Cách nhận phần thưởng miễn phí trong Undawn

  • 1 Đánh giá

Undawn được đảm bảo chất lượng bởi của gã khổng lồ Tencent và hứa hẹn mang đến cho thiết bị di động một tựa game bắn súng sinh tồn mới chất lượng. Để đảm bảo bạn có khởi đầu tốt nhất trong Undawn, bài viết này sẽ cho bạn biết cách nhận các phần thưởng miễn phí trong trò chơi.

Bài viết này sẽ liệt kê những cách nhận phần thưởng Undawn miễn phí
Bài viết này sẽ liệt kê những cách nhận phần thưởng Undawn miễn phí

Undawn là một trò chơi hậu tận thế đầy tham vọng trên di động , đặt bạn vào vị trí của một người sống sót cùng những người chơi khác, phải chiến đấu vượt qua hàng loạt kẻ thù, từ động vật hoang dã đến người bị nhiễm bệnh. Bạn sẽ phải xây dựng nơi trú ẩn của riêng mình, nơi bạn có thể tiếp tế trước khi ra ngoài khám phá một thế giới mở nhiều người chơi rộng lớn.

Cách nhận phần thưởng miễn phí trong Undawn

Hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu hàng ngày và hàng tuần

Một trong những mẹo cơ bản cho bất kỳ người chơi nào khi tham gia Undawn là xem xét kỹ các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần. Mỗi ngày, bạn sẽ có khả năng hoàn thành các mục tiêu nhất định. Đây là một cách đơn giản và dễ dàng để nhận phần thưởng đầu tiên. Vì vậy, hãy thật chú ý đến các mục tiêu bạn phải hoàn thành và nhớ nhận tất cả các phần thưởng để thăng cấp nhanh chóng trong trò chơi.

Phần thưởng đăng nhập

Mỗi ngày, chỉ cần đăng nhập, bạn có thể nhận phần thưởng miễn phí. Từ tiền xu đến hộp tiếp tế, mỗi ngày trôi qua sẽ mang đến một phần thưởng cho tất cả người chơi. Ngay cả khi một ngày nào đó bạn không có thời gian chơi game, hãy tận dụng thời gian rảnh để đăng nhập và nhận những phần thưởng này. Ngoài ra, tab “SevenDayGift” và “Legendary Supply Depot” cũng cung cấp một số phần thưởng miễn phí hàng ngày chỉ khi đăng nhập.

Hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu hàng ngày và hàng tuần
Hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu hàng ngày và hàng tuần

Chia sẻ sự kiện

Undawn có các sự kiện theo chủ đề khác nhau nối tiếp nhau theo thời gian. Và ngoài tất cả nội dung có trong các sự kiện này, bạn có thể kiếm được một số phần thưởng miễn phí mà không tốn nhiều công sức chỉ bằng cách chia sẻ chính sự kiện đó trên các tramg mạng xã hội của mình. Mỗi ngày diễn ra sự kiện, bạn sẽ nhận được một số phần thưởng miễn phí.

Tham gia page Undawn trên Facebook và Discord

Một cách khác để nhận một số phần thưởng miễn phí là tham gia các trang chính thức của Undawn trên FacebookDiscord. Từ tab “Join our community” trong trò chơi, bạn có thể tìm thấy cả liên kết và phần thưởng.

Các phần thưởng khác nhau sẽ được mở khóa khi bạn tiến bộ trong Undawn
Các phần thưởng khác nhau sẽ được mở khóa khi bạn tiến bộ trong Undawn

Thu thập phần thưởng khi bạn tiến bộ

Đừng quên rằng các phần thưởng khác nhau sẽ được mở khóa khi bạn tiến bộ trong Undawn. Thường xuyên truy cập Field Guide, phần thưởng khám phá và tiến trình của bạn trong nơi trú ẩn để nhận tất cả phần thưởng bạn đã mở khóa!

Cập nhật: 27/08/2023
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Undawn