Girls X Battle 2 cho Android 1.5.49 Game nhập vai anime toàn gái xinh

Tải về

4,5 (4) Xiao Junyun Miễn phí 515

Girls X Battle 2 đưa người chơi đến một thế giới game nhập vai idle mới, nơi có hàng trăm cô gái anime xinh đẹp, quyến rũ được đặt dưới sự chỉ huy của bạn. Tập hợp một đội nữ chiến binh và đưa họ đi chiến đấu để khẳng định sức mạnh.

Chiến đấu cùng những cô gái xinh đẹp, quyến rũ trong Girls X Battle 2
Chiến đấu cùng những cô gái xinh đẹp, quyến rũ trong Girls X Battle 2

Girls X Battle 2 for Android là một trò chơi kết hợp giữa yếu tố nhập vai chiến thuật và giải trí. Bên cạnh việc cần tập trung xây dựng một đội nữ chiến binh, người chơi còn phải tăng cường sức mạnh của từng nàng thơ, trang bị cho họ trang thiết bị và đồ độc đáo, giúp họ có đủ khả năng giành chiến thắng trong các trận đánh khốc liệt.

Tính năng nổi bật của game Girls X Battle 2 cho Android

Các trận chiến thú vị

Điểm tuyệt vời nhất ở Girls X Battle 2 là trong tất cả trận chiến bạn đều rất “rảnh tay”. Người chơi chỉ cần triển khai các cô gái vào chiến trường và sau đó họ sẽ tự động chiến đấu. Nhận các vật phẩm quý hiếm ngay cả khi bạn không online và sử dụng trang thiết bị huyền thoại để tăng cường sức mạnh các cô gái.

Thu thập đồ và tăng cường sức mạnh các cô gái
Thu thập đồ và tăng cường sức mạnh các cô gái

Vô vàn cô gái đáng yêu

Hàng trăm cô gái xinh đẹp theo phong cách anime chờ bạn lựa chọn và đem đi chiến đấu. Mỗi Battle Girl đều có câu chuyện và kỹ năng độc đáo của riêng mình. Tùy thuộc vào tính cách của từng chiến binh, bạn có thể khám phá tất cả thói quen của họ, mặc cho họ những trang phục đáng yêu để tăng chỉ số trong trận chiến.

Triển khai với đội hình khác nhau

Trong các trận chiến, chìa khóa để giành chiến thắng là tạo ra một đội hình tốt nhất. Sự kết hợp giữa các cô gái khác nhau sẽ tạo ra trải nghiệm khác nhau trong mỗi trận chiến. Hãy cố gắng hết sức để tìm ra đâu là lựa chọn tốt nhất cho trận đánh hiện tại.

Hàng trăm cô gái cho người chơi thu thập
Hàng trăm cô gái cho người chơi thu thập

Nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá

Game có nhiều nhiệm vụ tuyệt vời, bao gồm: Top floor, Quiz, Challenge, Boss fight… Tất cả sẽ giúp bạn tốt hơn để trở thành số 1 trên chiến trường. Bên cạnh đó, bạn có thể thu thập thêm các nữ chiến binh mới ở nhiều nơi khác nhau như Market, Girl store, Enroll… Các sự kiện cũng là dịp tốt để chiêu mộ thêm nhân vật anime mạnh.

Hẹn hò với các nàng thơ và tạo nên câu chuyện lãng mạn
Hẹn hò với các nàng thơ và tạo nên câu chuyện lãng mạn

Kết bạn, chinh phục đấu trường

Kết hợp với bạn bè để tạo lập guild của riêng mình, chiến đấu với những trùm guild đáng sợ và giải phóng sức mạnh của các cô gái. Chiến tranh guild theo season cũng là cơ hội tốt để chứng minh sức mạnh đội quân của bạn. Nếu thích chiến đấu PvP, đây là chế độ chiến đấu tuyệt vời mà người chơi không thể bỏ qua.

Chinh phục đấu trường cùng người chơi trên toàn thế giới

Tham gia giải đấu, thử thách bạn bè và cạnh tranh với mọi game thủ thế giới. Chiến thắng trận đấu cuối cùng và leo lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng Girls X Battle 2 game.

Song song với những màn đối đầu cân sức, game thủ cũng có thể kết bạn với những người chơi khác trên khắp hành tinh. Ngoài ra, đừng quên thử vận may ở các trận đấu boss thế giới vô cùng căng thẳng. Và phần thưởng bạn nhận được cũng sẽ đầy bất ngờ.

Girls X Battle 2 game liên tục bổ sung item, skin, sự kiện mới để làm phong phú gameplay
Girls X Battle 2 game liên tục bổ sung item, skin, sự kiện mới để làm phong phú gameplay

Cập nhật game Girls X Battle 2 mới nhất

  • Mở khóa skin mới: Nephilim (Perfect Dynamic).
  • Món đồ cổ mới: Soul Destruction.
  • Hội thoại mới sẽ được bổ sung vào Shopping Street - Café để câu chuyện thêm sống động.
  • Item từ Gourmet Festival (Mochi, Takoyaki và Dorayaki) sẽ có mức giá mới vô cùng ưu đãi.
  • Thêm nút mới giúp bạn tăng tối đa level và cấp bậc. Những cô gái có đủ tố chất sẽ xuất hiện sau khi bạn sở hữu nữ chiến binh 10 sao.
  • Empress Saint được thêm vào Café, Elite Shards và Elite Assembly.
  • Các bàn chơi thử nghiệm được mở rộng lên 800.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.49
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.220
  • Lượt tải: 515
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm