Imgur cho Android 2.4.7.299 Kho ảnh đẹp và ảnh GIF khổng lồ

Tải về

3 (1) Imgur Miễn phí 71

Được sáng lập bởi nhà sản xuất cùng tên, Imgur được biết đến là một cộng đồng cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trực tuyến và tải về một cách dễ dàng.

Giao diện sử dụng ứng dụng Imgur trên Android Giao diện sử dụng ứng dụng Imgur trên Android

Tải Imgur miễn phí cho iOS

Có một số trang web nơi người dùng có thể lưu trữ hình ảnh miễn phí và cũng có vô số mạng xã hội nơi mọi người có thể đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của con cái họ, bữa trưa của họ và các con, vv. Một trong những trang web phổ biến nhất được sử dụng để chia sẻ những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ đó chính là Imgur, một trang web cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh đơn giản, dễ sử dụng với các dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Imgur (phát âm là "image-err") là ứng dụng giúp bạn dễ dàng khám phá và tận hưởng những hình ảnh tuyệt vời nhất trên Internet. Tham gia vào cộng đồng Imgur, người dùng sẽ được khám phá một kho ảnh đẹp và ảnh GIF khổng lồ với số lượng người dùng khổng lồ. Không chỉ được tha hồ ngắm ảnh theo mọi chủ đề khác nhau, người dùng còn có thể vô tư tải ảnh về mà không gặp bất kỳ khó khăn nào chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Video giới thiệu ứng dụng Imgur trên Android

Imgur cũng cho phép người dùng bình luận các bài đăng của người dùng khác, bày tỏ cảm xúc thích hay không thích đối với nội dung đó, theo dõi những câu chuyện được chia sẻ và cùng cười thả ga với những bình luận hài hước và vui nhộn của mọi người tại đây.

Tính năng chính của ứng dụng Imgur trên Android

  • Chỉ cần vuốt xuống để xem những tấm ảnh GIF, những câu chuyện cảm động, những sự kiện khoa học, những bức ảnh động vật đáng yêu và nhiều hơn thế nữa.
  • Nơi tất cả mọi người trên thế giới đều chia sẻ hình ảnh và người dùng Imgur có thể bình chọn cho họ trở thành người tuyệt nhất với những tấm ảnh xuất sắc và những câu chuyện hay ho tại đây.
  • Nếu bạn muốn tương tác của những người dùng khác, bạn có thể duyệt bài viết theo chủ đề, tìm kiếm các bài viết cụ thể và thực hiện các thao tác như bình luận các bài đăng, vv.

Tính năng mới của ứng dụng Imgur trên Android

  • Đã bổ sung số bình luận liên kết đến các hình ảnh trong một album.
  • Chạm giữ vào ảnh để tải về hoặc chia sẻ hình ảnh và comment nội tuyến.
  • Hiển thị các chủ đề trong ngày với kích thước đầy đủ theo chiều rộng trong bảng chọn chủ đề.
  • Đã cập nhật văn bản hướng dẫn.
  • Đã sửa lỗi mờ trình chiếu youtube.
  • Đã sửa lỗi đăng xuất (giờ đây có thể xem theo dạng lưới thay vì hồ sơ).

Giao diện sử dụng ứng dụng Imgur trên Android Giao diện sử dụng ứng dụng Imgur trên Android Giao diện sử dụng ứng dụng Imgur trên Android

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Imgur trên Android

Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên Imgur?

Một tài khoản người dùng không cần thiết phải tải ảnh lên hay chia sẻ những hình ảnh với Imgur, tuy nhiên việc đăng ký một tài khoản tại đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều tiện ích hơn, cho phép bạn theo dõi những cập nhật của mình dễ dàng hơn và bạn có thể comment, like hoặc dislike các bài đăng của những người dùng khác khi bạn có tài khoản riêng.

Liên kết với tài khoản trên các mạng xã hội khác

Người dùng có thể tạo một tài khoản bằng cách liên kết với tài khoản trên các mạng xã hội khác như Twitter, Google, Facebook hay Yahoo theo các bước như sau:

  1. Đơn giản chỉ cần truy cập vào trang đăng ký và click vào các dịch vụ trực tuyến tương ứng. Bạn sẽ được dẫn trực tiếp tới trang tương ứng trên Twitter, Google, Facebook hoặc Yahoo.
  2. Xác nhận rằng bạn muốn chia sẻ với Imgur và tài khoản của bạn sẽ được tạo ngay lập tức.

Đăng ký tài khoản Imgur mới

Ngoài ra, người dùng có thể đăng ký một tài khoản Imgur mới qua trang đăng ký theo các bước sau:

  1. Nhập tên người dùng muốn đặt. Thao tác này sẽ tạo ra URL tài khoản của bạn, được định dạng như sau username.imgur.com.
  2. Nhập địa chỉ email của bạn.
  3. Nhập mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu ở trang tiếp theo.
  4. Hoàn thành việc xác minh Captcha.
  5. Nhấn vào đồng ý với các điều khoản của dịch vụ.
  6. Click vào nút Đăng ký.
  7. Tài khoản của bạn đã được tạo. Bạn không cần phải xác minh địa chỉ email.

Làm thế nào để tải hình ảnh lên?

1. Tải hình ảnh lên từ máy tính

  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  2. Từ trang chủ hoặc trang cá nhân của bạn, tìm kiếm hình ảnh tải lên ở đầu thanh bên phải.
  3. Một cửa sổ sẽ bật lên hiển thị tất cả các bức ảnh để bạn lựa chọn tải lên. Bạn có thể tùy chọn hình ảnh vào thư viện cộng đồng hoặc tạo một album.
  4. Click vào nút Start Upload.

2. Tải hình ảnh từ Web

  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  2. Tìm thanh tải lên theo mô tả ở trên. Bạn có thể cung cấp URL ảnh để đăng tải lên Imgur bằng cách sao chép URL vào clipboard trên máy tính của bạn, sau đó ấn CTRL+V trên cửa số duyệt Imgur hoặc click vào nút Web và nhập URL tại đây.
  3. Từ cửa sổ này, tùy chọn nếu bạn muốn tải hình ảnh từ thư viện hoặc tạo album ảnh.
  4. Click vào nút Start Upload.

Một số lời khuyên hữu ích khác khi sử dụng Imgur

Mặc dù Imgur là một công cụ tiện ích chia sẻ hình ảnh vô cùng đơn giản, tuy nhiên ứng dụng này cũng mang một số tính năng tùy chọn có giá trị cho bạn.

Các phím chia sẻ: Trên mỗi trang hình ảnh trên Imgur đều có một loạt những biểu tượng nhỏ để chia sẻ hình ảnh đó lên các mạng xã hội yêu thích bao gồm Facebook, Pinterest, Google+, Tumblr, Reddit và nhiều hơn thế nữa. Hãy click vào biểu tượng tương ứng để chia sẻ ngay.

Các liên kết và mã: Sau khi tải hình ảnh lên, bạn sẽ nhận được một liên kết trang hình ảnh đó. Dọc theo phía bên phải sẽ chứa link hình ảnh đó cũng như mã cụ thể để nhúng hình ảnh (HTML) trên website, chia sẻ ảnh trên bảng tin và diễn đàn (BBCode) và liên kết markdown cho phép bình luận trên Reddit. Hãy sao chép và dán những liên kết và mã đó sao cho phù hợp.

Tiêu đề và mô tả: Với mỗi hình ảnh bạn tải lên, bạn có thể chèn một tiêu đề và mô tả từ trang hình ảnh cá nhân của mình. Bạn có thể tìm link ở gần phía trên bên phải màn hình.

Chỉnh sửa hình ảnh: Bạn cũng có thể tìm thấy link chỉnh sửa hình ảnh ở phía trên bên phải màn hình sẽ đưa ra cho mạn một trình chỉnh sửa cơ bản cho phép bạn cắt, thay đổi kích thước, xoay hình ảnh cũng như truy cập vào các tính năng cao cáp hơn như loại bỏ mắt đỏ, điều chỉnh độ sáng hay áp dụng các hiệu ứng khác nhau.

Tính năng cộng đồng: Các khía cạnh xã hội của Imgur được phản chiếu dưới mỗi hình ảnh, số lượng like hay dislike có thể giúp người dùng kiếm được một số điểm nhất định. Bạn có thể yêu thích những hình ảnh nào đó và bình luận về nó cũng như chọn like hay dislike.

Yêu cầu xóa: Bạn đã tải một hình ảnh lên nhưng bây giờ bạn lại muốn xóa khỏi Imgur? Có một cách vô cùng đơn giản để xóa ảnh, đó là bạn cần phải điền số ảnh bạn muốn xóa, cung cấp lý do xóa ảnh. Bạn cũng có thể xóa hình ảnh tại trang cá nhân, tuy nhiền hình thức này có thể được sử dụng để yêu cầu xóa hình ảnh của người khác.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.7.299
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm