Garena Undawn cho iOS Game bắn súng sinh tồn thế giới mở

Tải về

5 (1) Garena Miễn phí 49

Garena Undawn cho iOS là một tựa game nhập vai, bắn súng sinh tồn, được xây dựng câu chuyện xoay quanh thế giới sau thảm họa zombie và đã phá hủy mọi thứ trên thế giới. Những người sống sót đã phải đối mặt với hàng loạt zombie và những thách thức mới trong một thế giới đầy nguy hiểm. Tải ngay, game Garena Undawn về iPhone/iPad của mình để trải nghiệm nhiều điều thú vị trong trò chơi.

Garena Undawn sở hữu lối chơi nhập vai sinh tồn hấp dẫn kết hợp bắn súng
Garena Undawn sở hữu lối chơi nhập vai sinh tồn hấp dẫn kết hợp bắn súng

Ở trong tựa game này, bạn sẽ bắt đầu, tham gia vào các đội đặc nhiệm chống Zombie, cùng những người đồng đội dọn dẹp những đàn xác sống đang lởn vởn trong thành phố và cứu lấy những người còn sống đang mắc kẹt. Tại mỗi khu vực của bạn đồ, người chơi sẽ phải cố gắng ứng cứu cho đồng đội, tiêu diệt những con Zombie đột biến khổng lồ hay giải vây cho những người dân đang mắc kẹt.

Tính năng đặc sắc của game Garena Undawn cho iOS

Tồn tại thực tế - Chỉ số sinh lý:

  • Trải nghiệm sự thay đổi thời tiết bao gồm nắng, giông bão, bão tuyết, v.v. Thích ứng với những thay đổi sinh lý do thời tiết và theo dõi chặt chẽ 12 chỉ số sinh tồn tức là. đói, trạng thái tinh thần, sức khỏe và cảm xúc.

Phối hợp chiến thuật - Trải nghiệm bắn súng mượt mà:

  • Sử dụng vũ khí với các kỹ năng chiến thuật, xây dựng một đội và cạnh tranh với những người chơi khác. Tận hưởng trải nghiệm bắn súng thực tế và những trận chiến thú vị.

Thế giới mở - Khám phá bản đồ liền mạch:

  • Có tới 9 loại cảnh quan thực tế bao gồm các thành phố bị bỏ hoang, hẻm núi rộng lớn và khu rừng mù sương, với nhiều ô tô và xe máy để người chơi lái và đua, đồng thời tự do khám phá thế giới ngày tận thế vĩ đại.
Hoạt động PvE, PvP hấp dẫn cho game thủ thỏa sức tranh tài
Hoạt động PvE, PvP hấp dẫn cho game thủ thỏa sức tranh tài

Nhận ​​dạng miễn phí - Cá nhân hóa cao:

  • Nắm vững nhiều khả năng cần thiết để sống sót trong ngày tận thế và vượt qua chứng chỉ để trở thành một người chuyên nghiệp, mở khóa nhiều kỹ năng sinh tồn hơn. Hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh vẻ ngoài của mình theo sở thích cá nhân và trang bị thời trang phong phú để trở nên độc đáo.

Bảo vệ doanh trại của bạn - Chiến đấu chống lại các thế lực thù địch:

  • Chế tạo các công cụ, làm chủ các loại vũ khí khác nhau, xây dựng nơi trú ẩn và tìm những người bạn sống sót để bảo vệ chống lại các mối đe dọa chưa biết và cùng nhau sống sót!

Nhà riêng - Xây dựng vùng an toàn:

  • Không gian đất đai rộng lớn, hàng nghìn đồ nội thất và cây cối có sẵn để người chơi xây dựng nhà cửa của riêng mình bằng từng viên gạch.
Xây dựng căn cứ, tìm kiếm thức ăn nước uống
Xây dựng căn cứ, tìm kiếm thức ăn nước uống

Tại game Garena Undawn khi thực hiện nhiệm vụ, thì người chơi có thể mang theo các trang bị bao gồm: 2 vũ khí bất kì, 1 lựu đạn và 3 vật phẩm hỗ trợ. Ngoài ra, ở trong trò chơi này, game thủ có thể nhận được vũ khí thông qua việc làm nhiệm vụ cũng như ghép các mảnh công thức chế tạo để có được 1 khẩu súng hoàn chỉnh.

Ngoài ra, tựa game này, còn đem đến cho người chơi 3 chế độ chơi vô cùng đặc sắc gồm: Chế độ Story, Chế độ Survival OPS, Chế độ PVP. Đối với chế độ Story được chia thành các chương với nhiều màn chơi khác nhau, mỗi màn chơi sẽ là một phần của cốt truyện với một nhiệm vụ riêng biệt. Tại chế độ Survival OPS người chơi sẽ cần phải chiến đấu và bảo vệ căn cứ trước những đợt tấn công của đàn xác sống. Còn chế độ PVP các bạn sẽ được tham gia vào đấu trường và trực tiếp trổ tài thiện xạ, chiến đấu với những người chơi khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: