Genshin Impact: Cách xóa sương mù trên đảo Tsurumi

  • 1 Đánh giá

Đảo Tsurumi đã có trong bản cập nhật Genshin Impact 2.2, người chơi cần tiện ích bánh răng đặc biệt để mở khóa những bí mật đang được giấu tại hòn đảo Tsurumi.

Bạn cần biết hòn đảo Tsurumi bị bao phủ bởi sương mù dày đặc nên muốn di chuyển thuận lợi chúng ta cần xóa sương mù bằng cách hoàn thành Seirai Stormchasers nhiệm vụ. Hãy cùng Download.com.vn khám phá đảo Tsurumi và xóa bỏ sương mù nhanh chóng nhé.

Đảo Tsurumi trong Genshin Impact
Đảo Tsurumi trong Genshin Impact

Cách mở khóa đảo Tsurumi trong Genshin Impact

Đảo Tsurumi cách xa Inazuma nên bạn sẽ phải lái thuyền Waverider để di chuyển tới hòn đảo. Điều chỉnh thuyền để đúng hướng Thất thiên thần tượng để di chuyển đến bức tượng này, mở khóa trên bức tượng bạn sẽ đến được hòn đảo và bóng đêm sẽ được xua tan khi mở khóa.

Tuy nhiên bạn không thể tiến xa hơn nữa bởi hòn đảo đang bị bao vây bởi sương mù. Bạn sẽ nhận được thông báo bị lạc nếu tiếp tục đi vào sương mù và sẽ được đưa về vị trí ban đầu có sương mù. Chúng ta chỉ có thể ở trong sương mù tối đa 10 giây.

Cách xóa sương mù trên đảo Tsurumi

Loại bỏ sương mù trên đảo Tsurumi sẽ giúp bạn di chuyển tự do và để làm được điều này bạn phải thực hiện nhiệm vụ có tên A Particularly Particular Author.

Sương mù trên đảo
Sương mù trên đảo Tsurumi

Nhiệm vụ này sẽ mở khóa toàn bộ điểm trung chuyển và Stormstone giúp người chơi di chuyển an toàn trong sương mù. Nó giúp bạn tránh được việc phải quay lại điểm xuất phát khi ở trong sương mù qua 10 giây.

Chúng ta cũng cần lựa chọn nhân vật phù hợp như Electro để có được kỹ năng tấn công nhằm kích hoạt được Stormstone.

Khi đã kích hoạt Stormstone thành công chúng ta có thể tạo vùng an toàn để khám phá hòn đảo. Các Stormstone sẽ nằm rải rác ở phía tây của hòn đảo như Autake Plain hay quanh đỉnh Shirikoro.

Cập nhật: 14/11/2021
  • 786 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact