Glitch cho Android Ứng dụng chỉnh ảnh cực nhắng trên Android

Tải về

3 (1) Luca Grillo Miễn phí 83 Ngày: Yêu cầu: Android

Glitch cho Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp bạn tạo ra những bức hình cực "chất" nhờ các bộ lọc độc đáo. Các bức ảnh sau chỉnh sửa sẽ mang màu sắc ma mị hoặc như bị chụp hỏng ngẫu nhiên giúp tạo ra sự khác lạ và ấn tượng.

Tạo những hình ảnh độc lạ với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Glitch Chạm để dịch chuyển màu sắc của đối tượng
Tạo những hình ảnh độc lạ với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Glitch cho Android

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay dành cho di động, có thể điểm danh qua vài cái tên như PicsArt, Muzy, Cymera, FotoRus... Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy yếu tố chính làm nên tên tuổi của mỗi ứng dụng là ở các bộ lọc mà chúng sở hữu.

Gần đây nhất, cộng đồng mạng đang "phát sốt" với một ứng dụng chỉnh sửa ảnh siêu "chất" mang tên Glitch. Không chung mục đích với những ứng dụng khác là tạo ra một bức hình đẹp lung linh, màu sắc hoàn hảo, Glitch cho Android tạo ra những hình ảnh có phần nhòe nhoẹt những lại cực kỳ ấn tượng.

Video giới thiệu ứng dụng chỉnh ảnh Glitch cho Android

Nhờ sở hữu bộ sưu tập các bộ lọc (filter) và hiệu ứng độc đáo, các bức hình được chỉnh sửa bởi Glitch mang màu sắc ma mị hoặc cho bạn cảm giác như bị chụp rung tay, chụp lỗi. Thế nhưng, việc tạo ra những điểm lỗi một cách cố ý đôi khi sẽ làm nên một tác phẩm sáng tạo, nghệ thuật "có một không hai". Tất cả thao tác chỉnh sửa điều được thực hiện cực kỳ đơn giản ngay trên điện thoại, không cần đến những phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp hay máy tính.

Vuốt nhiều lần ra nhiều hướng để tạo hiệu ứng độc lạ Làm nhòe ảnh một cách cố ý tạo ấn tượng Tác phẩm có một không hai
Người dùng có thể vuốt nhiều lần ra nhiều hướng khác nhau trên cùng một ảnh để tạo hiệu ứng độc lạ

Trước tiên, người dùng nhấp vào nút "Tải về" bên trên để tải ứng dụng Glitch về điện thoại Android. Sau khi quá trình cài đặt tự động hoàn tất, bạn mở ứng dụng, chọn biểu tượng camera để chụp ảnh hoặc lấy ảnh có sẵn trong thư viện máy. Bước tiếp theo là chọn filter yêu thích trong vô số các bộ lọc và chạm tay ngón lên màn hình, vuốt để tạo hiệu ứng.

Bạn có thể vuốt tay lên - xuống, trái - phải hoặc lượn thành đường cong, vòng tròn... Mỗi thao tác vuốt này sẽ cảm ứng lên ảnh, tạo ra sự pha trộn màu sắc và làm nên hiệu ứng ảnh khác nhau. Cuối cùng, nhấp Save để lưu ảnh về máy để thưởng thức hoặc chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram... để khoe với mọi người. Chắc chắn Glitch sẽ khiến bạn bè phải trầm trồ và lác mắt với những tác phẩm độc lạ mà do chính bạn tự tay tạo ra.

Hiệu ứng ma mị Lưu về máy và chia sẻ với bạn bè Lựa chọn khung hình
Phần mềm có cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng

Tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Glitch cho Android

  • Người dùng có thể vuốt ngón tay vài lần trên một bức ảnh để tạo các hiệu ứng lỗi khác nhau, tạo nên một tác phẩm độc đáo không ai có.
  • Chạm vào cuối hoặc bên trái màn hình để trở về hình ảnh gốc ban đầu.
  • Vuốt lên trên hoặc về bên phải để tăng hiệu ứng lỗi.
  • Thay đổi độ phân giải và chất lượng hình ảnh, cho ra kết quả tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng của bạn.
  • Hãy thử nhiều hiệu ứng khác nhau (như VHS scanlines, 3D, Window Lag, Pixel, Wave, Hacker, Triangol).
  • Làm video mp4 hoặc hình ảnh động (ảnh GIF) và chia sẻ thông qua Whatsapp, Facebook or Instagram.

Một vài hiệu ứng trong Glitch được xây dựng dựa trên những hình ảnh gây ra khi có trục trặc về lỗi hệ thống của thiết bị điện tử hoặc máy tính, ví dụ như màn hìn TV nhiễu, đầu DVD hỏng, một đoạn video xước hay thẻ SD bị hư. Nhìn ở một góc độ nào đó, những hình ảnh như bị lỗi đó lại có một vẻ dẹp riêng, tạo sự ma mị, hay khung cảnh với người ngoài hành tinh trong phim khoa học viễn tưởng. Cùng tải Glitch cho Android hoàn toàn miễn phí và trải nghiệm nhé

Tính năng mới

Đối với phiên bản 3.5.16: Sửa lỗi khiến ứng dụng bị đơ khi load ảnh trên một vài thiết bị.

Đối với phiên bản 3.5.15

  • Sửa khoảng thời gian xuất video.
  • Sửa hiệu ứng rung ở độ phân giải cao.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 261
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm