Get 'Em cho iOS 1.1.6 Game chó nghiệp vụ bắt tội phạm thú vị

Tải về

3 (1) Behdad Sami Miễn phí 04 Dung lượng: 413 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Get 'Em là game hành động cho bạn vào vai những con chó nghiệp vụ chiến đấu với tội phạm, truy tìm tên xã hội đen tàn nhẫn nhất thành phố, cứu những người bạn bị bắt cóc và hỗ trợ đơn vị cảnh sát K9.

Trở thành những chú cảnh khuyển truy bắt tội phạm trong game hành động Get 'Em
Trở thành những chú cảnh khuyển truy bắt tội phạm trong game hành động Get 'Em

Bạn đã bao giờ muốn trở thành một chú cảnh khuyển và làm nhiệm vụ trong thành phố lớn? Bạn có muốn trở thành nhân vật chính trong một trò chơi giống như bộ phim hoạt hình hoặc truyện tranh 3D? Hãy tham gia game Get 'Em for iOS.

Get 'Em là game mobile độc đáo mà bạn chưa bao giờ được trải nghiệm trước đây. Bối cảnh trong trò chơi này là một xã hội cực kỳ nguy hiểm, tội phạm lộng hành khắp nơi dù lực lượng an ninh đã được tăng cường. Trong vai những cảnh khuyển được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, bạn sẽ hỗ trợ lực lượng cảnh sát trong các nhiệm vụ, góp phần giúp cho khu phố trở nên àn toàn hơn.

Vô số nhiệm vụ nguy hiểm mà bạn phải thực hiện
Vô số nhiệm vụ nguy hiểm mà bạn phải thực hiện

Download game Get 'Em cho iOS

Sau Leila, một chú chó khác là Yorkie tiếp tục bị bắt cóc. 3 người bạn thân nhất trong đội cảnh khuyển bắt đầu cùng tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra. Bạn có thể bắt đầu game bằng cách chạm vào một trong 3 nhân vật. Người chơi sẽ chọn trở thành Punp – công dân Domerman kiên cường, Bentley – chú chó Chihuahua hung dữ hay Marley - anh chàng Beagle tốt bụng?

Game có rất nhiều nhiệm vụ cho người chơi thực hiện, bao gồm chiến đấu với đám tội phạm, chạy đuổi theo chiếc xe của bọn cướp, cứu những người bị bắt cóc hay truy tìm tên trùm xã hội đen đang ẩn náu đâu đó trong khu phố...

Tấn công các kẻ cướp trên đường phố
Tấn công các kẻ cướp trên đường phố

Khi hoàn thành nhiều nhiệm vụ và tiến gần hơn đến việc theo dõi tên trùm, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều chú cảnh khuyển đa dạng. Người chơi không chỉ có thể chơi trong vai nhiều chú chó khác nhau mà còn có thể tùy chỉnh từng bộ trang phục, tăng cường sức mạnh cho chúng.

Mặc trang phục, trang bị cho các chú chó thêm mạnh mẽ
Mặc trang phục, trang bị cho các chú chó thêm mạnh mẽ

Game Get 'Em có nhiều phong cách chơi khác nhau phù hợp với tất cả mọi người. Cho dù bạn thích phong cách chơi ở góc nhìn người thứ nhất như Modern Combat 5: Blackout hay góc nhìn thứ 3 như City Watch: The Rumble Masters, nhìn từ trên xuống hay trong thế giới mở, Get ‘Em đều có thể đáp ứng tất cả. Nếu là một người yêu chó, thích các trò chơi thử thách, phiêu lưu và chiến đấu với tội phạm, Get ‘Em là game được tạo ra dành cho bạn. Tải trò chơi này về iPhone, iPad miễn phí và thưởng thức nhé!

Lưu ý: Game không hoạt động trên các thiết bị từ iPhone 4S trở xuống, iPad Air 1 tới cũ hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 413 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm