Getty Images cho Android 4.1.5 Kho ảnh trực tuyến cho Android

Tải về

5 (1) Getty Images Miễn phí 16

Với một màn hình chính hiển thị những bức ảnh đẹp nhất từ khắp nơi trên thế giới, ứng dụng thư viện ảnh Getty Images được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia sáng tạo, truyền thông và những người đam mê nhiếp ảnh trên toàn cầu.

Getty Images là kho ảnh trực tuyến đồ sộ cho những người đam mê nhiếp ảnh
Getty Images là kho ảnh trực tuyến đồ sộ cho những người đam mê nhiếp ảnh

Tính năng nổi bật của ứng dụng Getty Images cho Android

Nhiều hình ảnh lớn và đẹp

Chạm vào một bức ảnh để xem nó ở chế độ toàn màn hình. Bạn có thể thu nhỏ hoặc phóng to hình để có một cái nhìn cận cảnh hơn, giúp xác định đâu là bức ảnh phù hợp nhất cho dự án của mình.

Ảnh và video VR

Xem ảnh và video thực tế ảo trong kho ảnh VR của Getty Images bằng cách tìm kiếm (từ khóa “equirectangular panorama” và / hoặc “360vr”), xoay thiết bị của bạn hoặc bằng Google Cardboard Camera.

Xem ảnh của các nhân vật nổi tiếng ngay từ màn hình chính của Getty Images Android

Màn hình chính

Xem các gallery ảnh mới nhất và chất lượng nhất được quản lý bởi biên tập viên của Getty Images. Xem ảnh đã chỉnh sửa của các nhân vật nổi tiếng trong văn hóa nhạc Pop cho đến các sự kiện quốc gia và thế giới mới nhất - ngay từ màn hình chính của ứng dụng.

Hệ thống tìm kiếm và bộ lọc thuận tiện

Tìm kiếm từ toàn bộ bộ sưu tập của ứng dụng cá nhân Getty Images for Android với hơn 60 triệu hình ảnh sáng tạo, được biên tập, lưu trữ và cả video. Sử dụng các bộ lọc đa dạng để thu hẹp phạm vi tìm kiếm, giúp tìm thấy hình ảnh chính xác mà bạn muốn một cách nhanh chóng hơn.

Getty Images for Android có hệ thống tìm kiếm và bộ lọc ảnh thuận tiện

Lưu trữ

Đăng nhập vào tài khoản Getty Images app của bạn và lưu hình ảnh vào Boards, hoặc tạo ra các thư mục lưu trữ mới - tất cả có thể thực hiện trong thời gian thực.

Download

Người dùng có thể đăng ký gói Premium Access, Easy-access, Editorial Subscription hoặc UltraPack của Getty Images Android để có thể dễ dàng tải hình ảnh về thiết bị Android của mình.

Chia sẻ

Bạn có thể chia sẻ liên kết của các hình ảnh đơn lẻ với đồng nghiệp hoặc khách hàng qua email, tin nhắn hay trên Facebook, Twitter, Google+ và các dịch vụ hoặc trang mạng xã hội khác.

Xem ảnh và video thực tế ảo trong kho ảnh VR của Getty Images

Tìm kiếm, chia sẻ bộ sưu tập hình ảnh đồ sộ được sáng tạo, chỉnh sửa và lưu trữ của Getty Images ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Getty Images

Liên quan, thay thế