ từ các nhân viên Lực lượng Đặc nhiệm để truyền tải trải nghiệm quân sự thực sự.

Tham gia các trận đấu hoành tráng
Tham gia các trận đấu hoành tráng

Chế độ chiến dịch cho Delta Force Hawk Ops được lấy cảm hứng từ bộ phim Black Hawk Down. Nếu bạn đã xem phim thì đã biết nó hay như thế nào, còn nếu chưa xem thì hãy xem đi trong lúc đợi game ra mắt, để cảm nhận sự hấp dẫn trước khi bắt đầu chiến dịch. Bên cạnh đó, game cũng có những trận chiến nhiều người chơi PVP quy mô lớn, mang lại cảm giác đúng với phiên bản gốc năm 1998.

Cuộc chiến trong Delta Force Hawk Ops diễn ra ở cả trên mặt đất, trên không và dưới nước. Qua đó, người chơi có thể tiếp cận các phương tiện tấn công đa dạng gồm máy bay trực thăng, xe bọc thép, thuyền chiến, xe địa hình, xe jeep, xe bán tải, máy bay chiến đấu và máy bay không người lái… mang lại cảm giác chơi Delta Force chân thực.

Delta Force Hawk Ops vẫn duy trì bản chất đích thực của trò chơi Delta Force
Delta Force Hawk Ops vẫn duy trì bản chất đích thực của trò chơi Delta Force

Thời gian Delta Force: Hawk Ops được phát hành

Cho đến hiện tại, chưa có tuyên bố chính thức về ngày phát hành game Delta Force: Hawk Ops. Tuy nhiên, game thủ có thể nhận được nhiều thông tin về trò chơi hơn trong Gamescom ONL 2023 sắp tới và Download.com.vn sẽ cập nhật ngay khi có thông tin.

Cập nhật: 21/08/2023
  • 168 lượt xem